Học bổng Úc ĐH Công nghệ Queensland nghiên cứu ngành Hóa học 2018

12/03/2018 13:20 0 bình luận
Học bổng Úc ĐH Công nghệ Queensland nghiên cứu ngành Hóa học 2018 trị giá 32.000 AUD trong 3 năm cho chương trình Thạc sĩ Nghiên cứu hoặc Tiến sĩ.

Đại học Công nghệ Queensland (Queensland University of Technology), hay còn gọi là QUT nằm ở thành phố Brisbane - thủ phủ bang Queensland.là trường Đại học nằm trong top 150 các trường dưới 50 năm tốt nhất, đồng thời là ngôi trường nằm trong top 50 của Úc. Một điểm nổi bật của trường Đại học này chính là việc đưa nhiều ứng dụng công nghệ vào kết hợp với việc giảng dạy và nghiên cứu. Hiện nay, có gần 8.000 sinh viên quốc tế đang theo học tại trường.

Các ngành học: Xây dựng & Quy hoạch; Kinh doanh; Thực hành sáng tạo, Truyền thông & Thiết kế; Giáo dục; Kỹ thuật; Sức khỏe & Cộng đồng; Công nghệ thông tin; Ngôn ngữ; Luật; Khoa học & Toán.

Bên cạnh việc giảng dạy và học tập, QUT là ngôi trường nổi tiếng trong việc làm nghiên cứu, năm 2015, 100% các dự án nghiên cứu của trường được xếp hạng quốc tế.

Đăng ký học bổng Úc ĐH Công nghệ Queensland nghiên cứu ngành Hóa học 2018 để được tham gia những dự án chất lượng của trường QUT và hoàn thiện năng lực của bản thân:

Vài nét về học bổng

Học bổng Nghiên cứu ngành Hóa học về Carbonhydrate (Carbohydrate chemistry research scholarship) là học bổng dành cho ứng viên nhập học chương trình Thạc sĩ Nghiên cứu hoặc Tiến sĩ để nghiên cứu các vấn đề về ngành sản xuất đường của Úc.

Bậc học:

Tiến sĩ, Thạc sĩ Nghiên cứu

Lĩnh vực nghiên cứu:

Kỹ thuật, Khoa học tự nhiên và Toán học

Giá trị học bổng:

- Chi phí sinh hoạt trị giá 32.000 AUD trong 3 năm (được miễn thuế)

- Ứng viên quốc tế còn được nhận thêm một khoản trợ cấp tài chính bao gồm: tối thiểu 19.830 AUD mỗi năm đối với khoản thời gian nhập học cơ bản của khóa học, trừ trường hợp ứng viên có cơ quan bảo lãnh trả tiền học phí và gửi tiền sinh hoạt phí cho ứng viên.

Học bổng Úc ĐH Công nghệ Queensland nghiên cứu ngành Hóa học 2018

Học bổng Úc ĐH Công nghệ Queensland nghiên cứu ngành Hóa học 2018

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du lịch Úc tiết kiệm, thủ tục làm visa đi Úc và các thông tin nhà đất Australia có trên tin úc châu.

Điều kiện nhận học bổng:

- Nếu ứng viên đăng ký học bổng này để theo học chương trình Thạc sĩ Nghiên cứu, ứng viên phải có một trong những giấy tờ sau:

+ Bằng Cử nhân Danh dự được công nhận.

+ Bằng Cử nhân liên quan tới ngành Hóa học hoặc tương đương có điểm trung bình GPA là 5.0 (tính theo thang 7 của trường QUT).

+ Kinh nghiệm làm việc hoặc kinh nghiệm nghiên cứu có liên quan được Khoa công nhận

- Nếu ứng viên đăng ký học bổng để theo học chương trình Tiến sĩ, ưng viên phải có:

+ Bằng Thạc sĩ Nghiên cứu hoặc tương đương về Hóa học hoặc các ngành liên quan.

+ Đáp ứng các yêu cầu đầu vào của chương trình Tiến sĩ Đại học QUT.

Yêu cầu đầu vào của chương trình học Tiến sĩ:

- Điều kiện tiếng Anh:

IELTS học thuật

Trung bình 6.5, điểm thành phần không dưới 6.0

TOEFL iBT

Trung bình 90, điểm thành phần không dưới 20

PTE học thuật

Trung bình 64, điểm thành phần không dưới 58

CAE và CPE (sau năm 2015)

Trung bình 176, điểm thành phần không dưới 169

CAE (trước năm 2015)

Trung bình 58, điểm thành phần không dưới mức quy định

CPE (trước năm 2015)

C1

- Điều kiện tuyển sinh:

+ Ứng viên cần có 1 trong những giấy tờ sau:

  • Bằng Cử nhân Danh dự loại IA hoặc IIA của Úc hoặc tương đương.
  • Bằng cấp của nước ngoài tương đương với bằng Cử nhân của Úc: có thời gian học không dưới 4 năm; điểm tổng kết GPA 5.0 (tính theo thang 7); bằng yêu cầu ứng viên phải hoàn thành luận văn lớn, luận án, các dự án thiết kế hoặc công việc mang tính sáng tạo và được ít nhất 2 giảng viên hướng dẫn, các luận văn, luận án, dự án, công việc này phải có điểm 5.0 (tính theo thang 7).
  • Bằng Thạc sĩ Nghiên cứu của Úc hoặc các bằng cấp nước ngoài tương đương.
  • Bằng Thạc sĩ Tín chỉ hoặc Tiến sĩ thực hành (Professional Doctorate) nước ngoài tương đương với trình độ bên Úc: cos trên 25% yêu tố nghiên cứu; kết quả GPA tối thiểu 5.0 (tính theo thang 7).

Cách thức đăng ký:

Ứng viên nộp các tài liệu dưới đây cho Tiến sĩ Darryn Rackemann. Thông tin về Tiến sĩ Darryn Rackemann, các bạn có thể tìm hiểu tại link: http://staff.qut.edu.au/staff/rackeman/

- Hồ sơ lý lịch học tập và làm việc (CV)

- Bản tóm tắt học vấn và kĩ năng mới nhất (Resume)

- Bảng điểm

- Thông tin liên lạc của 3 người giới thiệu (email, địa chỉ, số điện thoại)

- Bài viết dài tối đa 2 trang giấy nói về sự nghiệp làm khoa học của ứng viên và sự hứng thú với nghiên cứu.

Ứng viên thành công sẽ được liên lạc để thực hiện bước tiếp theo trông quá trình đăng ký, ứng viên không thành công sẽ được thông báo kết quả qua email.

Ngày hết hạn học bổng:

15/04/2018

Thông tin chi tiết về học bổng: https://www.qut.edu.au/study/fees-and-scholarships/scholarships/carbohydrate-chemistry-research-scholarship

Hi vọng thông tin về học bổng đến từ trường Đại học Công nghệ Queensland đã mở ra thêm cơ hội cho những bạn muốn học lên cao và theo đuổi sự nghiệp Nghiên cứu. Bạn có thể tìm thấy nhiều học bổng du học Úc tại du học úc giá rẻ 2018 giacmouc.com

Giải đáp, tư vấn miễn phí cụ thể nhất thông tin du học Úc, thủ tục visa Úc:

Mr. Giang Luong

Suite 10, 10 Droop Street, Footscray, Victoria, Australia 3011

Điện thoại: +61 433686879

Tel: +61 3 9689 1030

Fax: +61 3 9689 1041

Email: luonghonggiang@gmail.com

Minh Anh