Học bổng Danh dự ANU Honours ĐH Quốc gia Úc 5000 AUD/ năm 2017-2018

18/09/2017 17:10 0 bình luận
15 suất học bổng danh dự từ Đại học Quốc gia Úc 2017-2018 sẽ được trao cho ai? Nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ học bổng 5000AUD/ năm.

Tổng quan về Đại học Quốc gia Úc

Đại học Quốc gia Úc (The Australian National University) là một trong những ngôi trường đại học tốt nhất thế giới nằm tại thủ đô Canberra, Úc. Được thành lập từ năm 1946 bởi Quốc hội liên bang, nhà trường luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng giáo dục và nghiên cứu, đảm bảo chất lượng đầu ra, sinh viên đại học và sau đại học tại trường đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng.

-    Dẫn đầu các trường Đại học tại Úc về tiêu chí đào tạo sinh viên có khả năng được tuyển dụng cao sau tốt nghiệp.
-    Xếp thứ 1 trong số các trường Đại học tại Úc và xếp hạng 19 trong số các trường Đại học hàng đầu trên thế giới (theo QS World University Rankings năm 2015)
-    Xếp hạng 9 trong số các trường Đại học hàng đầu trên thế giới về tiêu chí tiềm năng phát triển giáo dục hướng ra quốc tế (theo Times Higher Education International Outlook indicator  2015)
-    Trường 6 cựu sinh viên từng giành giải thưởng Nobel (nhiều nhất trong số các trường Đại học tại Úc.)

Các cơ sở và khuôn viên trường:

Được xếp hạng thành phố an toàn nhất của Úc theo BXH OECD Rankings, đây là một nơi khá dễ sống khi sinh viên quốc tế lựa chọn tới Úc du học.
-    Trường có tới 15 khu ký túc xá nằm trong khuôn viên rộng lớn của mình.
-    Khuôn viên chính của trường nằm trên 1 công viên bảo tồn đẹp và rộng tới 145 ha tại trung tâm thủ đô Canberra của Úc.
-    Canberra là nơi đặt trụ sở của chính phủ Úc, có rất nhiều viện bảo tàng, phòng trưng bày, đài tưởng niệm, các công trình sưu tập nghệ thuật, và các viện nghiên cứu quốc gia.

Các chuyên ngành đào tạo của trường:

Đại học Quốc gia Úc đào tạo cả chương trình cấp bằng cử nhân và sau đại học, với hơn 50 chuyên ngành đào tạo. Sinh viên hoàn toàn có thể chọn lựa lĩnh vực mà mình yêu thích, bao gồm:
-    Cử nhân y khoa
-    Kỹ sư
-    Giáo dục
-    Sinh học, khoa học ứng dụng
-    Khoa học máy tính
-    Nghệ thuật, thiết kế
-    Kinh tế
-     Chính sách công
-    Môi trường
-    Quan hệ quốc tế
-    Luật, lịch sử
-    Ngôn ngữ ứng dụng…

Học bổng ĐH Quốc gia Úc năm 2017-2018

Học bổng ĐH Quốc gia Úc năm 2017-2018

Sau đây là học bổng Danh dự ANU Honours ĐH Quốc gia Úc 2017-2018 được giacmouc.com cập nhật chi tiết: 

Thông tin học bổng Danh dự ANU Honours từ Đại học Quốc gia Úc

Mỗi năm, Đại học Quốc gia Úc ANU trao tặng 15 suất học bổng cho sinh viên bắt đầu năm học chương trình học cử nhân - Honours Year tại trường.

Bậc học: Cử nhân danh dự

Lĩnh vực: Tất cả lĩnh vực nhà trường đào tạo

Số lượng: 15

Đối tượng: Sinh viên quốc tế có thể ứng tuyển cho học bổng này

Giá trị học bổng: 5.000AUD/ năm

Điều kiện:

-    Có ý định ghi danh vào chương trình học chính quy tại Đại học Quốc Gia Úc, Honours Year của 1 khóa học giành được phần thưởng cho bằng Cử nhân Danh Dự (Bachelor with Honours) hoặc:
-    Trong năm cuối của chương trình học lấy bằng Cử nhân Danh dự với các môn thành phần Honours là những môn chính quan trọng của năm cuối (Luật, Kỹ sư, Âm nhạc, Nghệ thuật thị giác)
-    Ứng viên phải liên hệ với đại diện của chương trình (Honours Convenor) tại College theo học
-    Ứng viên cần chỉ ra được rằng thành tích học tập của bản thân đáp ứng được tiêu chuẩn để ghi danh vào chương trình Cử nhân danh dự
-    Ở thời điểm này, có thể chưa có kết quả cuối cùng liệu ứng viên có được chấp nhận vào chương trình Honours hay không. Vì vậy, ứng viên không cần chờ kết quả trước khi nộp đơn ứng tuyển học bổng. Nếu ứng viên nộp đơn và sau đó không được nhận vào chương trình học, đơn ứng tuyển học bổng sẽ bị loại bỏ.
-    Được sự chấp thuận của trường College tương ứng, ứng viên có thể bắt đầu chương trình Honours từ học kỳ 1 hoặc học kỳ 2 của năm học chính thức.
-    Sinh viên quốc tế có thể ứng tuyển cho học bổng ANU Honours này.

Xem thêm nhiều thông tin bổ ích về cách xin visa Úc dễ đạt nhất, du lịch và bất động sản Úc trên tin tức úc châu mới nhất.

Tiêu chí lựa chọn:

Tiêu chí lựa chọn phụ thuộc chủ yếu vào thành tích học tập, tuy nhiên cũng xét đến bài luận (200 chữ) của ứng viên gửi kèm đơn ứng tuyển học bổng. (honours proposal)

Quy trình ứng tuyển:

-    Sẽ chỉ có 1 vòng ứng tuyển cho học bổng ANU Honours mỗi năm.

Ứng viên nộp đơn ứng tuyển trực tuyến.

Link ứng tuyển: https://apollo.anu.edu.au/apollo/default.asp?pid=9565&script=true

-    Ứng viên sẽ phải nộp kèm 1 bài luận khoảng 200 chữ nói rõ sự quan tâm, phù hợp của bản thân đối với chương trình Honours định theo học. Bài luận gửi tới địa chỉ email: coursework.scholarships@anu.edu.au

Hạn ứng tuyển: 30/8 - 30/11/2017

Thông tin chính thức học bổng:

http://www.anu.edu.au/students/scholarships/anu-honours-scholarship

Để biết thêm thông tin về học bổng Danh dự ANU Honours từ Đại học Quốc gia Úc năm 2017-2018, mời các bạn tham khảo tại website học bổng của nhà trường. Ngoài ra, còn rất nhiều học bổng các bậc học cử nhân, sau đại học từ các trường đại học danh tiếng của Úc, các bạn có thể xem tại chuyên mục: du học úc giá rẻ 2018 trên giacmouc.com. Mong rằng con đường đến giấc mơ Úc của bạn sẽ thành hiện thực.

Doãn Tâm