Học bổng Úc từ ĐH Australian Catholic University ngành điều dưỡng 2017-2018

26/09/2017 17:10 0 bình luận
Học bổng cử nhân Úc Emergency Nurshing Advocacy từ trường Đại học Công giáo ACU 2017-2018 gây sự chú ý của nhiều sinh viên quốc tế.

Australian Catholic University, hay còn được gọi là Đại học Công giáo Úc (ACU), trường nằm ở thành phố Adelaide, bang Nam Úc. Đây là một trường Đại học công lập phi lợi nhuận được thành lập bởi chính phủ Úc. Trường được thành lập năm 1991 và cho đến nay đã có hơn 20.000 sinh viên theo học tại 6 khu học xá khác nhau ở: Adelaide, Ballarat, Brisbane, Canberra, Melbourne, Bắc Sydney, Strathfield. Các nhóm ngành chính của trường bao gồm: Sức khỏe ứng dụng; Nghệ thuật; Kinh doanh & Thương mại; Giảng dạy & Giáo dục; Khoa học thể chất; Sức khỏe cộng đồng; Công nghệ thông tin; Luật; Điều dưỡng và Hộ sinh; Trợ y; Triết học; Tâm lý & Tư vấn; An toàn sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường; Khoa học, Công tác xã hội; Thần học.

Ngành Điều dưỡng và hộ sinh là một trong những ngành đào tạo thế mạnh của trường Australian Catholic, bên cạnh đó mức học phí cạnh tranh cùng chế độ học bổng hấp dẫn là những điểm mạnh để trường thu hút nhiều sinh viên quốc tế. Các bạn có thể tìm cơ hội học tại ngôi trường này qua học bổng Emergency Nurshing Advocacy.

Vài nét về học bổng

Đội ngũ nhân viên của Hội Điều dưỡng khẩn cấp (Emergency Nursing) thuộc bệnh viện St Vincent Melbourne đã gây quỹ học bổng trong nhiều năm nhằm hỗ trợ các sinh viên có hoàn cảnh xã hội và kinh tế khó khăn, mong muốn được theo học ngành Điều dưỡng. Được thành lập từ năm 2014, học bổng Úc từ ĐH Australian Catholic University ngành điều dưỡng 2017-2018 trao cơ hội cho những sinh viên nhằm hỗ trợ họ trong quá trình theo học ngành điều dưỡng tại trường Australian Catholic và cơ hội được làm việc một năm tại bệnh viện St Vincent Melbourne.

Giá trị học bổng:

Có một suất học bổng trị giá 2.500AUD và sẽ được thanh toán trong một lần.

Học bổng dành cho ứng viên:

  • Là sinh viên mới nhập học.
  • Là sinh viên đang theo học.

Học bổng Úc từ ĐH Australian Catholic University ngành điều dưỡng 2017-2018

Học bổng Úc từ ĐH Australian Catholic University ngành điều dưỡng 2017-2018

Các tin tức nước Úc vô cùng bổ ích đều được cập nhật mỗi ngày, nếu thích bạn hãy truy cập tin úc châu mỗi ngày nhé!

Điều kiện nhận học bổng:

  • Sinh viên quốc tế.
  • Khoa: Khoa học chăm sóc sức khỏe.
  • Khóa học: Cử nhân Điều dưỡng hoặc Cử nhân Hộ sinh.
  • Khu học xá: Melbourne.
  • Trình độ năm học: mọi năm học.

Quá trình đăng ký học bổng:

Ứng viên đăng ký trực tuyến tại: https://webapps.acu.edu.au/scholarship/index.php?sbid=684328 và hoàn thiện đơn đăng ký. Bên cạnh đó, ứng viên phải đính kèm các tài liệu sau đây cùng với đơn đăng ký của mình:

- Một bài luận gồm 300 chữ, trong đó nêu lên:

  • Vì sao ứng viên lại chọn theo học ngành này? Ứng viên hi vọng sẽ nhận được điều gì với tấm bằng ngành này trong tương lai.
  • Trình bày những khó khăn hoặc trở ngại đang cản trở ứng viên trong quá trình học lên cao và tấm bằng ngành này sẽ thay đổi tương lai của ứng viên như thế nào.

- Các giấy tờ chứng nhận về những tiêu chí được nêu bên trên.

Tiêu chí trao học bổng:

Các ứng viên sẽ được lựa chọn dựa trên những tiêu chí sau:

  • Chất lượng của bài luận.
  • Giấy tờ chứng nhận.
  • Phỏng vấn.

Quá trình chọn lọc:

Danh sách các ứng viên sẽ được rút ngắn bởi Văn phòng trao học bổng (Schoolarship Office) và người được nhận học bổng sẽ được chọn bởi nhà tài trợ.

Các ứng viên trong danh sách được rút ngắn sẽ được yêu cầu tham gia một cuộc phỏng vấn.

Các điều kiện tiếp theo:

Sinh viên dành được học bổng sẽ được trao cơ hội phỏng vấn để làm việc tại một ví trí của bệnh viện St Vincent sau khi tốt nghiệp.

Ứng viên sẽ được yêu cầu nộp một thư cảm ơn cho nhà tại trợ nêu lên được học bổng này đã giúp đỡ ứng viên như thế nào. Thư này cần được nộp vào Văn phòng trao học bổng (Schoolarship Office) không quá ngày 01/10 hàng năm.

Nộp thư cảm ơn tại: http://www.acu.edu.au/study_at_acu/fees_And_scholarships/scholarships_and_financial_support/payment_of_scholarships_and_bursaries/letter_of_appreciation

Ngày mở học bổng:

Thứ sáu, 21/07/2017

Hạn cuối đăng ký: 

Thứ hai, ngày 05/03/2018

Thông tin chi tiết về học bổng: http://www.acu.edu.au/study_at_acu/fees_And_scholarships/scholarships_and_financial_support/Scholarships_Browser/Emergency_Nursing_Advocacy_Bursary

Trên đây là thông tin về học bổng dành cho những bạn có ý định du học ngành Điều dưỡng và Hộ sinh tại Úc. Đừng quên tiếp tục theo dõi giacmouc.com để cập nhật thêm các tin tức nóng hổi, những suất học bổng giá trị tại du học úc giá rẻ nhất trước khi bắt đầu hành trình học tập và làm việc tại Úc nhé!

Minh Anh