Học bổng bán phần Thạc sĩ Úc ĐH Bond chăm sóc sức khỏe và Y khoa 2018

16/12/2017 11:10 0 bình luận
Học bổng Thạc sĩ Úc ĐH Bond chăm sóc sức khỏe và Y khoa 2017-2018 (Faculty of Health Sciences and Medicine Postgraduate Scholarship) giảm 50%.

Tọa lạc tại thành phố Bờ Biển Vàng (Golden Coast), bang Queensland, Đại học Bond (Bond University) là một trong những trường Đại học tư thục hàng đầu, khuyến khích thăng tiến với tinh thần đổi mới và truyền cảm hứng cho người học. Trường Đại học thuộc top 50 của Úc này đã được đánh giá 5 sao ở nhiều hạng mục trong lĩnh vực giáo dục như: chất lượng bài giảng, chất lượng người dạy, tài liệu học tập, khả năng khuyến khích học sinh...

Các ngành đào tạo chính của trường bao gồm: Định phí bảo hiểm; Kiến trúc & Môi trường xây dựng; Kinh doanh & Thương mại; Truyền thông và Truyền thông sáng tạo; Khoa học chăm sóc sức khỏe; Khách sạn & Du lịch, Quan hệ quốc tế & Nhân văn học; Luật; Dược; Khoa học xã hội, Tâm lý học & Tham vấn; Thể thao.

Hiện nay, Đại học Bond đang có những suất học bổng giá trị dành cho những bạn có ý định theo học ngành Chăm sóc sức khỏe và Y khoa, hãy cùng xem học bổng bán phần Thạc sĩ Úc ĐH Bond chăm sóc sức khỏe và Y khoa 2018 để đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Vài nét về học bổng

Học bổng sau Đại học ngành Khoa học chăm sóc sức khỏe & Y khoa (Faculty of Health Sciences and Medicine Postgraduate Scholarship) là học bổng từ trường Đại học Bond nhằm miễn giảm một phần học phí cho những ứng viên phù hợp đăng ký vào các ngành Thạc sĩ Dinh dưỡng và Ứng dụng Chế độ ăn uống; Thạc sĩ Trị liệu phục hồi; Thạc sĩ Khoa học Thể thao. Học bổng này sẽ được trao dựa trên thành tích học tập và là minh chứng khẳng định chất lượng của Đại học Bond cũng như những ứng viên nổi bật.

Giá trị học bổng:

Học bổng sẽ miễn giảm 50% học phí cho các ngành Thạc sĩ Dinh dưỡng & Ứng dụng Chế độ ăn uống; Thạc sĩ Trị liệu phục hồi; Thạc sĩ Khoa học Thể thao.

Điều kiện nhận học bổng:

- Ứng viên phải có điểm trung bình GPA tối thiểu 2.5/4.0 (hoặc tương đương 5.5/7.0).

- Ứng viên phải nhập học vào một trong các ngành Thạc sĩ Dinh dưỡng & Ứng dụng Chế độ ăn uống; Thạc sĩ Trị liệu phục hồi; Thạc sĩ Khoa học Thể thao.

- Ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu về thành tích học tập và các yêu cầu tiên quyết khác của chương trình học mà ứng viên lựa chọn.

Học bổng bán phần Thạc sĩ Úc ĐH Bond chăm sóc sức khỏe và Y khoa 2018

Học bổng bán phần Thạc sĩ Úc ĐH Bond chăm sóc sức khỏe và Y khoa 2018

Điều kiện tuyển sinh:

- Điều kiện đầu vào:

Thạc sĩ Dinh dưỡng & Ứng dụng chế độ ăn uống

Bằng Cử nhân Khoa học chăm sóc sức khỏe hoặc các loại bằng cấp khác liên quan với ít nhất 2 môn hóa sinh trong năm học thứ 2, trong đó môn hóa ở năm học thứ nhất là môn điều kiện tiên quyết của 2 môn này, và 2 môn về sinh lý học ở năm học thứ 2.

Thạc sĩ Trị liệu phục hồi

Bằng Cử nhân Khoa học chăm sóc sức khỏe hoặc các loại bằng cấp khác liên quan với điểm trung bình GPA tối thiểu 1/4 (tương đương 4/7) và những bằng cấp tương đương với ít nhất 1 kì học Giải phẫu; 1 kì học Sinh lý học và 2 học kì về Sinh lý học/Xã hội học/Khoa học hành vi.

Thạc sĩ Khoa học Thể thao

Hoàn thành chương trình Cử nhân Thể chất và Khoa học Thể thao hoặc các loại bằng cấp tương đương từ các cơ sở đào tạo được công nhận, các loại bằng này phải đáp ứng được các tiêu chí học tập tối thiểu:

  • 2 học kì Giải phẫu con người.
  • 2 học kì Sinh lý học con người.
  • 2 học kì Cơ sinh học.
  • 1 học kì Thiết kế nghiên cứu/Thống kê.
  • 1 học kì Sinh lý học thể chất.
  • 1 học kì Bài tập thể chất.
  • 1 học kì Nghiên cứu thể chất lâm sàng

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du lịch Úc vô cùng bổ ích, thủ tục làm visa đi Úc dễ đậu và các thông tin mua bán nhà đất Australia trên tin tức úc châu hôm nay.

- Điều kiện ngoại ngữ:

+ IELTS học thuật: trung bình 7.0, điểm thành phần không dưới 6.5

+ TOEFL-iBT: 98

+ CAE: 

  • English language proficiency required from 2015: 185, điểm thành phần không dưới 176
  • Tests taken prior to 2015: 67

+ PTE: 65

Cách thức đăng ký học bổng:

- Ứng viên phải đăng ký học bổng trực tuyến trước hạn cuối của kì học mà ứng viên định nhập học. Ứng viên sẽ chọn học bổng sau Đại học ngành Khoa học chăm sóc sức khỏe & Y khoa tại mục "Scholarship Options" tại đơn đăng ký online. Bên cạnh việc đăng ký, ứng viên được yêu cầu viết một bài giới thiệu bản thân kèm theo đơn đăng ký.

- Ứng viên đăng ký học bổng trực tuyến tại: https://apply.bond.edu.au/?refURL=/scholarship/faculty-health-sciences-and-medicine-postgraduate-scholarship

Ngày hết hạn học bổng:

- Đối với ứng viên nhập học vào học kì tháng 5, năm 2018: 26/01/2018

- Đối với ứng viên nhập học vào học kì tháng 9, năm 2018: 25/05/2018

- Đối với ứng viên nhập học vào học kì tháng 1, năm 2019: 21/09/2018

Để được giải đáp thắc mắc về học bổng, mời các bạn đặt câu hỏi tại: https://forms.bond.edu.au/enquire?refURL=/scholarship/faculty-health-sciences-and-medicine-postgraduate-scholarship

Thông tin chi tiết về học bổng: https://bond.edu.au/scholarship/faculty-health-sciences-and-medicine-postgraduate-scholarship

Trên đây là những thông tin về học bổng Thạc sĩ ngành Khoa học chăm sóc sức khỏe & Y học từ trường Đại học Bond, để biết thêm nhiều thông tin học bổng đi du học úc giá trị từ các trường Đại học danh giá như Đại học Bond, mời các bạn cập nhật tin tức trên giacmouc.com nhé!

Minh Anh