Học bổng Đại học Bond – Úc giá trị cho sinh viên quốc tế 2017-2018

26/08/2017 17:50 0 bình luận
Xem ngay học bổng Đại học Bond – Úc vô cùng giá trị cho sinh viên quốc tế 2017-2018 lên đến 50% và hạn nộp hồ sơ để không bỏ lỡ.

Giới thiệu về Đại học Bond – Úc

Thành lập năm 1989 bên Bờ biển Vàng của Queensland, Đại học Bond nổi tiếng là đại học tư thục phi lợi nhuận đầu tiên của Úc.

Trong cuốn Good Universities Guide năm 2016, Đại học Bond được xếp hạng 5 sao trong hạng mục về giảng dạy và học tập tại bậc Đại học - thành tích 10 năm liên tiếp mà trường đạt được, vượt qua rất nhiều trường Đại học khác ở Úc.

Ngoài ra trường Bond cũng được xếp hạng 4 sao ở lĩnh vực hiệu quả đào tạo (bao gồm mức lương khởi đầu của sinh viên vừa tốt nghiệp hay tỉ lệ sinh viên ra trường có việc làm bởi trường cung cáp rất nhiều cơ hội cho học sinh tham gia vào các chương trình thực tập sinh, cơ hội tham quan các doanh nghiệp và hoạt động xã hội.

Ngoài ra, với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đại học Bond đã thu hút được rất nhiều sinh viên trong nước và quốc tế đến du học úc và trải nghiệm không gian học tập chất lượng cao.

Trường Đại học danh tiếc Úc - Đại học Bond

Trường Đại học danh tiếc Úc - Đại học Bond

Cùng xem thông tin chi tiết học bổng Đại học Bond – Úc cho sinh viên quốc tế 2017-2018 dưới đây:

Học bổng Đại học Bond Úc cho sinh viên quốc tế 2017-2018

Đại học Bond muốn trao học bổng cho những sinh viên sáng giá và xuất sắc nhất trên toàn thế giới có cơ hội được miễn giảm học phí khi vào trường dựa trên những yếu tố như thành tích học tập, khả năng lãnh đạo, tham gia hoạt động cộng đồng và thể thao. 

Học bổng Sinh viên quốc tế này chính là một cam kết của đại học Bond về nguồn sinh viên quốc tế chất lượng với thành tích nổi trội. 

Bậc học: Đại học, sau Đại học

Ngày hết hạn học bổng:  Đơn xin học bổng cho kì I năm học 2018 hiện tại đang mở và sẽ hết hạn vào thứ 6, ngày 22 tháng 9 năm 2017.

Học bổng này dành cho những bạn sinh viên bắt đầu kì học vào tháng 1, tháng 5 hoặc tháng 9 (Lưu ý học bổng chỉ được hoãn trong các trường hợp như: bệnh tật, việc gia đình đột xuất hoặc bắt buộc đi công tác nước ngoài)

Đối tượng nhận học bổng

•    Học bổng này dành cho các sinh viên quốc tế nộp đơn đăng ký học đại học hoặc đại học và sau đại học (Ngoài trừ ngành y học, thạc sĩ tâm lí học hoặc tiến sĩ vật lí trị liệu của trường đại học Bond).
•    Học bổng phù hợp với các bạn sinh viên quốc tế không phải là người Úc hoặc sinh viên sở hữu visa thường trú tại Úc.
•    Ứng viên cần thể hiện được năng lực học tập xuất sắc, khả năng lãnh đạo tốt và tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng.
•    Những ứng viên ngôn ngữ mẹ đẻ không phải tiếng Anh cần đáp ứng được các yêu cầu đầu tiếng Anh cho chương trình đại học hoặc sau đại học.
•    Các ứng viên sẽ được yêu cầu nộp một giấy xác nhận thành tích học tập, bản tóm tắt thành tích cá nhân và thư giới thiệu từ những người phù hợp hỗ trợ đơn xin học bổng của ứng viên. Ứng viên cần nộp một bài luận cá nhân dài 500 chữ tóm tắt những thành tích nổi trội.

Chi tiết về giá trị học bổng

Học bổng sẽ hỗ trợ 50% học phí dành cho sinh viên bắt đầu nhập học vào tháng 01, tháng 05 và tháng 09 (lưu ý ứng viên chỉ có thể từ chối nhận học bổng trong số một số trường hợp bất khả kháng như ốm đau, việc gia đình đột xuất, hoặc việc công tác nước ngoài bắt buộc). 

Học bổng dành cho chương trình Cử nhân hoặc chương trình kết hợp Cử nhân và Thạc sĩ (Ngoại trừ các ngành Y, Thạc sĩ Tâm lý học, Tiến sĩ Vật lý trị liệu). Sinh viên đến từ tất cả các quốc gia đều có thể ứng tuyển.

Phương thức nộp hồ sơ

Ứng viên có thể nộp hồ sơ của mình tại đây: https://apply.bond.edu.au/?refURL=/scholarship/international-student-scholarship

Địa chỉ liên hệ cho sinh viên quốc tế

Điện thoại: +61 7 5595 1024
Email: international@bond.edu.au

Trên đây là thông tin học bổng Đại học Bond – Úc cho sinh viên quốc tế 2017-2018 với những yêu cầu và cách thức nộp cụ thể. Hãy luôn theo dõi trang để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về các suất học bổng Úc mới nhất cũng như tin úc châu cập nhật mỗi ngày.