Học bổng Úc ĐH Công nghệ Sydney bậc cử nhân ngành CNTT 2017-2018

21/09/2017 17:00 0 bình luận
Học bổng Úc Đại học Công nghệ Sydney bậc cử nhân ngành công nghệ thông tin năm 2017-2018 lên đến 5.000AUD hạn đến cuối tháng 10/2017, nhanh tay đăng ký!

Tổng quan về Đại học Công nghệ Sydney

Đại học Công nghệ Sydney (University of Techonology Sydney) nằm ở thành phố Sydney, Úc với tiêu chí: Sáng tạo – Hướng tới tương lai – Đẳng cấp thế giới. Đây là một trong những trường đại học sáng tạo nhất tại Úc và là một những trường đại học đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những sinh viên quốc tế muốn có bằng đại học được cả thế giới công nhận.

- Cơ sở vật chất, các nguồn tài nguyên học tập và công nghệ của nhà trường vô cùng hiện đại.

- Nằm ở vị trí trung tâm thuận tiện, gần các nhà ga, ga xe điện và xe buýt chính của thành phố Sydney

- UTS xếp hạng 1 các trường đại học tại Úc và 14 trên thế giới cho các trường đại học dưới 50 tuổi (Bảng Xếp Hạng Times Higher Education)

- Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp cao – UTS có một trong những tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có được việc làm cao nhất tại Úc

- Các giảng viên là những người đi đầu trong lĩnh vực chuyên môn của mình, bao gồm người đồng sáng lập công ty Apple và Giảng Viên Thỉnh Giảng khoa Kỹ Sư và IT tại UTS – ông Steve Wozniak.

Học bổng Úc ĐH Công nghệ Sydney bậc cử nhân ngành CNTT 2017-2018

Học bổng Úc ĐH Công nghệ Sydney bậc cử nhân ngành CNTT 2017-2018

Thông tin học bổng

Với mục đích thu hút sinh viên quốc tế có thành tích cao trong học tập có mong muốn theo học chuyên ngành Công nghệ thông tin tại Đại học Công nghệ Sydney, nhà trường đã mở ra học bổng Úc ĐH Công nghệ Sydney bậc cử nhân ngành CNTT 2017-2018.

Bậc học: Cử nhân

Lĩnh vực: Chuyên ngành Công nghệ thông tin

Số lượng: 2 (bao gồm 1 ứng viên cho kỳ học mùa thu và 1 ứng viên cho kỳ học mùa xuân)

Đối tượng: Sinh viên quốc tế

Giá trị và thời gian học bổng: Học bổng kéo dài 1 học kỳ.

-    Tổng giá trị tối đa của học bổng là 5.000AUD/ứng viên

-    Đây là học bổng giảm trừ học phí (~ 35% học phí 1 học kỳ)

-    Học bổng không thể chuyển giao, hoãn hoặc quy đổi ra tiền mặt.

Các thông tin về nước Úc mới nhất trên trang tại đây: tin tức úc châu mới nhất

Điều kiện:

Để ứng tuyển cho học bổng, ứng viên phải đáp ứng được các tiêu chí sau:

-    Là tân sinh viên quốc tế (ngoại trừ Úc và New Zealand, hoặc thường trú tại Úc), hiện tại đang không sinh sống tại Úc; và

-    Đáp ứng được các tiêu chí để theo học chuyên ngành: cử nhân Khoa học công nghệ thông tin (mã C10148) (Bachelor of Science in Information Technology) hoặc cử nhân khoa học công nghệ thông tin trong Công nghệ thông tin ứng dụng chuyên nghiệp (mã C10345) (Bachelor of Science in Information Technology Diploma in Information Technology Professional Practice).

-    Phải bắt đầu theo học 1 trong 2 chương trình cử nhân trên (mã C10148 và mã C10345) ngay trong học kỳ được trao học bổng

-    Chưa từng nhận học bổng từ Đại học Công nghệ Sydney UTS trước đây

-    Không nhận được tài trợ từ các nguồn khác

-    Không phải là sinh viên đã ghi danh vào 1 chương trình học tại cơ sở liên kết không tại Úc của trường.

-    Tất cả ứng viên ứng tuyển phải sử dụng đơn ứng tuyển trực tuyến.

Tiêu chí lựa chọn:

-    Ứng viên có thứ hạng cao nhất xét dựa trên thành tích học tập sẽ được nhận học bổng.

-    Đơn ứng tuyển của các ứng viên đủ tiêu chuẩn sẽ được xem xét bởi Hội đồng xét duyệt học bổng. Hội đồng này bao gồm ít nhất 3 thành viên đến từ Đại học Công nghệ Sydney UTS (đứng đầu là trường khoa, có thể đến từ các khoa Faculty of Engineering and Information Technology hoặc do khoa đề cử.

Quy trình ứng tuyển:

Đơn ứng tuyển cho học bổng quốc tế bậc cử nhân chuyên ngành Công nghệ thông tin hiện đã mở.

Tất cả các ứng viên phải nộp đơn ứng tuyển trực tuyến trước ngày 30/10/2017. Đơn ứng tuyển chưa hoàn thiện sẽ không được xem xét.

Các điều kiện ràng buộc khác:

-    Thư mời cho học bổng phải dựa trên thông tin cung cấp từ ứng viên là trung thực và chính xác

-    Chấp nhận thư mời học bổng đồng nghĩa với việc ứng viên đồng ý với các điều kiện của học bổng (link đính kèm)

-    Ứng viên có trách nhiệm thông báo tới khoa bất cứ thay đổi nào trong trường hợp có thể dẫn tới việc ứng viên không đủ điều kiện đối với học bổng này. (VD: vắng mặt, hoãn nhập học, thay đổi tình trạng cư trú…)

-    Nếu ứng viên chuyển tình trạng cư trú sang thường trú trước ngày đến hạn thanh toán miễn giảm học phí, học bổng này sẽ bị hủy hoặc bất kỳ khoản nào đã thanh toán cũng sẽ bị thu hồi.

-    Ứng viên cần chấp thuận để tên, ảnh và 1 đoạn giới thiệu ngắn của mình sử dụng cho hoạt động quảng bá của Đại học Công nghệ Sydney

-    Bất kỳ thay đổi nào của ứng viên không đề cập đến trong bản Điều kiện học bổng sẽ được xem xét bởi Hội đồng xét duyệt học bổng.

Học bổng sẽ bị hủy nếu:

-    Ứng viên ngừng đáp ứng các điều kiện học bổng

-    Ứng viên vi phạm các điều kiện học bổng

-    Đại học Công nghệ Sydney xác định rằng ứng viên vi phạm kỷ luật hoặc không thực thi sau khi bị đưa ra thảo luận và kết luận rằng ứng viên không phù hợp để tiếp tục nhận học bổng.

Link đăng ký ứng tuyển: https://forms.uts.edu.au/web/index.cfm

Hạn ứng tuyển học bổng: 18/9 – 30/10/2017

Thông tin chính thức của học bổng:

https://www.uts.edu.au/scholarship/information-technology-international-undergraduate-excellence-scholarship

Bản pdf thông báo điều kiện học bổng: https://www.uts.edu.au/sites/default/files/2017-09/INFORMATION TECHNOLOGY International Undergraduate Excellence Scholarship CoA PUBLISHED.pdf

Trên đây là thông tin về học bổng quốc tế bậc cử nhân chuyên ngành công nghệ thông tin từ Đại học Công nghệ Sydney - UTS, Úc cho năm học 2018. Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về các học bổng giá trị khác từ nhiều trường đại học hàng đầu nước Úc tại chuyên mục du học úc giá rẻ trên trang. Mong rằng ước mơ du học Úc của các bạn sớm thành hiện thực!

Doãn Tâm