Mua căn hộ ở Úc vùng ngoại ô Reid 2018 cách thủ đô Canberra chỉ 1 km

31/01/2018 17:10 0 bình luận
Mua căn hộ ở Úc vùng ngoại ô Reid 2018 cách thủ đô Canberra chỉ 1 km, giá khoảng trên 480.000 AUD, đầy đủ tiện nghi.

Reid là vùng ngoại ô của thủ đô Canberra - thành phố duy nhất thuộc vùng lãnh thổ Thủ đô Úc. Đây là vùng lãnh thổ riêng biệt nằm ở phía Đông Nam nước Úc và có diện tích nhỏ nhất quốc gia này. 

Lãnh thổ Thủ đô Úc có khí hậu ôn hòa với 4 mùa rõ rệt, nơi đây có đủ cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp từ núi đồi, đến sông hồ và vườn tược. Nền kinh tế ở đây chủ yếu dựa vào thị trường nhà đất với nhiều ngôi nhà đẹp có chi phí rẻ, vì vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn cho mình một chỗ ở ưng ý tại đây.

Ngoài ra, lãnh thổ Thủ đô Úc còn được biết tới là khu vực có ngành giáo dục phát triển với hệ thống trường nhiều cấp từ mẫu giáo, tiểu học, trung học, Đại học. Những ngôi trường nổi tiếng tại khu vực này là Đại học Quốc gia Úc và Đại học Canberra.

Chỉ cách thủ đô Canberra 1 km, Reid là vùng ngoại ô hội tụ đầy đủ các tiện nghi mà thành phố Canberra có như y tế, mua sắm và các địa điểm du lịch. Trường Cao đẳng Công nghệ Canberra cũng nằm ở khu vực này. 

Là khu vực thuộc lãnh thổ Thủ đô Úc nên bạn có thể tìm thấy rất nhiều căn nhà chất lượng tốt để mua từ nhà riêng tới căn hộ. Cùng xem thêm về thông tin dự án bất động sản mua căn hộ ở Úc vùng ngoại ô Reid 2018 sau đây:

Thông tin dự án

Địa chỉ: số 17/3, phố Allambee, Reid, lãnh thổ Thủ đô Úc

Liên hệ: 

Mr Tim Russell

Điện thoại: + 61 416 087 834

Mr Eoin Ryan Hicks

Điện thoại: + 61 424 042 419

Thời gian nghiệm thu: Thứ bảy, ngày 03/02/2018 (12:00 - 12:30PM)

Giá bán: khoảng trên 480.000 AUD

Khu căn hộ nhìn từ bên ngoài

Tiện ích

Nằm ở một trong những khu vườn xinh đẹp được chăm sóc cẩn thận, căn hộ ở quảng trường Argyle này là một trong những điểm tốt nhất ở thành phố. Bên cạnh đó, căn hộ này nằm ở tầng 1 nên bạn sẽ không phải lo lắng gì về chuyện lên xuống cầu thang và có thể đi tới một số điểm trong thành phố ở khoảng cách gần:

- Bạn có thể đạp xe tới trường Đại học.

- Có thể đi bộ đến tất cả những nơi được coi là thú vị nhất của thành phố. 

- Từ căn hộ có thể đi bộ để tận hưởng các hoạt động của thành phố.

Thiết kế

Căn hộ gồm có 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm và chỗ để xe cho 1 ô tô. Sự tiện lợi ở bên ngoài cũng như nội thất dễ thương ở bên trong khiến cho căn hộ này trở thành một nơi lý tưởng đáng để sống:

Phòng khách

Căn hộ có 1 garage đơn và khu chứa đồ riêng biệt, cùng với đó là nhà để xe phụ. Garare có điều khiển từ xa.

Phòng bếp

2 phòng ngủ có tủ âm tường.  

Phòng ngủ

Căn hộ được thiết kế theo phong cách thiết kế cổ điển.

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du lịch Úc tiết kiệm, thủ tục làm visa đi Úc và các thông tin nhà đất Australia có trên tin nước úc.

Phòng tắm

Có khu vườn xinh đẹp bao quanh. 

Sơ đồ mặt bằng khu căn hộ

Để sở hữu căn hộ tại Reid, liên hệ: 

Mr Tim Russell

Điện thoại: + 61 416 087 834

Mr Eoin Ryan Hicks

Điện thoại: + 61 424 042 419

Thông tin chi tiết về dự án: https://www.ljhooker.com.au/apartment-in-reid-act-2612-au-1s42f9q?search=%2fsearch%2fproperty-for-sale-in-canberra-act-2600-au%2fpage-2%3fsurrounding%3dtrue#.WnFjN6iWbIV

Trên đây là những thông tin về dự án bất động sản ở Reid thích hợp cho những bạn yêu thích thiên nhiên, đồng thời muốn tận hưởng cuộc sống sôi động của thành phố. Hi vọng dự án này đã giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn trong việc tìm một chỗ ở phù hợp tại Úc.

Bên cạnh đó, bạn có thể xem thêm các thông tin về cách mua nhà ở úc giá rẻ khác cũng như thủ tục hỗ trợ mua nhà trên giacmouc.com.

Minh Anh