Những thương hiệu đồng hồ của Úc xứng đáng để mua

01/02/2018 14:10 0 bình luận
Những thương hiệu đồng hồ Úc đáng tiền để sở hữu với thiết kế tinh tế và độc đáo, nếu có dịp bạn nên mua đồng hồ ở Úc với những thương hiểu nổi tiếng nhất.

Khi nhắc đến thương hiệu đồng hồ cao cấp trên thế giới, ai cũng nghĩ đến đất nước Thụy Sĩ, thế nhưng tại xứ sở của những chú chuột túi Kangaroo cũng có những thương hiệu đồng hồ Úc nổi tiếng đáng để sở hữu. Hãy cùng ngó qua ngay dưới đây: 

Bunda

Nhà thiết kế trang sức Ben Bunda đến từ Sydney đã ra mắt phiên bản đồng hồ đầu tiên của mình dưới nhãn hiệu Bunda vào năm 2016.

Mới đầu ý tưởng của hãng đồng hồ này là một chiếc đồng hồ cổ điển bằng vàng 18K dành cho nam giới nhưng sau đó e ngại khi phải cạnh tranh với những hãng đồng hồ châu Âu lâu năm. Vì vậy, Bunda đã hợp tác với thương hiệu Bausele chế tác những phiên bản đồng hồ thể thao độc đáo, mà mọi người có thể dễ dàng bổ sung vào bộ sưu tập có sẵn của mình.

Đồng hồ Bunda

Thương hiệu Bunda chỉ cho ra đời những phiên bản đồng hồ giới hạn. Bộ máy tự động nhập khẩu từ Thụy Sỹ, thiết kế và trang trí màu sắc chữ nổi vô cùng đặc biệt.

Đồng hồ Bunda được bảo hành 5 năm. Khách hàng có thể tự lựa chọn loại dây đeo cao su hoặc da cao cấp. Mỗi dòng sản phẩm của hãng chỉ có 50 chiếc được sản xuất với mức giá 3.000 USD.

Bausele

Công ty Bausele Watch được thành lập bởi một người Pháp gốc Thụy Sỹ nhưng sinh sống tại Úc là Christophe Hoppe vào năm 2011.

Đồng hồ Bausele

Có thể nói dòng sản phẩm bán chạy nhất và có sức ảnh hưởng nhất của hãng chính là Bausele Oceanmoon II. Phiên bản này có thiết kế hình mặt trăng, mặt kính sapphire 47mm và 2 loại dây đeo (dây cao su hoặc dây da thuộc Ý). 

Ông Hoppe cũng đánh giá rằng, đây là phiên bản được thiết kế lấy cảm hứng từ đại dương được chế tác cực kì tinh xảo với bộ linh kiện cao cấp và là dòng sản phẩm mới tuyệt vời nhất của hãng Bausele nói riêng tại Úc nói chung.

Rebelde

Nicholas Hacko mô tả thương hiệu đồng hồ Rebelde của ông là chiếc đồng hồ nhỏ nhất thế giới. Đồng hồ Rebelde sử dụng cơ chế Unitas của Thụy Sỹ, vỏ đồng hồ được làm bằng thép chống gỉ cao cấp, titan hoặc vàng khối. 

Đồng hồ Rebelde

Hiện tại, đã có 442 mẫu đồng hồ Rebelde được bán ra trên toàn cầu, với các thị trường nổi bật là Úc, Canada và Malasia.

Haigh & Hastings

Thương hiệu đồng hồ Haigh & Hastings ra mắt tại Perth vào tháng 1 năm 2014 bởi doanh nhân Matthew Sears và Simon Haigh. Hãng đồng hồ non trẻ này hiện tại đã mở rộng thị trường sang Trung Đông, Anh và Mỹ.

Đồng hồ Haigh & Hastings

Khám phá nhiều địa danh nổi tiếng nước Úc và kinh nghiệm du lịch nơi đây tại đi du lịch úc.

Thương hiệu đồng hồ Haigh & Hastings rất nổi tiếng với mẫu M2 Diver có bộ máy cơ khí chính xác của Nhật Bản, núm điều chỉnh vít xuống, vỏ thép không gỉ 316L, mặt kính sapphire và khả năng chống nước lên đến 300 mét.

Ngoài ra, thương hiệu này cũng có một số phiên bản đồng hồ giới hạn nổi tiếng như: phiên bản SASR M2 để kỷ niệm 50 năm của Trung tâm dịch vụ Không quân đặc biệt của Úc.

JDRT

Thương hiệu JDRT được thành bởi Joel Davis và Rhys Thoma ở Sydney. Mục đích ban đầu của họ là tạo ra chiếc đồng hồ có thể tùy chỉnh theo ý thích của người đeo.

Đồng hồ JDRT

Mỗi chiếc đồng hồ JDRT sử dụng bộ máy Miyota Nhật Bản (Citizen), kính chống trầy Sapphire và có khả năng chống nước lên đến 100mét, dây đeo cũng đặc biệt hơn được thiết kế từ lụa mềm cao cấp hoặc vải. Khách hàng có thể tự đặt sản phẩm mang thiết kế của riêng mình cùng với bộ phụ kiện tách biệt có thể thay đổi phong cách mỗi ngày.

Trên đây những thương hiệu đồng hồ Úc đáng tiền để sở hữu với những thiết kế vô cùng tinh tế và đẹp mắt. 

Xem các kinh nghiệm du lịch, du học Úc, thủ tục làm visa đi Úc dễ đậu và các thông tin mua bán nhà đất Australia trên tin tức nước úc hôm nay.

Thảo Trần