Học bổng sau Đại học từ ĐH Quốc gia Úc ngành Kỹ thuật, Khoa học máy tính 2018

02/05/2018 17:10 0 bình luận
Học bổng sau Đại học từ ĐH Quốc gia Úc ngành Kỹ thuật, Khoa học máy tính 2018 đã mở cửa để bạn đăng ký, xem ngay điều kiện ứng tuyển!
Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi!

Tọa lạc tại thành phố Canberra - thủ đô nước Úc, Đại học Quốc gia Úc (ANU - Australian National University) được đánh giá là một trong những trường Đại học hàng đầu nước Úc với bảng thành tích đáng nể: 6 nhân vật đoạt giải Nobel, 95% nghiên cứu đạt tiêu chuẩn quốc tế, đánh giá 5 sao về chất lượng giảng dạy, 15 ngành học xếp hạng cao trên thế giới.

Với cống hiến trong ngành giáo dục, ANU là một cơ sở giáo dục được nhiều bạn sinh viên mong ước với khuôn viên nằm trong công viên bảo tồn rộng lớn và tuyệt đẹp; môi trường học tập năng động, an toàn; cùng với đó là các cơ sở vật chất cao cấp phục vụ học tập và cuộc sống sinh hoạt.

Nhập học trường ANU, bạn có cơ hội được theo học những ngành: Cơ khí & Công nghệ; Giáo dục & Đào tạo; Khoa học ứng dụng & Khoa học cơ bản; Khoa học xã hội & Truyền thông; Kiến trúc, Xây dựng & Quy hoạch; Kinh doanh & Quản lý; Luật; Nhân văn học; Y học & Sức khỏe.

Các chương trình sau Đại học của ANU luôn nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng của sinh viên quốc tế, trong số các sinh viên quốc tế theo học tại đây, có trên 60% đang học chương trình sau Đại học. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc ANU như một lựa chọn cho kế hoạch học chương trình sau Đại học cho bản thân.

Dưới đây là một số thông tin về học bổng sau Đại học từ ĐH Quốc gia Úc ngành Kỹ thuật, Khoa học máy tính 2018 dành cho những bạn quan tâm:

Vài nét về học bổng

Học bổng sau Đại học ngành Kỹ thuật và Khoa học máy tính dành cho sinh viên quốc tế xuất sắc (ANU College of Engineering & Computer Science International Postgraduate Excellence Scholarship) là học bổng được tài trợ bởi Khoa Kỹ thuật và Khoa học máy tính - trực thuộc Đại học Quốc gia Úc. Học bổng có tính cạnh tranh cao và được trao dựa trên thành tích học tập của ứng viên.

Bậc học:

Sau Đại học

Lĩnh vực phù hợp:

Kỹ thuật và Khoa học máy tính

Học bổng sau Đại học từ ĐH Quốc gia Úc ngành Kỹ thuật, Khoa học máy tính năm 2018

Học bổng sau Đại học từ ĐH Quốc gia Úc ngành Kỹ thuật, Khoa học máy tính 2018

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du học và các suất học bổng Úc giá trị trên du học úc 2018.

Giá trị học bổng:

Có 2 học bổng, mỗi học bổng miễn giảm 50% học phí cho sinh viên

Điều kiện nhận học bổng:

Học bổng sẽ phù hợp với những ưng viên đáp ứng các yêu cầu sau:

- Là sinh viên quốc tế

- Nhận được thư mời nhập học chương trình Văn bằng sau Đại học hoặc chương trình Thạc sĩ của Khoa Kỹ thuật và Khoa học máy tính.

- Nhập học chương trình Văn bằng sau Đại học hoặc Thạc sĩ (Tín chỉ) lần đầu.

Điều kiện nhập học:

- Điều kiện tiếng Anh:

IELTS học thuật

Trung bình 6.5, điểm thành phần không dưới 6.0

TOEFL

Trung bình 570, điểm TWE 4.5

TOEFL iBT

Trung bình 80, viết và viết tối thiểu 20, nghe và nói 18

CAE (sau 2015)

Trung bình 176, điểm thành phần không dưới 169

CAE (trước 2015)

Trung bình 58, điểm thành phần cao hơn mức giới hạn

PTE học thuật

Trung bình 64, điểm thành phần tối thiểu 55

- Điều kiện tuyển sinh:

+ Mời các bạn xem điều kiện đầu vào khác nhau của các chương trình học khác nhau thuộc Khoa Kỹ thuật và Khoa học máy tính tại: https://programsandcourses.anu.edu.au/

Cách thức đăng ký:

- Ứng viên đăng ký học bổng trực tuyến tại: http://www.anu.edu.au/study/apply/anu-postgraduate-coursework-international-applications

Ngày mở học bổng:

01/03/2018

Ngày hết hạn học bổng:

20/05/2018

Để được giải đáp các thắc mắc liên quan tới học bổng, mời các bạn liên hệ:

+ Số điện thoại: + 61 2 6125 4450

+ Email: studentexp.cecs@anu.edu.au

Thông tin chi tiết về học bổng: http://www.anu.edu.au/students/scholarships/anu-college-of-engineering-computer-science-international-postgraduate

Nếu bạn có đam mê với ngành Kỹ thuật hoặc Khoa học máy tính, đừng ngần ngại bỏ lỡ cơ hội được theo học tại một trong những ngôi trường hàng đầu nước Úc với mức học phí chỉ bằng một nửa. Bên cạnh tin tức du học Úc, đừng quên theo dõi thông tin bất động sản Úc, du lịch Úc, thủ tục visa đi Úc trên báo nước úc.

Giải đáp, tư vấn miễn phí cụ thể nhất thủ tục visa Úc, thông tin du học Úc:

Mr. Giang Luong

Suite 10, 10 Droop Street, Footscray, Victoria, Australia 3011

Điện thoại: +61 433686879

Tel: +61 3 9689 1030

Fax: +61 3 9689 1041

Email: luonghonggiang@gmail.com

Minh Anh

Bạn có câu hỏi cần trợ giúp?