Mua nhà ở Úc bang Tasmania ngoại ô Otago cách Hobart 8 km năm 2018

18/01/2018 17:10 0 bình luận
Mua nhà ở Úc bang Tasmania ngoại ô Otago cách Hobart 8 km năm 2018, gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng tắm và chỗ để xe 1 ô tô chỉ với 495.000 AUD.

Otago là vùng ngoại ô nằm ở rìa Đông của thành phố Hobart - thủ phủ của bang Tasmania và nằm cách thành phố này 8 km. Dành cho những bạn chưa biết thì Tasmania là bang hải đảo nằm tách biệt với lục địa Úc.

Vị trí đặc biệt của Tasmania đã khiến Chính phủ Úc đặc biệt quan tâm tới bang này, luôn có những chính sách hỗ trợ bang và thu hút sinh viên quốc tế cũng như nhiều người nước ngoài tới học tập, sinh sống tại đây. Có thể nói, việc sinh sống tại bang Tasmania dễ dàng và tiết kiệm hơn nhiều so với những bang trong lục địa bởi người nước ngoài không chịu nhiều áp lực về chi phí sinh hoạt và có nhiều cơ hội việc làm. Bang Tasmania có trường Đại học Tasmania thuộc top 2% thế giới, cùng với đó là các hoạt động vui chơi, giải trí thú vị. 

Otago có phong cảnh thiên nhiên đẹp, khí hậu ôn hòa rất phù hợp làm địa điểm nghỉ dưỡng cho gia đình, bên cạnh đó là những hoạt động giải trí vào ban đêm, các khách sạn, nhà hàng, quán cafe phụ vụ nhu cầu của dân cư. Vị trí tiện lợi nằm gần thành phố giúp cho người dân tại Otago tiếp cận những lợi ích xã hội như y tế, giáo dục một cách nhanh chóng. 

Dưới đây là thông tin về dự án mua nhà ở Úc bang Tasmania ngoại ô Otago năm 2018 dành cho những bạn có kế hoạch định cư tại bang Tasmania:

Thông tin dự án

Địa chỉ: số 34, đường Conrad Dr, Otago, Tasmania

Liên hệ:

Ms Trixie Berry

Điện thoại: +61 419 134 330

Thời gian nghiệm thu: 20/01/2018 (12:00 - 12:30PM) 

Giá bán: 495.000 AUD

Ngôi nhà nhìn từ bên ngoài

Ngôi nhà nhìn từ bên ngoài

Tiện ích

Ngôi nhà ở Otago nằm ở vùng quê yên tĩnh nhưng vẫn rất gần thành phố Hobart, một nơi ở lý tưởng dành cho gia đình và thú cưng của bạn đến trải nghiệp không gian mở rộng lớn.

- Chỉ mất 5 phút lái xe qua cầu Bowen tới trung tâm thành phố Glenorchy.

- Mất 15 phút để tới quận trung tâm kinh tế của thành phố.

- Ngôi nhà nằm ở 2 mặt phố, tiện lợi cho việc đỗ xe cũng như dự trữ đồ đạc cho các hoạt động vui chơi giải trí.

Thiết kế

Ngôi nhà có diện tích 122 m2 được xây dựng trên khu đất rộng 1,494 ha gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng tắm và chỗ để xe dành cho 1 ô tô sẽ sẽ giúp bạn nghỉ ngơi thoải mái trong môi trường thiên nhiên trong sạch. 

Phòng khách

Phòng khách

Khu vườn nhà tuyệt đẹp, có tác dụng chữa bệnh, giúp bạn tận hưởng trái cây từ vườn cây ăn quả. 

Cả ngôi nhà được bao bọc giữa những cây keo mang lại không khí ấm cúng của vùng quê, ẩn giấu trong đó nhiều báu vật và sự ngạc nhiên, bạn cũng có thể sở hữu ngỗng và cừu khi mua căn nhà này.

Ngôi nhà luôn tràn ngập ánh nắng và có tầm nhìn ra núi Wellington và sông, khu vực hiên nhà bằng gỗ lớn chào đón bạn đến với không gian mở và thanh tĩnh của các mùa. 

Khu vực hiên nhà

Khu vực hiên nhà

Không gian ngôi nhà khiến bạn có thể nghe được âm thanh của sự yên lặng và tận hưởng thiên nhiên, bạn có thể tận hưởng chén trà buổi sáng hoặc một buổi chiều lười biếng ngồi đọc sách để giết thời gian.

Ngôi nhà bao gồm phòng bếp được lát gỗ đen, 3 phòng ngủ, phòng tắm được nâng cấp, lò sưởi gỗ cho những ngày đông và hệ thống dẫn nhiệt tiện lợi.

Nhiều địa điểm du lịch Úc mới lạ, kinh nghiệm du học Úc, thủ tục làm visa đi Úc dễ đậu và các thông tin mua bán nhà đất Australia đều cập nhật mỗi ngày trên tin úc châu.

Phòng bếp

Phòng bếp

Phòng ăn

Phòng ăn

Phòng ngủ

Phòng ngủ

Phòng tắm

Phòng tắm

Sơ đồ mặt bằng ngôi nhà

Sơ đồ mặt bằng ngôi nhà

Để sở hữu ngôi nhà tại Otago, liên hệ: 

- Ms Trixie Berry

Điện thoại: +61 419 134 330

Thông tin chi tiết về dự án: https://www.ljhooker.com.au/house-in-otago-tas-7017-au-1z2ffcs?search=%2fsearch%2fproperty-for-sale-in-hobart-tas-au%2fpage-1%3fsurrounding%3dtrue#.WmADPh8UrIW

Trên đây là những thông tin về ngôi nhà tại bang Tasmania, nếu bạn có ý định sinh sống và làm việc tại bang này, đặc biệt là những khu vực xung quanh thành phố Hobart, vậy hãy đừng bỏ qua cơ hội sở hữu ngôi nhà yên tĩnh, tuyệt đẹp nhưng không kém phần hiện đại này nhé. Bên cạnh đó, bạn có thể cập nhật các thông tin trên giacmouc.com liên quan tới mua nhà ở australia, thủ tục mua nhà tại Úc, các giấy tờ cần thiết để có thể sở hữu một ngôi nhà ưng ý cho riêng mình.

Minh Anh