Học bổng toàn phần Cử nhân ĐH Quốc gia Úc ngành Kinh doanh & Kinh tế 2018

09/10/2017 17:10 0 bình luận
Đại học quốc gia Úc ANU trao học bổng 100% (College of Business & Economics International Undergraduate Scholarship & Award) cho sv quốc tế. Đừng bỏ lỡ!

Đại học Quốc gia Úc (Australian National Univeristy) ANU tọa lạc ở thủ đô Canberra. Đây là trường Đại học thuộc nhóm 8 trường Đại học hàng đầu tại xứ sở chuột túi và đứng thứ 7 về mức độ nhận diện trên thế giới. Trường được đánh giá 5 sao từ chất lượng giảng dạy đến khả năng có việc làm của sinh viên. Sinh viên trường ANU được đánh giá năng động và có thể kiếm được mức lương cao hơn mặt bằng chung sau khi ra trường.

ANU đào tạo các nhóm ngành chính sau: Cơ khí & Công nghệ; Giáo dục & Đào tạo; Khoa học ứng dụng & Khoa học cơ bản; Khoa học xã hội & Truyền thông; Kiến trúc, Xây dựng & Quy hoạch; Kinh doanh & Quản lý; Luật; Nhân văn học; Y học & Sức khỏe.

Mới đây, Đại học ANU đang có những suất học bổng toàn phần hấp dẫn dành cho các ứng viên có ý định theo học ngành Kinh doanh & Kinh tế tại trường. Cùng tìm hiểu đôi nét về học bổng ANU College of Business & Economics International Undergraduate Scholarship & Award nhé.

Vài nét về học bổng 

Mỗi năm, trường Kinh doanh & Kinh tế trực thuộc Đại học ANU trao 2 suất học bổng bậc học Cử nhân cho sinh viên quốc tế có ý định đăng ký tuyển sinh ngành học này lần đầu tiên. Đây là những phần thưởng mang tính cạnh tranh và sẽ được trao cho ứng viên nào thể hiện xuất sắc lăng lực học tập của mình trước khi nhập học tại ANU.

Điều kiện trao học bổng:

Học bổng toàn phần Cử nhân ĐH Quốc gia Úc ngành Kinh doanh & Kinh tế 2018 phù hợp với những ứng viên:

  • Là sinh viên quốc tế được xác định theo quy định của Điều khoản Dịch vụ Giáo dục cho Du học sinh năm 2000. Người được nhân viên cơ quan ngoại giao hoặc lãnh sự quán phù hợp bảo hộ.
  • Có thành tích học tập tốt trong năm học cuối cùng trước khi nhập học tại ANU và chứng minh thành tích học tập thông qua kết quả học tập trên giấy tờ.
  • Đăng ký tuyển sinh học bậc Cử nhân lần đâu tiên. Ứng viên học chuyển tiếp từ các cơ sở đào tạo khác ở Úc hoặc nước ngoài cũng phù hợp với học bổng.
  • Nhận được thư mời nhập học có điều kiện cho chương trình học Cử nhân bằng đơn hoặc bằng kép từ trwonfg Kinh doanh & Kinh tế thuộc ANU.

Lưu ý: ứng viên đăng ký chương trình học bằng kép sẽ không không được nhận chương trình học đầy đủ trừ khi các điều kiện cho việc học bằng kép đã được trường Kinh doanh & Kinh tế gộp lại. Ứng viên đăng ký chương trình bằng kép bao gồm một ngành thuộc trường Kinh doanh & Kinh tế và một ngành thuộc Khoa khác của trường có thể được xem xét cho học bổng này.

Học bổng toàn phần Cử nhân ĐH Quốc gia Úc ngành Kinh doanh & Kinh tế 2018

Học bổng toàn phần Cử nhân ĐH Quốc gia Úc ngành Kinh doanh & Kinh tế 2018

Điều kiện đầu vào:

+ Điều kiện đầu vào chương trình học Cử nhân:

  • Bằng Tốt nghệp THPT tương đương với chương trình tốt nghiệp cấp 3 tại Úc (Australian Year 12).
  • Chứng chỉ ngoại ngữ.
  • Thỏa mãn các điều kiện đầu vào riêng của từng ngành học

+ Điều kiện đầu vào tiếng Anh:

IELTS học thuật

Trung bình 6.5, điểm thành phần không dưới 6.0

TOEFL

Trung bình 570, điểm TWE 4.5

TOEFL iBT

Trung bình 80, viết và viết tối thiểu 20, nghe và nói 18

CAE (sau 2015)

Trung bình 176, điểm thành phần không dưới 169

CAE (trước 2015)

Trung bình 58, điểm thành phần cao hơn mức giới hạn

PTE học thuật

Trung bình 64, điểm thành phần tối thiểu 55

Thêm nhiều thông tin về học bổng Úc, kinh nghiệm du lịch Úc tiết kiệm chi phí nhất và các bước xin visa Australia đều có tại đây: báo úc.

Giá trị học bổng:

Học bổng là toàn phần và chi trả 100% học phí cho sinh viên mỗi năm với khoản thời gian học tối thiểu cơ bản của một khóa học mà người học đã đăng ký, trừ một năm học bằng Danh dự. Học bổng chỉ áp dụng cho sinh viên hoàn thành chương trình học bằng đơn hoặc bằng kết hợp trong phạm vi của trường.

Điều kiện duy trì học bổng:

Việc xem xét duy trì học bổng sẽ dựa trên thành tích học tập. 

Cách thức đăng ký:

- Việc đăng ký được thực hiện thông qua hoàn thành đơn đăng ký online.

- Các ứng viên chỉ cần hoàn thành một đơn đăng ký duy nhất để được xem xét cho cả học bổng quốc tế Cử nhân ngành Kinh doanh & Kinh tế và giải thưởng quốc tế Cử nhân ngành Kinh doanh & Kinh tế. Một khi học bổng được trao đi và được chấp nhận,  tất cả những ứng viên thích hợp còn lại sẽ được xem xét cho giải thưởng quốc tế Cử nhân ngành Kinh doanh & Kinh tế.

- Đăng ký trực tuyến tại: https://anu.co1.qualtrics.com/jfe/form/SV_cIpFm3zVSQWSJPn

Các thông tin khác:

Học bổng sẽ được trao trước ngày nhập học của học kì 1 hoặc học kì 2.

Ngày mở học bổng:

01/10/2017

Ngày hết hạn học bổng:

17/11/2017

Để giải đáp thắc mắc về học bổng, mời các bạn liên lạc với trường Kinh doanh & Kinh tế trực thuộc Đại học ANU qua:

+ Số điện thoại: +1800 620 032

+ Email: international.enquiry@anu.edu.au

Thông tin chi tiết về học bổng: http://www.anu.edu.au/students/scholarships/anu-college-of-business-economics-international-undergraduate-scholarship

Hi vọng những thông tin chúng tôi vừa cung cấp đã mở ra cách cửa được học tập tại trường Đại học tốt nhất nước Úc cho các bạn. Để cập nhận thêm những tin tức du học Úc nóng hổi và hấp dẫn nhất, hãy tiếp tục theo dõi mục du học úc giá rẻ trên giacmouc.com nhé!

Minh Anh