Mua căn hộ ở Úc bang Victoria ngoại ô Brunswick East 2018

25/04/2018 17:10 0 bình luận
Mua căn hộ ở Úc bang Victoria ngoại ô Brunswick East 2018 cách Melbourne 6 km, giá chỉ từ 400.000 AUD gồm có 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm và chỗ để xe cho 1 ô tô.

Brunswick East là vùng ngoại ô lân cận gần thành phố Melbourne - thủ phủ của bang Victoria. Đây là một trong những tỉnh bang hấp dẫn du học sinh và người nước ngoài đến định cư nhất tại Úc. Victoria có môi trường kinh doanh cạnh tranh với vô vàn những lĩnh vực kinh tế sôi động, đóng góp 24% cho nền kinh tế Úc.

Khi đến Victoria, bạn sẽ bị ấn tượng bởi cơ sở vật chất, hạ tầng hiện đại, hệ thống đường xá và giao thông tiên tiến, cộng đồng dân cư đa sắc tộc thân thiện. Đây cũng là bang có khí hậu ôn hòa với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và là thủ đô học tập của Úc với nhiều trường Đại học danh tiếng.

Nằm cách trung tâm thành phố Melbourne 6 km về phía Bắc, Brunswick là một trong những vùng ngoại ô có tốc độ phát triển nhanh. Bạn có thể ghé thăm hàng loạt những quán ăn và quán cafe mang phong cách ẩm thực từ khắp các nơi trên thế giới khi đến chơi phố Lygon. Đi dịch xuống phía Bắc, bạn có thể gặp tổ hợp những khu vui chơi, các cửa hàng bán lẻ. Ngoài ra, tại Brunswick cũng có các công trình xây dựng phục vụ cộng đồng như trường học, công viên, bến xe, bệnh viện và nhiều tòa nhà cao tầng khác.

Căn hộ 1 phòng ngủ giá hấp dẫn tại Brunswick đang chào đón những người mua nhà, cùng xem chi tiết thông tin mua căn hộ ở Úc bang Victoria ngoại ô Brunswick East 2018 dưới đây:

Thông tin dự án

Địa chỉ: số 4104/189, phố Weston, Brunswick East, bang Victoria

Liên hệ:

Mr Alex Melnychuk

Liên hệ trực tiếp qua trang chủ dự án:

https://www.littlerealestate.com.au/properties/4101-189-weston-street-brunswick-east-vic

Thời gian đấu giá: 28/04/2018 (1:00PM)

Giá bán: 400.000 AUD - 440.000 AUD

Khu căn hộ nhìn từ bên ngoài

Khu căn hộ nhìn từ bên ngoài

Tiện ích

Không chỉ hấp dẫn người mua nhà bởi nội thất đơn giản, hiện đại, căn hộ tại Brunswick East còn khiến bạn chú ý bởi những dịch vụ xung quanh luôn sẵn sàng đáp ứng mỗi khi bạn bước chân ra khỏi nhà:

- Cách phố Lygon chỉ vài mét.

- Tận hưởng phong cách thiết kế đặc biệt và sức hấp dẫn của tòa nhà nghệ thuật Tip Top - tòa nhà nhận được nhiều giải thưởng về thiết kế.

Thiết kế

Căn hộ gồm có 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm và chỗ để xe cho 1 ô tô, được bố trí an toàn ở tầng 1 sẽ cho bạn một cảm giác tuyệt vời về không gian và chiều sâu của ngôi nhà. Bên cạnh đó, thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng giữa khu vực nội thất và ngoại thất của ngôi nhà sẽ mau chóng khiến bạn hài lòng. 

Phòng khách và phòng ăn được thiết kế theo lối kiến trúc mở, có ban công hướng ra phía Bắc.

Phòng khách

Phòng khách

Phòng ngủ rộng lớn, có tủ gương.

Phòng ngủ

Phòng ngủ

Phòng bếp được thiết kế bởi thương hiệu Smeg với bộ bàn ăn mặt đá và máy rửa bát hiệu Fisher and Paykel.

Phòng bếp

Phòng bếp

Phòng tắm được lát gạch toàn bộ, có bồn rửa và khu vực giặt là.

Phòng tắm

Phòng tắm

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du học, du lịch Úc tiết kiệm, thủ tục làm visa đi Úc có trên báo úc.

Khu vực đỗ xe dưới tầng hầm đảm bảo an toàn.

Có chỗ chứa đồ.

Khu vực cửa ra vào có thiết bị liên lạc với bên ngoài bằng video.

Hệ thống sưởi ấm và làm mát tách biệt.

Sơ đồ mặt bằng căn hộ

Sơ đồ mặt bằng căn hộ

Để được sở hữu căn hộ tại Brunswick, liên hệ:

- Mr Alex Melnychuk

Liên hệ trực tiếp qua trang chủ dự án: https://www.littlerealestate.com.au/properties/4101-189-weston-street-brunswick-east-vic

Thông tin chi tiết về dự án: https://www.littlerealestate.com.au/properties/4101-189-weston-street-brunswick-east-vic

Trên đây là một số thông tin về căn hộ tại Brunswick dành cho những bạn ưa thích phong cách sống đơn giản, hiện đại. Nếu các bạn vẫn chưa tìm được căn nhà ưng ý, hãy truy cập chuyên mục bất động sản úc trên giacmouc.com để có thể lựa chọn một nơi ở phù hợp trong thời gian sinh sống, học tập và làm việc tại đất nước Úc nhé!

Minh Anh