Vi vu các trung tâm mua sắm bậc nhất ở Melbourne Úc

18/09/2017 14:30 0 bình luận
Điểm mặt các trung tâm mua sắm ở Melbourne thu hút du khách nước ngoài đặt chân khi ghé thăm Melbourne. Xem ngay để không bỏ lỡ.

Melbourne là thành phố lớn thứ hai nước Úc với văn hóa du lịch và giải trí sôi động, hiện đại. Bạn có biết thế giới mua sắm ở Melbourne cũng vô cùng phong phú?

Một trong những điều mà khách du lịch đặc biệt ưa thích khi mua sắm ở Melbourne là giao thông ở đây thông thoáng mà hàng hóa thì đã niêm yết sẵn giá nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như việc mua sắm dễ dàng, nhanh chóng.

Cùng xem danh sách các trung tâm mua sắm Melbourne Úc ngay bên dưới đây: 

Melbourne Central

211 Phố La Trobe, Melbourne

Kinh đô mua sắm Melbourne Central là một trung tâm thương mại lớn và hiện đại bậc nhất ở Melbourne, một điểm đến đầy phong cách để mua sắm, ăn uống và giải trí.

Ở đây tập trung những điểm mua sắm hàng đầu, hơn 300 cửa hàng bày bán các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đa dạng, tận hưởng các dịch vụ giải trí hàng đầu hay tìm thấy tất cả các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng tại hơn hơn 300 cửa hàng lớn nhỏ của trung tâm.

Melbourne Central

High Point

120-200 phố Rosamond, Maribyrnong, dễ dàng tới trung tâm bằng xe buýt, xe điện hoặc taxi.

High Point Shopping Center có quy mô hơn 400 cửa hàng khác nhau và được xem là trung tâm mua sắm lớn ở Melbourne. Trung tâm thương mại này có các sản phẩm mang thương hiệu lớn đa dạng về quần áo, đồ dùng, và còn là khu phức hợp bao gồm các hoạt động giải trí như phim, ẩm thực, trò chơi…

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi tới đây tận hưởng các cửa hàng đồ ăn phong phú và điểm đỗ xe rộng lớn,

High Point

Khu Chadstone

1341 phố Dandenong, Chadstone

Song hành với Melbourne Central thì khu Chadstone là một trong số hai trung tâm thương mại của thành phố Melbourne mang tầm cỡ thế giới cả về quy mô cũng như số lượng mặt hàng. Khu Chadstone nằm cách trung tâm thành phố khoảng 13 km theo hướng Đông Nam, được mở cửa từ năm 1960 và trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, sang trọng nhất của khu vực Nam bán cầu với hơn 400 cửa hàng.

Khu Chadstone

Nơi đây thể hiện rõ phong cách thanh lịch và sang trọng của nhiều sản phẩm thương hiệu cao cấp. Đẳng cấp của trung tâm này còn thể hiện ở không gian bãi đậu xe rộng lớn, 2 khu ẩm thực với các món ăn quốc tế cùng một khu vui chơi giải trí đa dạng. Đặc biệt, hàng trăm cửa hàng ở đây có các chương trình giảm giá 30% cho khách du lịch nước ngoài.

Xem thêm kinh nghiệm du lịch Úc tự túc a-z, các địa điểm ăn chơi phải thử qua khi đến Úc tại: du lịch úc giá rẻ.

Không phải ngẫu nhiên mà Chadstone được mệnh danh là kinh đô thời trang bởi nơi đây tập trung mọi nhãn hiệu thời trang kể cả độc quyển của cả nước và quốc tế. Không chỉ có vậy, Chadstone còn có các quán bar, quán café, rạp phim và các cửa hàng nhỏ xinh. Thật đúng là nơi thú vị để bạn tham quan, khám phá một góc của Melbourne.

Westfield Southland Cheltenham

1239 Napean Hwy, Cheltenham

Westfield Southland Cheltenham​​​​​​​

Trung tâm mua sắm ở Melbourne - Westfield Southland Cheltenham là một trong những điểm mua sắm yêu thích của người dânnơi đây với bãi đậu xe có sức chứa 6.000 xe,  Bạn có thể dễ dàng tới đây bằng các phương tiện công cộng, ô tô hoặc taxi. Nơi đây tụ hội các tên tuổi nhãn hàng lớn như David Jones, Myers, Big W, Kmart, Target, ALDI, Coles, Safeway…

Vậy là bạn đã đi qua các trung tâm mua sắm ở Melbourne rồi. Hãy luôn cập nhật các thông tin về tin nước úc, du lịch, học bổng, bất động sản được cập nhật mỗi ngày trên trang trước khi sang Úc nhé.

Thảo Trần