Học bổng Cử nhân Danh dự Úc, sau Đại học trường ĐH Griffith 2018

23/03/2018 17:10 0 bình luận
Học bổng Cử nhân Danh dự Úc, sau Đại học trường ĐH Griffith 2018 lĩnh vực Tương tác thực tế (Augmented Reality), giáo dục khả năng thấu hiểu và chia sẻ cảm xúc của trẻ em.
Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi!

Tọa lạc tại thành phố Brisbane, thủ phủ bang Queensland, Đại học Griffith (Griffith University) được thành lập từ năm 1975 và là một trong những trường Đại học trẻ tuổi có chất lượng giảng dạy uy tín tại Úc. Đây cũng là ngôi trường luôn cập nhật xu hướng, đưa công nghệ số hiện đại không chỉ vào quá trình giảng dạy, nghiên cứu mà còn mang những ứng dụng mới nhất giúp cho cuộc sống sinh hoạt của các du học sinh được thuận tiện hơn. Về thành tích, Griffith nằm trong top 3% thế giới và nhóm 50 trường Đại học tốt nhất nước Úc.

Một số ngành học tại trường Griffith: Kinh doanh & Chính quyền; Tội phạm học & Luật; Giáo dục, Kỹ thuật & Công nghệ thông tin; Môi trường, Quy hoạch & Kiến trúc; Y học, Nha khoa & Sức khỏe; Nhân văn học & Ngôn ngữ; Âm nhạc; Khoa học tự nhiên & Khoa học hàng không; Thể thao; Khởi nghiệp; Nghệ thuật thị giác & Nghệ thuật sáng tạo.

Active Entertainment là một học bổng tương đối mới mẻ và thú vị dành cho những bạn nào quan tâm tới lĩnh vực Tương tác thực tế (Augmented Reality) tại Đại học Griffith, cùng giacmouc.com tìm hiểu đôi nét về học bổng Cử nhân Danh dự Úc, sau Đại học trường ĐH Griffith 2018 này nhé.

Vài nét về học bổng

Học bổng Active Entertainment (Activate Entertainment Scholarship) là học bổng được tài trợ bởi công ty Active Entertainment dành cho ứng viên có khả năng nghiên cứu lĩnh vực Tương tác thực tế (Augmented Reality) trong việc giáo dục khả năng thấu hiểu và chia sẻ cảm xúc của trẻ em.

Hiện nay, Active Entertainment đã và đang phát triển một loại robot cho trẻ em sử dụng Tương tác thực tế này, sản phẩm có tên là REMI, sản phẩm này được kì vọng sẽ giáo dục trẻ em cách đối xử với những người xung quanh theo hướng tôn trọng và tử tế. 

Thông qua học bổng này, Active Entertainment mong muốn truyền cảm hứng tới các ứng viên để tham gia vào việc sử dụng những phát kiến mới tác động tới sự thay đổi của xã hội. 

Bậc học:

Cử nhân Danh dự, sau Đại học (Tín chỉ)

Giá trị học bổng:

Học bổng có giá trị tối đa là 5000 AUD, được trả trong 1 lần. Việc chi trả học bổng sẽ diễn ra trong vòng 6 tuần kể từ ngày ghi danh nhập học.

Điều kiện nhận học bổng:

- Là sinh viên quốc tế.

- Đạt điểm trung bình GPA tối thiểu 5.5 trong chương trình học Cử nhân hoặc sau Đại học trước đây.

- Là sinh viên đang theo học hoặc mới nhập học tại Đại học Griffith (quý học 1, năm 2018) vào chương trình Cử nhân Danh dự hoặc Thạc sĩ (Tín chỉ).

- Chưa từng nhận học bổng của trường Griffith cũng như các học bổng từ những nguồn tài trợ khác.

Học bổng Cử nhân Danh dự Úc, sau Đại học trường ĐH Griffith 2018

Học bổng Cử nhân Danh dự Úc, sau Đại học trường ĐH Griffith 2018

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du lịch Úc tiết kiệm, thủ tục làm visa đi Úc và các thông tin nhà đất Australia có trên tin tức úc.

Điều kiện và điều khoản của học bổng:

- Để giữ học bổng, ứng viên được yêu cầu:

+ Duy trì việc học toàn thời gian và đạt điểm GPA tối thiểu 5.5.

+ Không được nhận các loại học bổng khác.

- Người nhận học bổng sẽ được yêu cầu gặp gỡ nhà tài trợ là tham gia vào quá trình quảng bá học bổng.

- Đơn đăng ký học bổng phải được hoàn thiện và nộp trước khi hết hạn đăng ký.

Cách thức đăng ký:

- Ứng viên đăng ký học bổng trực tuyến tại: https://www.griffith.edu.au/scholarships/before-you-apply

- Để được xét duyệt cho học bổng, ứng viên phải hoàn thành những mục sau trong phần đăng ký của mình:

+ Đề tài nghiên cứu: lập đề cương nghiên cứu về một đề tài và đề xuất giảng viên hướng dẫn, đề tài nghiên cứu của ứng viên phải tập trung vào  phần ảnh hưởng tới sự thay đổi xã hội và đề ra cách thức áp dụng công nghệ vào việc giáo dục khả năng thấu hiểu & chia sẻ cảm xúc cho trẻ em. Đề cương từ 250 - 500 chữ. Ứng viên có thể sử dụng sản phẩm REMI làm ví dụ.

+ Viết một bài giới thiệu bản thân với chủ đề: học bổng này sẽ giúp đỡ ứng viên như thế nào trong chương trình học.

- Một vài ứng viên có thể sẽ được liên hệ phỏng vấn.

- Kết quả sẽ được thông báo qua email, những ứng viên nằm trong danh sách có thể sẽ được yêu cầu cung cấp thêm một số thông tin bổ sung.

Ngày hết hạn học bổng:

02/04/2018

Thông tin chi tiết về học bổng: https://www.griffith.edu.au/scholarships/scholarship-listings/activate-entertainment-scholarship

Hi vọng học bổng từ trường Đại học Griffith đã tạo thêm cho các bạn nhiều cơ hội được hỗ trợ công việc học tập và nghiên cứu ở Úc. Để biết thêm thông tin về học bổng trường Grifith cũng như các học bổng tư vấn du học úc khác từ những trường Đại học danh giá của Úc, thông tin về du lịch Úc, du học Úc, bất động sản Úc, các bạn có thể truy cập trên giacmouc.com để tìm hiểu thêm.

Giải đáp, tư vấn miễn phí cụ thể nhất thông tin du học Úc, thủ tục visa Úc:

Mr. Giang Luong

Suite 10, 10 Droop Street, Footscray, Victoria, Australia 3011

Điện thoại: +61 433686879

Tel: +61 3 9689 1030

Fax: +61 3 9689 1041

Email: luonghonggiang@gmail.com

Minh Anh

Bạn có câu hỏi cần trợ giúp?