Mua nhà ở Úc vùng Lãnh thổ Thủ đô Canberra ngoại ô Isaacs 2018

10/03/2018 14:20 0 bình luận
Mua nhà ở Úc vùng Lãnh thổ Thủ đô Canberra ngoại ô Isaacs 2018 cách thủ đô 14 km, gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng tắm và chỗ để xe cho 2 ô tô, nhà rộng rãi, khang trang.

Isaacs là vùng ngoại ô của quận Woden,thuộc thành phố Canberra, Lãnh thổ Thủ đô Úc. Lãnh thổ Thủ đô Úc (ACT) là vùng tự trị đặc biệt của đất nước này, nơi đặt thủ đô của đất nước là Canberra. ACT nổi tiếng là khu vực an ninh cao,thiên nhiên phong phú, không khí trong lành, yên bình cùng với đó là trung tâm giáo dục nổi tiếng với các trường Đại học hàng đầu nước Úc.

Isaacs nằm cách thủ đô Canberra 14 km. Khu vực này có 7 trường học thuộc các cấp học khác nhau, những cửa hàng đa dạng, siêu thị, nhà hàng, tiệm làm tóc... Đây cũng là vùng ngoại ô có tỉ lệ người nước ngoài sinh sống cao vì vậy bạn có thể yên tâm hòa nhập trong môi trường đa văn hóa tại Isaacs.

Một số thông tin mua nhà ở Úc vùng Lãnh thổ Thủ đô Canberra ngoại ô Isaacs 2018:

Thông tin dự án

Địa chỉ: số 22, phố Ellwood Crescent, Isaacs, Lãnh thổ Thủ đô Úc.

Liên hệ: 

Mr Chris Farmer

Số điện thoại: +61 415735777 hoặc +61 2 6299 4333

Thời gian nghiệm thu: 10/03/2018 (1:00PM)

Giá bán: 710.000 AUD

Ngôi nhà nhìn từ bên ngoài

Ngôi nhà nhìn từ bên ngoài

Tiện ích

Tọa lạc tại một khu đất mơ ước ở ngoại ô Isaacs, ngôi nhà này là chốn nghỉ ngơi lí tưởng dành cho gia đình và những người tìm kiếm ngôi nhà chất lượng cao. Bao quanh căn nhà này là những dịch vụ hấp dẫn đáp ứng nhu cầu cơ bản nhất của bạn:

- Rất gần trung tâm thị trấn Woden.

- Gần với khu mua sắm Mawson và bệnh viện Canberra.

- Bạn cũng có thể tận hưởng giây phú giải trí tại công viên thiên nhiên Canberra, đồi Isaacs, vườn Long Gully với các hoạt động như đi bộ, chạy bộ hoặc đi xe đạp.

Thiết kế

Ngôi nhà gồm có 3 phòng ngủ, 1 phòng tắm và chỗ để xe cho 2 ô tô sẽ khiến bạn choáng ngợp ngay khi bước chân vào căn nhà:

Phòng khách được thiết kế theo không gian mở và phòng bếp lộng lẫy với mặt đá ốm hiệu Caesar và tấm kính chắn ốp tường hiệu Pixie. Phòng bếp được hoàn thiện với máy rửa bát hiệu Miele và trang thiết bị của hãng Blanco, với bếp nấu và lò nướng, phòng bếp này sẽ giúp bạn thành đầu bếp chuyên nghiệp.

Phòng khách

Phòng khách

Phòng bếp

Phòng bếp

Điểm mạnh của việc thiết kế hiện đại theo không gian mở chính là bạn có nhiều ánh sáng và tầm nhìn ở cả phòng khách và phòng ăn. Phòng ăn nối dài ra khu vực giải trí ngoài trời có mái che với hệ thống sưởi ngoài trời và ti vi treo tường - một nơi hoàn hảo bạn dành bất kì khoảng thời gian nào trong năm tại đây.

Phòng ăn

Phòng ăn

Cả 3 phòng ngủ đều được trải thảm, phòng ngủ chính rộng lớn, có tủ âm tường và quạt trần.

Phòng ngủ

Phòng ngủ

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du học, du lịch Úc tiết kiệm, thủ tục làm visa đi Úc và các thông tin nhà đất Australia có trên tin nước úc.

Căn nhà có hệ thống điều hòa đảo chiều giúp bạn cảm thấy mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Phòng tắm được lát gạch, có bồn tắm và vòi hoa sen, chỗ treo khăn tắm.

Phòng tắm

Phòng tắm

Khu vực giải trí ngoài trời tuyệt vời với bể bơi với vòi nước, TV, bồn tắm spa, khu vực nướng BBQ để bạn có thể mời gia đình và bạn bè tới trải nghiệm bữa tiệc mùa hè. 

Khu vực giải trí ngoài trời

Khu vực giải trí ngoài trời

Hệ thống đèn cảm ứng.

Hệ thống chuông báo động

Sơ đồ mặt bằng ngôi nhà

Sơ đồ mặt bằng ngôi nhà

Để được sở hữu ngôi nhà tại Isaacs, liên hệ:

- Mr Chris Farmer

Số điện thoại: +61 415735777 hoặc +61 2 6299 4333

Thông tin chi tiết về dự án: https://www.raywhite.com/act/isaacs/1819034/

Nhanh tay liên hệ để không bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời từ ngôi nhà ở Isaacs. Ngoài ra, các bạn có thể tìm kiếm thông tin về các dự án bất động sản khác phù hợp với nơi sinh sống và điều kiện sinh hoạt tại bất động sản úc  trên giacmouc.com.

Minh Anh