Có gì ở quần đảo Whitsundays Úc - Thiên đường biển lãng mạn?

28/12/2019 17:10 0 bình luận
Khám phá quần đảo Whitsundays Australia với những trai nghiệm tuyệt vời thu hút đông đảo du khách, đến Whitsundays nên làm gì?

Nằm ở vịnh Airlie phía đông Australia, cách không xa bờ biển trung tâm Queensland, quần đảo Whitsunday là nơi nghỉ dưỡng đẹp như mơ không bao giờ hạ nhiệt, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khách du lịch khi ghé thăm bởi đó là một trải nghiệm khó quên. 

Có thể nói những ai đi du lịch phía Đông Úc đều sẽ bắt chuyến tàu cao tốc để đến đảo Whitsundays, các tour du lịch đến đây cũng thường kéo dài khoảng 2-3 ngày để khám phá thiên đường biển lãng mạn. Đây cũng là nơi hết sức lý tưởng cho kỳ trăng mật của các cặp đôi.

Whitsundays có lợi thế nằm ở trung tâm của di sản thế giới Great Barrier Reef khá nổi tiếng, quần đảo nổi bật với vẻ đẹp độc đáo, thanh bình và vô cùng cuốn hút. 

Mẹ thiên nhiên không chỉ ưu ái cảnh quan tuyệt đẹp cho quần đảo mà còn tặng nơi đây khí hậu ôn hòa quanh năm nên càng thu hút đông đảo du khách từ nam Úc đến đây du lịch vào mùa đông. Nếu đi vào giữa tháng 7 và tháng 9, du khách có cơ hội ngắm những chú cá voi lưng gù di cư dưới dòng nước xanh trong vắt.

Có gì ở quần đảo Whitsundays Úc - Thiên đường biển lãng mạn?

Bạn có thể đón tàu từ Airlie Beach để đến đảo Hamilton, từ đó có thể đón thuyền đến các đảo khác. Ngoài ra, sân bay phục vụ giao thông chính của các đảo nằm trên đảo Hamilton và Proserpine. Mỗi ngày đều có nhiều chuyến bay trực tiếp từ các thành phố tới đây.  

Có tới 74 quần đảo nhỏ ở Whitsundays, một số đông đúc người sinh sống và một số quần đảo ít người và hoang sơ. Đảo Hamilton có các khu nghỉ dưỡng lớn và giải trí trong đó có dong buồm ra khơi xa, còn đảo Hayman gần đó sẽ là nơi lý tưởng với ai thích sự yên tĩnh. 

Một trong những hòn đảo lớn nhất không thể bỏ qua là đảo Whitehaven - Thiên đường trắng với những bão cát trắng trải dài đến 7km, nước trong xanh nhìn thấu tận đáy. Bãi cát có màu trắng như vậy là do nó chứa 98% sillic tinh khiết. Một hoạt động cho du khách là có thể leo đồi hoặc thuê trực thăng để ngắm nhìn vẻ đẹp của bãi biển lãng mạn Whitehaven.

Lặn biển ngắm san hô là hoạt động giải trí được yêu thích ở quần đảo Whitsundays

Leo lên đồi để ngắm nhìn vẻ đẹp của bãi biển lãng mạn Whitehaven

Đặc biệt, khách du lịch được dịp lặn biển để xem thế giới thủy sinh đầy màu sắc và các loài san hô tuyệt đẹp lớn nhất Úc Great Barrier Reef, ở đây có rạn san hô hình trái tim vô cùng nổi tiếng. Ngoài ra, nếu không muốn lặn biển bạn có thể thuê thuyền buồm tham quan để đến được nhiều nơi hơn.

Theo dõi thêm nhiều thông tin hữu ích khác về du học Úc, cách làm visa và kinh nghiệm du lịch Australia trên báo úc hôm nay.

Rạn san hô hình trái tim vô cùng nổi tiếng

Thuê thuyền buồm tham quan nhiều địa điểm ở Whitsundays

Kéo dài từ trung tâm đến giáp bờ biển, rừng mưa nhiệt đới cũng sẽ là nơi thú vị để bạn rảo bước đi bộ băng rừng.

Đảo Daydream độc đáo với rạn san hô Living Reef, công viên thủy sinh nhân tạo ngoài trời, ngắm và tự tay cho cá ăn. 

Tham quan tại công viên thủy sinh ở đảo Daydream Úc

Đến với hòn đảo Whitsunday, bạn sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ lý tưởng và không thể quên. Khám phá thêm nhiều địa điểm du lịch úc giá rẻ hấp dẫn khác trên giacmouc.com.

Giải đáp, tư vấn miễn phí cụ thể nhất thủ tục visa Úc, thông tin du học Úc:

Mr. Giang Luong

Suite 10, 10 Droop Street, Footscray, Victoria, Australia 3011

Điện thoại: +61 433686879

Tel: +61 3 9689 1030

Fax: +61 3 9689 1041

Email: luonghonggiang@gmail.com

Thảo Trần