Học bổng ĐH Western Australia ngành Thiên văn học vô tuyến 2017-2018

13/09/2017 17:10 0 bình luận
Du học Úc bậc sau ĐH với học bổng từ Trung tâm Quốc tế Nghiên cứu Thiên văn vô tuyến (International Centre for Radio Astronomy Research) ĐH Western Australia.

Thành lập năm 1911 tại thành phố Perth, bang Tây Úc, Đại học Western Australia là trường Đại học lâu đời thứ 6 tại Úc. Tọa lạc tại một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới, trường Western Australia là một môi trường lí tưởng và an toàn để các bạn sinh viên yên tâm theo học. Nếu bạn yêu thích ngành Thiên văn học vô tuyến và đang có ý định nghiên cứu sâu thêm về lĩnh vực thú vị này, hãy thử tìm hiểu thông tin về học bổng International Centre for Radio Astronomy Research (ICRAR) Postgraduate International nhé!

Vài nét về học bổng

Trung tâm Quốc tế Nghiên cứu Thiên văn học vô tuyến (International Centre for Radio Astronomy Research - ICRAR) trực thuộc đại học Western Australia đề xuất trao 2 suất học bổng cho những sinh viên quốc tế muốn đi du học úc lấy bằng PhD ngành Thiên văn học vô tuyến.

Học bổng có hiệu lực trong vòng xét tuyển học bổng cho ứng viên quốc tế, vòng 1 năm 2018.

Học bổng ĐH Western Australia ngành Thiên văn học vô tuyến 2017-2018

Học bổng ĐH Western Australia ngành Thiên văn học vô tuyến 2017-2018

Các phạm trù nghiên cứu

  • Vật lý

  • Thiên văn học vô tuyến

  • Vật lý học thiên thể

Giá trị học bổng

30.000AUD/năm

Hình thức chi trả

Tiền thù lao được trả 2 tuần/lần.

Cơ sở trao học bổng

Dựa trên thành tích học tập

Điều kiện nhận học bổng

  • Là sinh viên quốc tế.

  • Có thành tích học tập bậc Cử nhân xuất sắc (First Class Honours hoặc tương đương).

  • Đạt yêu cầu tối thiểu về ngoại ngữ của trường Western Australia.

WACE, TEE hoặc tương đương

qua môn tiếng Anh, văn học Anh hoặc tiếng Anh (ngoại ngữ 2)

GCE Ordinary level

C6 hoặc cao hơn

TOEFL

Điểm trung bình tối thiểu 570, trong đó TWE không dưới 4.5

Ứng viên đăng ký học bổng: 580, trong đó TSE 45, TWE 4.5

TOEFL iBT

Điểm trung bình tối thiểu 82 điểm, trong đó: viết (22), đọc (18), nói (20), nghe (20)

IELTS Academic

Chứng chỉ có giá trị 2 năm, điểm trung bình tối thiểu 6.5, không kĩ năng nào dưới  6.0

Cambridge Certificate in  Advanced English

C grade

Cambridge Certificate of Proficiency in English (CPE)

C pass

CELT Bridging Course

Trên 70%, điểm thành phần không dưới 65%

Pearson Test of English (PTE) (Academic)

Điểm trung bình 64, trong đó đọc và viết tối thiểu 64, nói 59, nghe 54

 

Để biết thêm về các chứng chỉ tiếng Anh đầu vào của Học bổng ĐH Western Australia ngành Thiên văn học vô tuyến 2017-2018, mời các bạn xem link: https://study.uwa.edu.au/how-to-apply/english-language-requirements/postgrad-research-english-language-requirements

  • Bằng Cử nhân xuất sắc thuộc các ngành: Vật lý, Vật lý học thiên thể, Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT), Kỹ thuật điện tử.
  • Các ứng viên phải nộp thư ngỏ, các bảng điểm học thuật, chứng chỉ tiếng Anh, chi tiết về các kinh nghiệm nghiên cứu trước đây, và chi tiết liên lạc cụ thể của 2 người giới thiệu học thuật. Các tài liệu này gửi tới giáo sư Gerhardt Meurer qua email: gerhardt.meurer@uwa.edu.au. Các ứng viên được tiến cử phải gửi một bản đăng ký nhập học lấy bằng PhD online và đăng ký học bổng qua link: https://iathena.grs.uwa.edu.au/
  • Các ứng viên giành được học bổng này sẽ được nhận học bổng để chi trả cho học phí và nhận bảo hiểm du học sinh. Lưu ý, học bổng không bao gồm tiền vé máy bay, chi phí đi lại, đăng ký visa và phí kiểm tra tiếng Anh.

Ngày nhập học

08/01/2018

Hạn cuối đăng ký

31/10/2017

Để biết thêm thông tin chi tiết về học bổng, mời các bạn liên lạc với Trung tâm Quốc tế Nghiên cứu Thiên văn học vô tuyến qua:

Email: education@icrar.org

Website: https://www.icrar.org/study-with-icrar/postgraduate-opportunities/postgraduate-research-projects/

Thông tin chung về học bổng: http://www.scholarships.uwa.edu.au/search?sc_view=1&id=7481&page=2&q=Available+in+the+International%2FDomestic+Scholarships+Round+1+2018&s=1&old_key=Available+in+the+International%2FDomestic+Scholarships+Round+1+2018&page1=5&page2=2

Hi vọng thông tin học bổng ĐH Western Australia ngành Thiên văn học vô tuyến 2017-2018 trên đây sẽ chắp cánh cho ước mơ đi du học Úc của bạn, đặc biệt là đối với những ai yêu thích thiên văn. Đừng quên tiếp tục theo dõi giacmouc.com để nhận thêm những thông tin học bổng giá trị, tin tức nước úc về visa, du lịch, bất động sản được cập nhật liên tục trên trang nhé.

Minh Anh