Du học Úc với học bổng Thạc sĩ nghiên cứu tại ĐH Flinders 2017-2018

26/09/2017 17:00 0 bình luận
Xem ngay học bổng Đại học Flinders Úc 2017-2018 (Postgraduate Research Scholarships for Research Higher Degrees) cực hot.

Đại học Flinders được thành lập năm 1966 tại thành phố Adelaide, bang Nam Úc. Hiện nay, trường có hơn 25.000 sinh viên theo học trong đó có 5.000 sinh viên quốc tế. Đây cũng là trường Đại học nằm trong top 1% các trường Đại học toàn cầu.

Trường Flinders nổi tiếng với những ngành đào tạo đa dạng có chi phí thấp như: Nghệ thuật; Kinh doanh, Thương mại & Quản ký; Khoa học máy tính & Toán; Nghệ thuật sáng tạo và Truyền thông; Tội phạm học; Văn hóa & Truyền thông; An ninh; Giáo dục; Kỹ thuật & Thiết kế; Chính quyền & Quan hệ quốc tế; Sức khỏe; Đổi mới & Doanh nghiệp; Luật; Y; Điều dưỡng & Hộ sinh; Tâm lý; Khoa học & Môi trường; Công tác xã hội; Thể thao.

Flinders cũng là trường Đại học nổi tiếng với các khóa học nghiên cứu, hiện nay có hơn 1.000 sinh viên theo học các chương trình nghiên cứu tại trường. Cùng tìm hiểu về học bổng sau Đại học cho các ứng viên học cao học thông qua nghiên cứu nhé!

Vài nét về học bổng

Trường Đại học Flinders đề suất trao tặng các suất học bổng nghiên cứu sau Đại học dựa trên kết quả học tập và tiềm năng nghiên cứu để chọn ra các ứng viên phù hợp để nhập học toàn thời gian chương trình cao học thông qua nghiên cứu (gồm có Thạc sĩ Nghiên cứu và Tiến sĩ Nghiên cứu).

Quyền lợi:

Mỗi sinh viên học chương trình nghiên cứu sẽ được nhận một khoản thù lao (chi phí sinh hoạt) được miễn thuế trong quá trình học toàn thời gian. Theo quy định hiện hành, tất cả các sinh viên nhận được học bổng sẽ nhập học chương trình cao học thông qua nghiên cứu và sẽ được phân bổ một vị trí trong Chương trình Đào tạo nghiên cứu (Research Training Scheme), mà trong đó sinh viên sẽ được miễn học phí.

Sinh viên nhận được học bổng Thạc sĩ nghiên cứu tại Đại học Flinders Úc 2017-2018 sẽ được hưởng chế độ nghỉ ngơi và nghỉ ốm mỗi năm, và trong một vài trường hợp có thể được nghỉ phép có lương.

Hầu hết các học bổng nghiên cứu sau Đại học đều cung cấp khoản trợ cấp luận án, để hỗ trợ chi phí làm luận án của sinh viên. Những sinh viên được học bổng chuyển từ Adelaide sang các tiểu bang hay ra nước ngoài có thể yêu cầu hoàn lại chi phí đi lại và chi phí di dời (đăng ký việc di dời có giới hạn).

Thời gian học bổng:

Hầu hết các học bổng nghiên cứu sau Đại học của trường Đại học Flinders đều kéo dài 3 năm đối với chương trình Tiến sĩ Nghiên cứu hoặc 2 năm đối với Thạc sĩ Nghiên cứu với sự tiến bộ thỏa đáng. Đối với chương trình Tiến sĩ Nghiên cứu, thời gian học bổng có thể mở rộng thêm 6 tháng.

Du học Úc với học bổng Thạc sĩ nghiên cứu tại ĐH Flinders 2017-2018

Du học Úc với học bổng Thạc sĩ nghiên cứu tại ĐH Flinders 2017-2018

Xem thêm các thông tin về nước Úc mới nhất về thủ tục làm visa, du lịch và bất động sản Australia tại tin tức úc châu hôm nay

Điều kiện nhận học bổng:

  • Là sinh viên quốc tế hoàn thành chương trình học Danh dự hoặc tương đương tại một trường Đại học ở Úc không quá 3 năm trước ngày hết hạn đăng ký. 
  • Hoàn thành chương trình học Cử nhân một cách xuất sắc.
  • Hoàn thành ít nhất 4 năm học tại bậc giáo dục Đại học với thành tích cao hoặc có bằng Cử nhân Danh dự phù hợp.
  • Nhập học với tư cách là sinh viên học toàn thời gian (có thể học bán thời gian trong một vài trường hợp).
  • Nhập học hoặc đang học chương trình Thạc sĩ Nghiên cứu hoặc Tiến sĩ Nghiên cứu.
  • Đăng ký ngành học và được chấp nhận.

Có thể sẽ có thêm một số điều kiện bổ sung khác. 

Cách thức đăng ký:

Việc đăng ký học bổng nghiên cứu sau Đại học và đăng ký tuyển sinh vào ngành học được thực hiện trực tuyến. Đối với những ứng viên đang là sinh viên của trường Flinders hoặc đã tốt nghiệp không quá 12 tháng, ứng viên có thể hoàn thiện và nộp đơn đăng ký qua tab My Application trên hệ thống thông tin sinh viên (Student information system). Để đăng ký học bổng, ứng viên phải sử dụng tab My Scholarship.

Đăng ký trực tuyến tại: https://stuadmin.flinders.edu.au/Student/login.aspx

Lưu ý rằng một số học bổng sẽ được yêu cầu thêm thư bày tỏ nguyện vọng nêu lên ứng viên muốn được xem xét điều gì khi đăng ký học bổng.

Đọc hướng dẫn một cách cẩn thận, và đảm bảo rằng mọi phần của việc đăng ký được hoàn thiện trước khi nộp. Những đơn đăng ký nộp muộn hoặc không hoàn chỉnh sẽ không được xét duyệt.

Ngày mở học bổng:

01/01/2017

Hạn cuối đăng ký:

31/10/2017

Thông tin chi tiết về học bổng: http://www.flinders.edu.au/scholarships-system/index.cfm/scholarships/display/ac679

Hi vọng những thông tin trên đây đã giúp cho các bạn có cái nhìn mới về các học bổng thuộc chương trình nghiên cứu sau Đại học của trường Flinders. Để cập nhật thêm các suất học bổng du học úc giá rẻ 2018 từ Flinders cũng như các trường Đại học danh tiếng khác, hãy tiếp tục theo dõi giacmouc.com nhé!

Minh Anh