Học bổng Úc Đại học Queensland ngành Khoa học 2018

14/05/2018 17:10 0 bình luận
Học bổng Úc Đại học Queensland (UQ) ngành Khoa học 2018 (Science International Scholarships) trị giá đến 10.000 AUD cho sinh viên quốc tế.
Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi!

Đại học Queensland (UQ – the University of Queensland) có trụ sở chính ở thành phố Brisbane, thủ phủ bang Queensland. Kể từ khi được thành lập năm 1909, UQ đã vươn lên trở thành một trong những ngôi trường hàng đầu thế giới với vị trí 47 trên BXH toàn cầu. Tại nước Úc, UQ được biết đến là một trong nhó 8 trường hàng đầu tại quốc gia này – nhóm Group of Eight. Với đánh giá 5 sao về giảng dạy, Đại học Queensland đã đảm bảo cho hơn 73% sinh viên tốt nghiệp đi làm với mức lương hấp dẫn.

Hiện nay, Đại học Queensland đang mở cửa đào tạo các ngành như: Nông nghiệp & Môi trường; Kiến trúc & Quy hoạch; Nghệ thuật, Truyền thông & Xã hội; Kinh doanh & Kinh tế; Giáo dục; Kỹ thuật & Công nghệ thông tin; Sức khỏe & Khoa học hành vi; Luật; Y; Khoa học & Toán. 

Cơ hội dành cho các bạn tìm kiếm học bổng ngành Khoa học tại Đại học Queensland, cùng xem ngay những thông tin học bổng Úc Đại học Queensland ngành Khoa học 2018 dưới đây:

Vài nét về học bổng:

Học bổng Khoa học dành cho sinh viên quốc tế (Science International Scholarships) là học bổng dành cho những sinh viên quốc tế có ý định theo học chương trình Cử nhân hoặc sau Đại học (Tín chỉ) tại Đại học Queensland.

Bậc học:

Cử nhân, sau Đại học (Tín chỉ)

Giá trị học bổng:

Có 2 loại học bổng khác nhau được dành cho ứng viên

-    The Full Degree Scholarship: dành cho ứng viên theo học chương trình đầy đủ tại Khoa Khoa học tự nhiên, giá trị 10.000 AUD

-    The Advanced Standing Scholarship: dành cho ứng viên đăng ký học chương trình theo diện rút ngắn thời gian học, giá trị 3.000 AUD.

Học bổng Úc Đại học Queensland ngành Khoa học 2018

Học bổng Úc Đại học Queensland ngành Khoa học 2018

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du lịch Úc tiết kiệm, thủ tục làm visa đi Úc và các thông tin nhà đất Australia có trên báo úc hôm nay.

Điều kiện nhận học bổng:

Để phù hợp với học bổng, ứng viên cần đáp ứng các điều kiện sau:

-    Là sinh viên quốc tế

-    Nhận được thư mời nhập học có điều kiện hoặc không điều kiện (các điều kiện này cần được đáp ứng trước ngày hết hạn học bổng)

-    Đối với chương trình Cử nhân, ứng viên phải hoàn thành năm cuối chương trình THPT với điểm đầu vào tương đương với điểm tuyển sinh Đại học bang Queensland (từ 96 trở lên).

-    Đối với chương trình sau Đại học, ứng viên phải hoàn thành chương trình Cử nhân với điểm GPA là 6 (tính trên thang 7).

-    Chưa từng nhập học tại Đại học Queensland.

-    Không nhận học bổng khác.

-    Đối với ứng viên nhập học theo diện trọn gói: phải là sinh viên quốc tế nhập học năm nhất của một chương trình học đầy đủ tại Khoa Khoa học tự nhiên.

-    Đối với ứng viên nhập học theo diện học rút ngắn (Advanced Standing): phải là sinh viên quốc tế nhập học chương trình Advanced Standing tại Khoa Khoa học tự nhiên.

Tiêu chí trao học bổng: 

Nhà trường sẽ lựa chọn người xứng đáng dựa trên mức độ cạnh tranh, quá trình học tập và:

-    Thành tích học tập của thí sinh, được thể hiện trên điểm GPA.

-    Tiềm năng thí sinh trong việc đóng góp cho ngành khoa học, thể hiện qua bài giới thiệu bản thân.

Cách thức đăng ký:

-    Đăng nhập vào đơn đăng ký trực tuyến chương trình học Cử nhân, sau Đại học dành cho sinh viên quốc tế và đăng ký một chương trình học Khoa Khoa học tự nhiên.

-    Hoặc ứng viên có thể đăng ký thông qua cơ quan đại diện của nhà trường đặt ở nước sở tại.

-    Nhận số ID và thư mời nhập học không điều kiện hoặc thư mời nhập học có điều kiện,

-    Hoàn thành và nộp đơn đăng ký trực tuyến.

-   Ứng viên đăng ký học bổng trực tuyến tại: https://scholarships.uq.edu.au/scholarship/science-international-scholarships

Ngày mở học bổng:

01/06/2017

Ngày hết hạn học bổng:

-    Đối với việc nhập học học kì 2 năm 2018: 01/06/2018

Để được giải đáp các thắc mắc về học bổng, mời các bạn liên hệ với Khoa Khoa học tự nhiên qua:

+ Email: science.engagement@uq.edu.au

Thông tin chi tiết về học bổng: https://scholarships.uq.edu.au/scholarship/science-international-scholarships

Hi vọng học bổng Science International Scholarships đến từ Đại học Queensland đã góp phần chắp cánh cho giấc mơ du học Úc của những bạn yêu thích ngành Khoa học. Đừng quên tiếp tục theo dõi giacmouc.com để cập nhật những thông tin mới nhất về đi du học úc.

Giải đáp, tư vấn miễn phí cụ thể nhất thủ tục visa Úc, thông tin du học Úc:

Mr. Giang Luong

Suite 10, 10 Droop Street, Footscray, Victoria, Australia 3011

Điện thoại: +61 433686879

Tel: +61 3 9689 1030

Fax: +61 3 9689 1041

Email: luonghonggiang@gmail.com

Minh Anh

Bạn có câu hỏi cần trợ giúp?