Học bổng cử nhân, thạc sỹ ĐH Australia Catholic năm 2017-2018

15/09/2017 16:50 0 bình luận
20 suất học bổng ĐH Australia Catholic ACU năm 2017-2018 (Australian Catholic University International Student Scholarship) sắp hết hạn đăng ký.

Đại học Công giáo Úc (Australia Catholic University - ACU) nằm ở thành phố Adelaide, bang Victoria. Đây là một trong những trường Đại học chào đón sinh viên từ mọi tín ngưỡng, tôn giáo, nền văn hóa khác nhau. Trường có 7 khu học xá khác nhau trải dài trên toàn lãnh thổ nước Úc và 1 khu học xá được đặt tại nước ngoài. Môi trường thân thiện, đa văn hóa là điểm mạnh để Australia Catholic thu hút số lượng lớn các sinh viên quốc tế theo học. Nếu bạn muốn theo học tại ngôi trường này, học bổng Australia Catholic University International có thể là một lựa chọn phù hợp với bạn.

Vài nét về học bổng

Học bổng ĐH Australia Catholic năm 2017-2018 (Australia Catholic University International Scholarship) được dùng để trao cho các sinh viên quốc tế nhập học bậc Cử nhân hoặc sau Đại học có thành tích học tập tối thiểu 80% trong quá trình học trước đây.

Loại học bổng: Học bổng được trao dựa trên thành tích học tập.

Giá trị: 

Học bổng sẽ giảm 1 nửa học phí cho khóa học học toàn thời gian mà ứng viên đăng ký. Có 20 suất học bổng.

Học bổng cử nhân, thạc sỹ ĐH Australia Catholic năm 2017-2018

Học bổng cử nhân, thạc sỹ ĐH Australia Catholic năm 2017-2018

Điều kiện nhận học bổng:

  • Là sinh viên quốc tế du học úc.

  • Có thể đăng ký bất kì ngành học, khóa học ở mọi khu học xá của trường.

  • Bậc học: năm nhất.
  • Thời gian học được yêu cầu: học toàn thời gian.
  • Ứng viên phải có thư mời nhập học từ chương trình Cử nhân hoặc sau Đại học từ trường Australia Catholic.
  • Ứng viên phải đạt kết quả học tập ít nhất 80% trong thời gian học trước đó: 2 năm đối với ứng viên nhập học hệ Cử nhân và 4 năm đối với ứng viên nhập học hệ sau Đại học.
  • Ứng viên không được nhận bất kì loại học bổng hoặc phần thường khác có tổng giá trị vượt quá mức học phí của một khóa học.
  • Ứng viên không được tham gia các chương trình du học hoặc trao đổi sinh viên từ trường Australia Catholic.

Quá trình đăng ký:

Ứng viên đăng ký online và điền đơn đăng ký tại link: https://webapps.acu.edu.au/scholarship/index.php?sbid=338363

Ứng viên phải đính kèm các tài liệu cần thiết trong quá trình đăng ký.

  • Các bằng chứng về kết quả học tập, về thành tích nhận được với điểm trung bình tối thiểu 80% trong quá trình học gần nhất.

Tiêu chí trao học bổng:

Các đơn đăng ký sẽ được xét duyệt dựa trên thành tích học tập.

Quá trình chọn lọc:

Ứng viên sẽ được lựa chọn bởi Hội đồng Tuyển chọn (Selection Committee) bao gồm Giám đốc trường, Chủ nhiệm của các Khoa (hoặc người đại diện), Phó Giám đốc trường, bộ phận Tuyển sinh Quốc tế, Liên minh Sinh viên, bộ phận Tuyển sinh và Marketing Quốc tế.

Trong quá trình xét duyệt, bên cạnh điều kiện nhận học bổng và tiêu chí trao học bổng, Hội đồng Tuyển chọn sẽ cân nhắc nhiều khía cạnh về quốc gia của ứng viên và ngành học mà họ đăng ký (việc cân nhắc này trải rộng từ các khóa học Đại học và sau Đại học, và các khu học xá).

Các yêu cầu sau đó:

Sinh viên phải duy trì sự tiến bộ trong học tập trong suốt thời gian học. Các ứng viên phải đồng ý làm nhiệm vụ của một đại sứ sinh viên cho trường Australia Catholic và ủng hộ các hoạt động quảng bá của trường.

Hạn cuối đăng ký: 30/9/2017

Thông tin về học bổng:

http://www.acu.edu.au/study_at_acu/fees_And_scholarships/scholarships_and_financial_support/Scholarships_Browser/international_student_sship

Trên đây là những thông tin cơ bản về học bổng cử nhân, thạc sỹ ĐH Australia Catholic năm 2017-2018, nếu bạn quan tâm, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký vì hạn sắp hết. Đừng quên tiếp tục theo dõi giacmouc.com để cập nhật thêm các tin úc châu nóng hổi.

Minh Anh