Học bổng nghiên cứu tại Châu Á của Đại học Melbourne Úc 2018

30/05/2018 17:10 0 bình luận
Có it nhất 10 học bổng nghiên cứu tại Châu Á của Đại học Melbourne Úc 2018 trị giá 650 AUD cho các nghiên cứu sinh quốc tế thuộc tất cả các lĩnh vực.
Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi!

Đại học Melbourne (The University of Melbourne) được thành lập năm 1853 tại thành phố Melbourne - thủ phủ bang Victoria và là trường Đại học lâu đời nhất tại bang này đồng thời là trường Đại học lâu đời thứ nhì tại Úc. 

Đại học Melbourne là ngôi trường nằm trong nhóm Group of Eight (nhóm 8 trường Đại học hàng đầu nước Úc, tương đương với nhóm Ivy League của Mĩ).  Với tỉ lệ sinh viên ra trường tìm được việc làm xếp thứ 13 toàn cầu, trường Đại học thuộc top 50 thế giới này là nơi học tập của 7 chủ nhân đoạt giải Nobel, và nhiều thành viên trong Chính phủ Úc cùng các quốc gia khác trên thế giới. 

Bên cạnh khu học xá chính nằm tại Parkville, trong lòng thành phố Melbourne thì trường còn có 5 cơ sở khác tại Southbank, Dookie, Burnley, Cresswick và Werribee. Cơ sở vật chất của Đại học Melbourne vô cùng hiện đại, trường có bãi đậu xe, có dịch vụ hỗ trợ đi lại và tìm kiếm chỗ ở, thư viện với sức chứa trên 3,5 triệu bản tài liệu có giá trị, khu vườn sinh thái nuôi dưỡng các loài động, thực vật quý hiếm.

Hiện nay, 47.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 150 quốc gia trên thế giới đang theo học tại Đại học Melbourne các ngành sau: Kiến trúc, Xây dựng & Quy hoạch; Nghệ thuật; Kinh tế & Kinh doanh; Giáo dục; Kỹ thuật; Luật; Y học, Nha khoa & Khoa học chăm sóc sức khỏe; Khoa học tự nhiên; Thú y & Khoa học nông nghiệp.

Melbourne được biết đến là ngôi trường Nghiên cứu hàng đầu và là sự lựa chọn của nhiều Nghiên cứu sinh, không chỉ bởi chất lượng học tập mà còn bởi những chính sách học bổng và hỗ trợ nghiên cứu hấp dẫn. Học bổng nghiên cứu tại Châu Á của Đại học Melbourne Úc 2018 là một ví dụ, cùng tìm hiểu đôi nét về học bổng này nhé!

Vài nét về học bổng

Học bổng Riady (Riady Scholarship) là học bổng được sáng lập bởi ông Tjahaja James Lee Riady nhằm hỗ chợ các ứng viên nghiên cứu xuất sắc đang tham gia nghiên cứu tại châu Á.

Giá trị học bổng:

Có it nhất 10 học bổng được trao, mỗi học bổng trị giá 650 AUD sẽ dành cho các ứng viên làm nghiên cứu tại châu Á, thuộc tất cả các lĩnh vực.

Học bổng nghiên cứu tại Châu Á của Đại học Melbourne Úc 2018

Học bổng nghiên cứu tại Châu Á của Đại học Melbourne Úc 2018

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du lịch Úc tiết kiệm, thủ tục làm visa đi Úc và các thông tin nhà đất Australia có trên báo nước úc.

Điều kiện nhận học bổng:

Để phù hợp với học bổng, ứng viên cần phải đáp ứng các yêu cầu sau:

- Là sinh viên quốc tế

- Đang học chương trình Nghiên cứu tại Đại học Melbourne

- Có ý định thực hiện nghiên cứu tại châu Á như là một phần của chương trình học.

Tiêu chí trao học bổng:

Các ứng viên đủ điều kiện sẽ được lựa chọn dựa trên kết quả học tập.

Cách thức đăng ký:

- Ứng viên đăng ký học bổng bằng cách nộp đơn đăng ký đi nghiên cứu ở nước ngoài hoặc một chuyến công tác có sẵn với Khoa chủ quản. 

- Ứng viên truy cập trang web học bổng của các khoa khác nhau tại Đại học Melbourne để biết thêm chi tiết:

+ Architecture, Building and Design: http://www.msdgradresearch.unimelb.edu.au/funding-graduate-researchers

+ Arts: https://arts.unimelb.edu.au/scholarships/prizes-and-scholarships/phd-fieldwork-grant-scheme

+ Business and Economics: https://fbe.unimelb.edu.au/scholarships

+ Education: https://education.unimelb.edu.au/research/graduate-research-students

+ Engineering and IT: https://currentstudents.eng.unimelb.edu.au/research/scholarships/

+ Law: https://law.unimelb.edu.au/students/grd/scholarships-funding-and-prizes

+ Medicine, Dentistry and Health Sciences: https://mdhs.unimelb.edu.au/study/scholarships/grad-res-scholarships/scholarships-available

+ Science: https://science.unimelb.edu.au/students/scholarships/search?rhd=yes

+ Veterinary and Agricultural Sciences: http://fvas.unimelb.edu.au/study/scholarships

+ Victorian College of the Arts and Melbourne Conservatorium of Music: https://finearts-music.unimelb.edu.au/scholarships

Ngày mở học bổng:

01/01/2018

Ngày hết hạn học bổng:

01/01/2019

Để được giải đáp thắc mắc về học bổng, mời các bạn liên hệ với nhà trường tại: https://students.unimelb.edu.au/stop1

Thông tin chi tiết về học bổng: https://scholarships.unimelb.edu.au/awards/riady-scholarship

Trên đây là một số thông tin về học bổng hỗ trợ cho việc học chương trình Nghiên cứu tại Đại học Melbourne. Mời các bạn truy cập website giacmouc.com để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về du học úc giá rẻ 2018 trước khi bắt đầu quá trình sinh sống, học tập và làm việc tại Úc nhé!

Minh Anh

Bạn có câu hỏi cần trợ giúp?