Mua nhà ở Úc bang New South Wales vùng ngoại ô Wahroonga 2018

09/02/2018 17:10 0 bình luận
Mua nhà ở Úc bang New South Wales vùng ngoại ô Wahroonga 2018 cách trung tâm Sydney 22 km, gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm và chỗ để xe cho 1 ô tô.

Wahroonga là vùng ngoại ô nằm ở bờ Bắc thành phố Sydney - thủ phủ và là thành phố lớn nhất thuộc bang New South Wales. Bang New South Wales nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc cổ kính xen lẫn hiện đại, nền văn hóa - ẩm thực đa dạng, khí hậu ôn hòa đủ 4 mùa, nền giáo dục phát triển song song với nền kinh tế, hầu hết các thành phố thuộc bang New South Wales như Sydney, Newcastle, Port Macquarie, Wollongong... đều nằm trong nhóm những thành phố đáng sống nhất thế giới.

Wahroonga nằm cách quận trung tâm thành phố Sydney 22 km về phía Tây Bắc. Hoạt động thương mại ở Wahroonga luôn tấp nập với nhiều khu làng mua sắm, các nhà hàng, quán cafe và các cửa hàng chuyên dụng, nổi bật nhất là các trung tâm mua sắm Fox Valley, Hampdan Avenue.

Hệ thống giao thông tại khu vực này gồm có cá tuyến đường cao tốc, ga tàu hỏa và xe bus. Bên cạnh đó, có rất nhiều công viên, bênh viện và trường học được xây dựng tại đây.

Nếu bạn đang có kế hoạch sinh sống tại bờ Bắc thành phố Sydney, vậy hãy cùng thử xem thông tin mua nhà ở Úc bang New South Wales vùng ngoại ô Wahroonga 2018 dưới đây nhé!

Thông tin dự án

Địa chỉ: số 12/197, đường Eastern, Wahroonga

Liên hệ:

Mr Nick Muzha

Gửi email trực tiếp qua trang chủ dự án

https://www.littlerealestate.com.au/properties/12-197-eastern-road-wahroonga-nsw

Thời gian nghiệm thu: 10/02/2018 (2:30PM - 3:00PM); 14/02/2018 (2:30PM - 3:00PM); 17/02/2018 (2:30PM - 3:00PM); 21/02/2018 (2:30PM - 3:00PM); 24/02/2018 (2:30PM - 3:00PM)

Thời gian đấu giá: 24/02/2018 (3:00PM)

Giá bán: 780.000 AUD

Khu căn hộ nhìn từ bên ngoài

Khu căn hộ nhìn từ bên ngoài

Tiện ích

Được xây dựng trên vị trí đẹp, bao quanh bởi những ngôi nhà thanh lịch rộng rãi và nhiều loại cây đẹp, bên cạnh đó căn hộ này có thể kết nối bạn tới nhiều địa điểm:

- Cách các cửa hàng tầm 400 m.

- Gần bệnh viện và khu vực mua sắm.

- Có bến xe bus ở trước khu căn hộ đi tới ga tàu Hornsby và Turramurra.

- Gần vườn cây và các khu vực chung.

Thiết kế

Căn hộ gồm có 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm và chỗ để xe cho 1 ô tô, được xây dựng trên tầng cao nhất của tòa nhà gồm 16 căn hộ khác, có tầm nhìn ra phía Bắc với những tán cây rậm rạp.

Phòng khách rộng rãi với khu vực ăn uống tách biệt, nối với ban công rộng rãi, riêng tư nằm ở hướng Bắc - một nơi lý tưởng để tiếp khách và thư giãn.

Phòng khách

Phòng khách

2 phòng ngủ tràn ngập ánh sáng và đều có tủ âm tường. Phòng ngủ chính có góc học tập.

Phòng ngủ

Phòng ngủ

Phòng tắm rộng rãi, hiện đại, trần lát gạch, có bồn tắm và vòi hoa sen, đáp ứng nhu cầu về ánh sáng tự nhiên và không gian. 

Phòng tắm

Phòng tắm

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du lịch Úc tiết kiệm, thủ tục làm visa đi Úc và các thông tin nhà đất Australia có trên tin tức úc châu.

Căn hộ này còn cung cấp đầy đủ tiện nghi, phòng bếp được thiết kế mở với đầy đủ các trang thiết bị và có thể nhìn ra vườn, cùng với đó là khu vực giặt là bên trong. 

Garage ô tô đơn có khu chứa đồ và khu đỗ xe phụ cho khách.

Nhà được xây dựng toàn bộ bằng tường gạch.

Sơ đồ mặt bằng căn hộ

Sơ đồ mặt bằng căn hộ

Để được sở hữu căn hộ tại Wahroonga, liên hệ:

- Mr Nick Muzha

Gửi email trực tiếp qua trang chủ dự án

https://www.littlerealestate.com.au/properties/12-197-eastern-road-wahroonga-nsw

Thông tin chi tiết về dự án: https://www.littlerealestate.com.au/properties/12-197-eastern-road-wahroonga-nsw

Nếu bạn yêu thích căn hộ nhỏ xinh nhưng nhiều tiện lợi này, hãy mong chóng liên lạc để có thể sở hữu một ngôi nhà theo ý thích. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các thông tin mới nhất về mua đất ở úc, thủ tục visa, du lịch Úc, du học Úc trên giacmouc.com trước khi bắt đầu cuộc sống tại Úc.

Minh Anh