Học bổng Úc ĐH Southern Cross ngành Kinh doanh, CNTT 2017-2018

20/09/2017 17:00 0 bình luận
Học bổng Danh dự Business and Information Technology Honours từ ĐH Southern Cross, Úc năm 2017- 2018 trị giá 5000 AUD.

Tổng quan về Đại học Southern Cross

Đại học Southern Cross (Southern Cross Univeristy) được thành lập vào năm 1994 tại bang New South Wales. Đây là một trong những trường đại học công lập uy tín hàng đầu tại Úc. SCU được đánh giá là một trong ba trường đại học tốt nhất Australia trên phương diện trang thiết bị và chất lượng đào tạo. Với nhiều campus đặt tại những vị trí thuận lợi tại các thành phố lớn của Úc – giúp sinh viên có thể linh hoạt trong việc chọn lựa địa điểm học phù hợp. Cụ thể, Đại học Southern Cross có 5 cơ sở đào tạo tại: Gold Coast, Lismore, Coffs Harbour, Sydney và Melbourne.

-    Hiện tại, Đại học Southern Cross có tới hơn 15000 sinh viên đến từ 80 nước trên thế giới.

-    Bằng cấp đào tạo của nhà trường gắn liền với thực tiễn thông qua học phần thực hành tại các cơ sở doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực liên quan.

-    Đại học Southern Cross có cung cấp các khóa học tiếng Anh, giúp cho sinh viên nâng cao khả năng tiếng Anh cũng như đạt đủ điều kiện để nhập học khóa chính.

-    Cung cấp chương trình UniMentor – nơi các sinh viên của trường tình nguyện làm gia sư, hỗ trợ học tập cho sinh viên mới, giúp du học sinh nhanh chóng hòa nhập với môi trường sống và học tập tại trường.

-    Đây là một trong những ngôi trường có chương trình hỗ trợ sinh viên quốc tế hàng đầu tại Úc.

Các chuyên ngành đào tạo của trường:

Đại học Southern Cross có rất nhiều chuyên ngành đào tạo ở các lĩnh vực, trong đó thế mạnh đào tạo của trường ở các chuyên ngành như:

-    Nghệ thuật,

-    Điều dưỡng, Hộ sinh,

-    Lao động trị liệu,

-    Khoa học Xã hội

-    Phúc lợi Xã hội,

-    Kinh doanh,

-    Giáo dục mầm non,

-    Công nghệ thông tin,

-    Luật

-    Du lịch

Học bổng Úc ĐH Southern Cross ngành Kinh doanh, CNTT 2017-2018

Học bổng Úc ĐH Southern Cross ngành Kinh doanh, CNTT 2017-2018

Thông tin chi tiết học bổng Úc ĐH Southern Cross ngành Kinh doanh, CNTT 2017-2018

Học bổng Úc ĐH Southern Cross ngành Kinh doanh, CNTT 2017-2018 dành cho các ứng viên có thành tích học tập nổi trội chuyên ngành Cử nhân Kinh doanh (Bachelor of Business with Honours) hoặc Cử nhân Công nghệ thông tin (Bachelor of Information Technology with Honours) chính quy tại trường Kinh doanh và Du lịch (School of Business and Tourism)

Bậc học: Cử nhân

Lĩnh vực: Bachelor of Business with Honours, Bachelor of Information Technology with Honours

Số lượng: 1

Đối tượng: Sinh viên quốc tế có thể ứng tuyển cho học bổng này

Giá trị học bổng: 5.000 AUD

(chia làm 2 kỳ thanh toán, mỗi kỳ 2.500AUD)

Điều kiện:

-    Được chấp nhận vào chương trình học chính quy bậc Cử nhân ngành Kinh doanh hoặc Công nghệ thông tin, học tại các cơ sở của trường hoặc học trực tuyến.

Tìm hiểu các thông tin mới nhất về du học Úc, visa, du lịch, bất động sản Úc tại tin tức úc trên trang.

Tiêu chí lựa chọn:

-    Ứng viên chỉ ra đề tài nghiên cứu của mình sử dụng mẫu đề xuất nghiên cứu của Trường Kinh doanh và Du lịch (School of Business and Tourism Honours Research), đính kèm với CV ứng tuyển.

-    Ứng viên dành được học bổng theo học chương trình Honours toàn thời gian tại các cơ sở của trường hoặc học trực tuyến.

-    Các ứng viên phù hợp có thể cần tham dự phỏng vấn

-    Để nhận được kỳ thanh toán thứ 2 của học bổng hay toàn học bổng, ứng viên phải duy trì mức tín chỉ trung bình. Kỳ thanh toán thứ 2 (kỳ cuối) của học bổng này sau khi ứng viên hoàn thành việc nộp khóa luận (Honours Thesis)

Quy trình ứng tuyển:

Ứng viên sẽ ứng tuyển trực tuyến.

Link đăng ký ứng tuyển: https://ssm.scu.edu.au/SMS/SCU_eStudent/

Hạn ứng tuyển học bổng: 17/11/2017

Thông tin chính thức của học bổng:

http://scu.edu.au/scholarships/index.php/97

Trên đây là thông tin về học bổng Danh dự Business and Information Technology từ Đại học Southern Cross, Úc cho năm học 2018. Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về các học bổng giá trị khác từ nhiều trường đại học hàng đầu nước Úc tại chuyên mục du học úc giá rẻ. Hi vọng giấc mơ du học Úc của các bạn sớm thành hiện thực!

Doãn Tâm