Học bổng cử nhân Úc Đại học Newcastle ngành Khoa học 2018

28/02/2018 17:10 0 bình luận
Nhanh tay đăng ký học bổng cử nhân Úc Đại học Newcastle ngành Khoa học 2018 (The Shaping Futures Science Scholarship).

Đại học Newcastle (UON - University of Newcastle) nằm ở thành phố biển Newcastle thuộc bang New South Wales. Đây là Đại học thuộc top 1% thế giới với 6 ngành học nằm trong top 100 và 13 ngành học nằm trong top 200 thế giới. Đại học Newcastle coi trọng kinh nghiệm thực tiễn vì vậy trường luôn tạo điều kiện tốt nhất để các sinh viên có điều kiện thực hành, đi thực tập và thoải mái tạo điều kiện cho sinh viên đi ứng tuyển. Newcastle được công nhận là ngôi trường có mức độ hài lòng của sinh viên cao với 85%.

Các ngành học được giảng dạy tại trường: Kế toán & Tài chính; Kiến trúc & Xây dựng; Kinh doanh & Khởi nghiệp; Dịch vụ cộng đồng; Khoa học máy tính, Toán & Công nghệ; Truyền thông & Công nghiệp sáng tạo; Giáo dục; Kỹ thuật; Y học & Dịch vụ chăm sóc sức khỏe; Luật; Khoa học tự nhiên & Môi trường; Xã hội & Văn hóa.

Tin vui dành cho những bạn yêu thích ngành Khoa học khi Đại học Newcastle đang có suất học bổng ngành học này. Xem chi tiết thông tin học bổng cử nhân Úc Đại học Newcastle ngành Khoa học 2018:

Vài nét về học bổng

Học bổng Shaping Futures ngành Khoa học (The Shaping Futures Science Scholarship) được sáng lập nhằm hỗ trợ những sinh viên gặp khó khăn đang theo học chương trình Cử nhân Khoa học của Đại học Newcastle.

Để phù hợp với học bổng này, ứng viên phải có thành tích học tập tốt, đồng thời đối mặt với những khó khăn trong học tập như khó khăn về tài chính, vùng sâu vùng xa, bị bệnh hoặc có thời gian điều trị bằng thuốc lâu dài, đang gánh vác trách nhiệm làm cha mẹ. Học bổng này hi vọng sẽ cung cấp cho sinh viên đủ sự hỗ trợ cần thiết để tiếp tục vượt qua khó khăn và duy trì thành tích học tập trong lĩnh vực này.

Ứng viên đăng ký học bổng này, được phép đăng ký học bổng The Shaping Futures

Bậc học:

Cử nhân

Giá trị học bổng:

Học bổng sẽ chi trả 5.000 AUD trong một lần ngay sau ngày ghi danh nhập học của học kì 1.

Số lượng học bổng:

Có 1 học bổng có hiệu lực

Học bổng cử nhân Úc Đại học Newcastle ngành Khoa học 2018

Học bổng cử nhân Úc Đại học Newcastle ngành Khoa học 2018

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du lịch Úc tiết kiệm, thủ tục làm visa đi Úc và các thông tin nhà đất Australia có trên tin tức nước úc.

Điều kiện nhận học bổng:

Để phù hợp trong việc đăng ký học bổng này, ứng viên phải đáp ứng được các tiêu chí dưới đây:

- Đang theo học bất kì năm học nào của chương trình Cử nhân Khoa học, bao gồm cả chương trình Danh dự và bằng kép tại Đại học Newcastle. 

- Theo học toàn thời gian (tối thiểu 30 tín chỉ).

- Chứng minh được thành tích học tập tốt, đối với sinh viên mới nhập học chứng minh bằng điểm ATAR (điểm thứ hạng tuyển sinh Đại học Úc) tối thiểu 75, đối với sinh viên đang theo học chứng minh bằng điểm trung bình GPA 5.0.

- Chứng minh ứng viên đang đối mặt với các vấn đề khó khăn trong học tập như trách nhiệm làm cha mẹ, khó khăn tài chính, ngôn ngữ, bệnh tật, khuyết tật, tị nạn, vùng sâu vùng xa.

- Chưa từng nhận bất kỳ học bổng dạng tài trợ nào của trường Newcastle hoặc các khoản trợ cấp tài chính.

Điều kiện đầu vào:

Mời các bạn xem điều kiện đầu vào khác nhau của những khóa học khác nhau thuộc chương trình Cử nhân Khoa học tại: https://www.newcastle.edu.au/study

Các tài liệu được yêu cầu:

Đơn đăng ký của ứng viên sẽ không được xem xét nếu thiếu các tài liệu dưới đây, các tài liệu này phải được để ở định dạng PDF, DOC, DOCX, JPEG, JPG  trước khi hoàn thành quá trình đăng ký trực tuyến:

- Một bài luận dài tối đa 2 trang A4 nói về những khó khăn trong học tập và học bổng này sẽ giúp đỡ ứng viên như thế nào trong việc học, nguyện vọng về nghề nghiệp.

- Bất kì tài liệu nào hỗ trợ cho việc đăng ký của ứng viên như lý lịch học tập & làm việc CV, thành tích học tập, báo cáo thu nhập của Centrelink - cơ quan Chính phủ Úc cung ứng các dịch vụ cộng đồng). Danh sách các loại tài liệu chứng minh sự khó khăn trong học tập, các bạn có thể tham khảo tại: https://www.newcastle.edu.au/disadvantage-supporting-docs

Tiêu chí tuyển chọn: 

Việc tuyển cho các ứng viên mang tính cạnh tranh và sẽ dựa trên việc ứng viên có đáp ứng đủ tiêu chí nhận học bổng và đánh giá về các tài liệu nộp kèm.

Cách thức đăng ký:

Ứng viên đăng ký học bổng trực tuyến qua: https://dotnet.newcastle.edu.au/scholarships/apply.aspx

Ngày hết hạn học bổng:

04/03/2018

Để được giải đáp các thắc mắc liên quan tới học bổng, mời các bạn liên hệ với Văn phòng học bổng thông qua:

+ Điện thoại: +61 2 4921 5000

+ Fax: +61 2 4921 5759

+ Email: scholarships@newcastle.edu.au

Thông tin chi tiết về học bổng: https://www.newcastle.edu.au/scholarships/EXT_226

Trên đây là những thông tin về học bổng từ trường Đại học Newcastle dành cho những bạn mong muốn được đi du học Úc. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin khác về các suất học bổng đi du học úc trên giacmouc.com.

Giải đáp, tư vấn miễn phí cụ thể nhất thông tin du học Úc, thủ tục visa Úc:

Mr. Giang Luong

Suite 10, 10 Droop Street, Footscray, Victoria, Australia 3011

Điện thoại: +61 433686879

Tel: +61 3 9689 1030

Fax: +61 3 9689 1041

Email: luonghonggiang@gmail.com

Minh Anh