Các trường đào tạo du học Úc ngành âm nhạc tốt nhất

26/02/2018 05:20 0 bình luận
Tổng hợp thông tin các trường đào tạo du học Úc ngành âm nhạc tốt nhất cho sinh viên du học Úc nuôi dưỡng và phát triển các cảm hứng sáng tạo nghệ thuật

Những ai có niềm đam mê lớn trong âm nhạc, khi chọn lựa theo đuổi ngành học này một cách bài bản, thường sẽ tìm đến những trường đại học, hay nói đúng hơn là học viện dành riêng cho việc đào tạo ra nhân tài trong âm nhạc.

Khi chọn lựa học viện để theo học, sinh viên ngành Âm nhạc luôn tìm kiếm những khoá học nhằm trau dồi kỹ năng, những ngôi trường có điều kiện tốt nhất để họ có thể nuôi dưỡng tài năng của mình trên con đường trở thành người nghệ sỹ thực thụ. 

Nước Úc nổi tiếng là xứ sở tự do với văn hóa yêu nghệ thuật. Chính vì thế, Úc là cái nôi nuôi dưỡng và phát triển các cảm hứng sáng tạo nghệ thuật. Được đánh giá là một trong những quốc gia có nền giáo dục âm nhạc tốt nhất cho sinh viên du học, du học Úc ngành âm nhạc đã thu hút rất nhiều sinh viên quốc tế đến theo học.

Với đội ngũ giảng viên và cựu sinh viên đang làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật tại các công ty hàng đầu của Úc, các trường học tại tại Úc ngành âm nhạc đảm bảo các sinh viên đạt đủ yêu cầu về chuyên môn có cơ hội được thực tập cũng như làm việc tại các công ty có thể kể đến như: SONY, Sydney Opera House, SONY Music, Walt Disney Pictures, Universal, Sydney Theatre Company, ARIA, EMI, APRA AMCOS, IP Publicity, Musica Viva,…

Con đường nghề nghiệp sẽ rộng mở hơn khi bạn theo học các trường đào tạo âm nhạc tại Úc dưới đây:

Học viện âm nhạc Australia (AIM - Australian Institute of Music)

AIM tự hào là một trong những trường âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn hàng đầu nước Úc với những chương trình học đa dạng từ cấp THPT đến Đại học và Thạc sỹ. Học viện là lựa chọn của nhiều bạn trẻ muốn theo đuổi đam mê âm nhạc và phát triển sự nghiệp sau này.

Các trường đào tạo du học Úc ngành âm nhạc tốt nhất

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du lịch Úc tiết kiệm, thủ tục làm visa đi Úc và các thông tin nhà đất Australia có trên tin tức nước úc.

Đại học Sydney

Tại Đại học Sydney, chuyên ngành âm nhạc có một loạt các tùy chọn về học tập, bao gồm: Một chứng chỉ về âm nhạc là một khóa học hướng nghiệp chuyên ngành trong hoạt động âm nhạc có thể được thực hiện trong hai năm hoặc bốn học kỳ nghiên cứu liên tục; một chứng chỉ cử nhân âm nhạc được cung cấp trong bốn lĩnh vực chuyên ngành, bao gồm cả việc thực hiện, thành phần, giáo dục âm nhạc, và âm nhạc học, và cuối cùng nhưng không kém một cử nhân âm nhạc đó là Nghiên cứu, được đề cử cho những sinh viên tìm kiếm một nền giáo dục âm nhạc rộng lớn trong một khoảng thời gian ngắn.

Đại học Newcastle

 Khuôn viên Newcastle CBD là quê hương của Trường Âm nhạc và Nhạc viện, đó là nơi mà hầu hết các chuyên gia âm nhạc dành nhiều thời gian của họ để học tập và nghiên cứu.

Sinh viên chọn theo học tại Đại học Newcastle sẽ rất bất ngờ về chi phí sinh hoạt ở đây bởi vì Newcastle là một trong những thành phố có giá cả phải chăng nhất tại Úc.

Đại học Adelaide

Chương trình này được chia làm 8 lĩnh vực chuyên môn, mỗi chuyên môn được hỗ trợ bởi việc nghiên cứu học thuật và chuyên nghiệp. Chương trình này được thiết kết để trang bị cho sinh viên về nghề nghiệp trong nhiều lĩnh vực từ phát triển kỹ thuật chuyên nghiệp và nghệ thuật âm nhạc dựa trên nền tảng học thuật vững chắc.

Trên đây là tổng hợp thông tin các trường đào tạo du học Úc ngành âm nhạc tốt nhất cho các du học sinh tương lai tham khảo. Đừng quên theo dõi thêm nhiều thông tin hữu ích tư vấn du học úc cũng như các suất học bổng được cập nhật liên tục trên giacmouc.com.

Giải đáp, tư vấn miễn phí cụ thể nhất thông tin du học Úc, thủ tục visa Úc:

Mr. Giang Luong

Suite 10, 10 Droop Street, Footscray, Victoria, Australia 3011

Điện thoại: +61 433686879

Tel: +61 3 9689 1030

Fax: +61 3 9689 1041

Email: luonghonggiang@gmail.com

Thảo Trần