Mua nhà ở Úc bang Nam Úc vùng ngoại ô Seacliff Park 2018

12/05/2018 17:10 0 bình luận
Mua nhà ở Úc bang Nam Úc vùng ngoại ô Seacliff Park 2018, cách Adelaide 15,9 km, gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng tắm và chỗ để xe cho  2 ô tô.

Seacliff Park là vùng ngoại ô nằm ở thành phố Holdfast Bay và thành phố Adelaide - thủ phủ của bang Nam Úc. Dành cho những bạn có ý định sinh sống, học tập tại bang Nam Úc thì đây là bang thu hút lượng lớn dân di trú và du học sinh từ khắp nơi trên thế giới bởi đời sống thanh bình, điều kiện sinh hoạt tốt và chính sách nhập cư hấp dẫn.

Bang Nam Úc là tiểu bang của những công trình nghệ thuật, những thung lũng trồng nho mộng mơ, các bãi biển và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đây cũng là nơi có mức sống dễ chịu, chế độ làm việc hấp dẫn và chất lượng học tập được đánh giá nằm trong top đầu thế giới.

Seacliff Park nằm cách thủ phủ Adelaide 15,9 km về phía Nam. Đến với Seacliff Park, bạn sẽ được cảm nhận không khí trong lành của biển cả cùng với đó là tầm nhìn xanh từ những tán cây bên đường.

Khu vực này có giao thông tiện lợi cùng với đó là chuỗi các cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà hàng, trường học, bệnh viện đáp ứng đời sống sinh hoạt dân cư. Đây cũng là khu vực có mức độ an toàn cao, yên tĩnh với những con người thân thiện và nhiệt tình.

Cùng tìm hiểu đôi nét về dự án mua nhà ở Úc bang Nam Úc vùng ngoại ô Seacliff Park 2018 qua những thông tin dưới đây:

Thông tin dự án

Địa chỉ: số 10B, đường Lammington Avenue, Seacliff Park, bang Nam Úc

Liên hệ: 

Mr Marco Wenzel

Điện thoại: + 61 481 090 830

Email: marco.wenzel@harrisre.com.au

Thời gian nghiệm thu: 19/05/2018 (11:30 12:00PM)

Giá bán: 480.000 AUD - 520.000 AUD

Ngôi nhà nhìn từ bên ngoài

Ngôi nhà nhìn từ bên ngoài

Tiện ích

Căn nhà tại Seacliff Park tọa lạc ngay giữa trung tâm của cộng đồng dân cư tai đây. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ được phục vụ ngay những tiện ích hấp dẫn ngay khi bước chân ra khỏi cửa và dạo chơi ở những khu phố lân cận.

- Chỉ mất một ít gian có thể đi tới bãi biển.

- Gần câu lạc bộ lướt sóng Seacliff Surf Life Saving Club, khách sạn và cửa hàng chuyên dụng ở địa phương.

- Giao thông công cộng tại khu vực này đã được cải thiện đáng kể với những loại tàu có thể dễ dàng tiến vào trung tâm thành phố

- Chỉ mất vài phút đi tới trung tâm thương mại Westfield Shopping Centre, Đại học Flinders, bệnh viện bằng xe bus.

- Dễ dàng đi tới các trường học, những nơi cung cấp dịch vụ.

Thiết kế

Căn nhà có diện tích 518 m2, gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng tắm và chỗ để xe cho  2 ô tô. Căn nhà tại Seacliff Park được xây dựng từ năm 1958 với những nét kiến trúc vô cùng thú vị. Hiện nay, ngôi nhà đã được cải tạo lại với cửa sổ lớn hướng về phía Tây, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển và trời xanh. Căn nhà số 10B đường Lamington Avenue là một nơi thích hợp để tổ chức tiệc tùng cho bạn bè và những người hàng xóm. Đây là dạng nhà nguyên căn dành cho hộ gia đình có trẻ em.

3 phòng ngủ rộng rãi nằm ở phía cuối hành lang giúp tránh xa sự ồn ào của những bữa tiệc được tổ chức ở phòng khách. 

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du lịch Úc tiết kiệm, thủ tục làm visa đi Úc và các thông tin nhà đất Australia có trên báo nước úc.

Phòng ngủ

Phòng ngủ

Phòng giải trí nằm ở cạnh phòng bếp thích hợp để tổ chức những bữa tiệc quy mô lớn.

Phòng bếp

Phòng bếp

Phòng ăn

Phòng ăn

Phòng khách được chia làm 3 khu vực rộng lớn, thiết kế theo hình chữ T, có các trang thiết bị dành cho trẻ em. Bạn có thể đọc sách, uống rượu vang hoặc ăn tối ngay tại đây.

Phòng khách

Phòng khách

Căn nhà có phòng giặt, có lối dẫn ra phòng tắm (cửa phòng đối diện với hành lang).

Phòng tắm

Phòng tắm

Có 3 hệ thống điều hòa không khí tách biệt.

Khu vực ngoài trời

Khu vực ngoài trời

Được trang bị sàn gỗ bóng loáng.

Phí nóc gia với chính quyền địa phương (council rates - Số tiền phải trả hằng năm được tính trên giá trị của căn nhà để cung cấp các dịch vụ cho cộng đồng, giữ gìn và bảo trì các khu vực công cộng như các công thự, công viên): 1.096 AUD

Tiền nước bang Nam Úc: 183 AUD/quý.

Tiền thuế: 251 AUD.

Sơ đồ mặt bằng ngôi nhà

Sơ đồ mặt bằng ngôi nhà

Để được sở hữu ngôi nhà tại Seacliff Park, liên hệ:

- Mr Marco Wenzel

Điện thoại: + 61 481 090 830

Email: marco.wenzel@harrisre.com.au

Thông tin chi tiết về dự án: http://harrisrealestate.com.au/6853838/10B-Lamington-Avenue-Seacliff-Park

Hi vọng căn nhà tại Seacliff Park mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây đã đáp ứng phần nào nhu cầu của các bạn đang cần tìm một chỗ ở tại bang Nam Úc dành cho gia đình mình. Đừng quên tiếp tục theo dõi giacmouc.com để được cập nhật những thông tin mua nhà ở australia mới nhất về  Úc. 

Minh Anh