Mua nhà ở Úc bang Queensland vùng nội thành North Toowoomba 2018

05/02/2018 17:10 0 bình luận
Mua nhà ở Úc bang Queensland vùng nội thành North Toowoomba 2018 cách trung tâm 2 km giá chỉ 485.000 AUD, 4 phòng ngủ, 2 phòng tắm, chỗ để xe cho 3 ô tô.

North Toowoomba là vùng nội thành nằm ở phía Bắc của thành phố Toowoomba - thành phố Vườn ở miền Nam bang Queensland và cách khu vực quận trung tâm thành phố này 2 km. Nhắc đến bang Queensland, ta có thể hình dung đây là một trong những trung tâm giáo dục và kinh tế lớn nhất tại Úc.

Đây là một trong những bang có sự phát triển kinh tế song song với bảo vệ môi trường, chính vì vậy mặc dù là nơi tọa lạc của các doanh nghiệp hàng đầu, nhịp sống ở bang vẫn luôn nhẹ nhàng, ít tắc nghẽn giao thông và trong lành. Môi trường ở đây rất phù hợp cho các bạn học tập và làm việc.

North Toowoomba nổi tiếng với nhiều ngôi nhà cổ tuyệt đẹp được cải tạo lại để phù hợp với cuộc sống hiện đại nhưng vẫn không làm mất đi nét đẹp cổ điển. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm thấy rất nhiều cửa hàng, công viên và trường học thuộc đủ mọi cấp học ở đây, Đường phố sạch sẽ, hàng xóm thân thiện, chi phí rẻ là những điểm mạnh của khu vực này.

Dưới đây là thông tin về dự án mua nhà ở Úc bang Queensland vùng nội thành North Toowoomba 2018 dành cho những bạn quan tâm, cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dự án bất động sản này nhé!

Thông tin dự án

Địa chỉ: số 8, phố Somme, North Toowoomba, bang Queensland

Liên hệ:

Ms Anne Pohlner

Điện thoại: + 61 419 796 759 hoặc + 61 7 4688 4400

Thời gian nghiệm thu: 06/02/2018 (5:15PM)

Giá bán: 485.000 AUD

Ngôi nhà nhìn từ bên ngoài

Ngôi nhà nhìn từ bên ngoài

Tiện ích

Mặc dù nằm ở trên con phố yên tĩnh nhưng ngôi nhà nằm ở rất gần quận trung tâm của thành phố Toowoomba sẽ giúp bạn tận hưởng được không khí sôi động của những hoạt động và dịch vụ hấp dẫn.

- Gần các tiệm làm tóc, cửa hàng giày dép và các cửa hàng bán đồ chuyên dụng khác.

- Gần các nhà hàng, quán cafe.

- Gần các trường học, công viên.

Thiết kế

Ngôi nhà có diện tích 632 m2 gồm 4 phòng ngủ, 2 phòng tắm và chỗ để xe dành cho 3 ô tô. Thoải mái, thân thiện, cổ điển, thanh lịch là những điều mà chúng ta có thể nói về ngôi nhà này. 

Có thể thấy được nét quyến rũ tràn ngập từ căn phòng này sang căn phòng khác với những bức tường được ốp bằng các phản gỗ dọc, trần nhà cao lớn và sàn gỗ bóng loáng.

Nhà bếp bắt kịp với nhu cầu hiện đại, nằm ở vị trí thuận tiện gần phòng ăn, có cách cửa kiểu Pháp dẫn ra khu vực giải trí. Bếp ga có 6 chỗ nấu, có máy rửa bát.

Phòng bếp

Phòng bếp

Khu vực giải trí ngoài trời

Khu vực giải trí ngoài trời

Phòng khách rộng rãi với lò sưởi và được làm nóng bằng gas.

Phòng khách

Phòng khách

Phòng tắm gia đình được nâng cấp và cải tiến lại thành phòng tắm trong của phòng ngủ chính.

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du lịch Úc tiết kiệm, thủ tục làm visa đi Úc và các thông tin nhà đất Australia có trên tin tức úc châu hôm nay.

Phòng tắm

Phòng tắm

4 phòng ngủ cỡ lớn và có thể được sử dụng làm khu vực sinh hoạt chung thứ hai.

Phòng ngủ

Phòng ngủ

Trần nhà được cải tạo và bổ sung theo quyết định của hội đồng địa phương.

Khu vực đường lát rộng 6m x 6m, có giàn cây leo .

Sơ đồ mặt bằng ngôi nhà

Sơ đồ mặt bằng ngôi nhà

Để sở hữu ngôi nhà tại North Toowoomba, liên hệ:

- Ms Anne Pohlner

Điện thoại: + 61 419 796 759 hoặc + 61 7 4688 4400

Thông tin chi tiết về dự án: https://www.raywhite.com/qld/north-toowoomba/1821199/

Nếu bạn là người yêu phong cách cổ điển cũng như có kế hoạch làm việc và học tập ở thành phố Toowoomba thì hi vọng ngôi nhà trên đã đáp ứng được nhu cầu của bạn. Ngoài ra, bạn có thể truy cập giacmouc.com để xem thêm các thông tin mua nhà ở australia khác, cũng như thủ tục, giấy tờ mua nhà.

Minh Anh