Học bổng thạc sĩ ĐH Tây Úc ngành Kỹ thuật Dân dụng 5.500 AUD/năm 2018

16/11/2017 17:00 0 bình luận
Xem hạn học bổng thạc sĩ ĐH Tây Úc (UWA) ngành Kỹ thuật Dân dụng 2017-2018 (Othman Frank Blakey Scholarship in Civil & Resource Engineering).

Tọa lạc tại thành phố Perth, thủ phủ của bang Tây Úc, Đại học Tây Úc (UWA - The University of Western Australia) là trường Đại học đứng thứ 7 tại Úc và nằm trong top 1% thế giới về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu. Trong 60 năm hoạt động, đây là nơi sản sinh ra 2 nhân vật đoạt giải Nobel, nhiều cựu sinh viên của trường đều nắm giữ các vị trí quan trọng trong bộ máy chính quyền Úc. Các ngành đào tạo của trường bao gồm: Nghệ thuật, Luật, Kinh doanh & Giáo dục; Khoa học tự nhiên; Kỹ thuật & Khoa học Toán; Y học & Khoa học chăm sóc sức khỏe; Văn hóa bản địa.

Học bổng thạc sĩ ĐH Tây Úc ngành Kỹ thuật Dân dụng 2018 hấp dẫn dành cho những bạn yêu thích Kỹ thuật và mong muốn được theo học tại ngôi trường hàng đầu này. Cùng tìm hiểu ngay bên dưới nhé!

Vài nét về học bổng

Học bổng Othman Frank Blakey ngành Kỹ thuật Dân dụng và Nguồn lực Kỹ thuật (Othman Frank Blakey Scholarship in Civil & Resource Engineering) là học bổng do ông Ralph Edward Pennington, người đã được thừa kế tổng cộng 80.000 AUD để lập một quỹ học bổng cho sinh viên cho luật án về Kỹ thuật của ông để vinh danh Giáo sư Othman Frank Blakey quá cố. Mục đích của học bổng là giúp đỡ các sinh viên hoàn thành luận án của mình. Học bổng này có hiệu lực trong vòng xét tuyển chương trình sau Đại học Tín chỉ ngành Kỹ thuật.

Giá trị học bổng:

Học bổng có giá trị 5.500 AUD mỗi năm, học bổng sẽ được trả vào mỗi kì học.

Loại học bổng:

Học bổng được trao dựa theo thành tích học tập.

Lĩnh vực học phù hợp:

Kỹ thuật Dân dụng (Thạc sĩ Kỹ thuật chuyên nghiệp)

Học bổng thạc sĩ ĐH Tây Úc ngành Kỹ thuật Dân dụng 5.500 AUD/năm 2018

Học bổng thạc sĩ ĐH Tây Úc ngành Kỹ thuật Dân dụng 5.500 AUD/năm 2018

Điều kiện đầu vào:

- Điều kiện tuyển sinh:

+ Để được xét duyệt tuyển sinh, ứng viên phải có:

  • Bằng Cử nhân ngành Khoa học Kỹ thuật hoặc tương đương, được trường Đại học Tây Úc công nhận. Đối với ứng viên nhập học ngành Khoa học Kỹ thuật từ năm 2015 và không qua chương trình dự bị thì yêu cầu điểm trung bình tối thiểu của chương trình Cử nhân là 60%.
  • Điểm trung bình tương đương với điểm WAM (một dạng điểm trung bình tương đương với GPA) tối thiểu 65%.
  • Trước đây từng học môn Kỹ thuật, Vật lý và Toán.
  • Hoặc hoàn thành các đơn vị học trình trong chương trình dự bị Thạc sĩ Kỹ thuật chuyên nghiệp tại trường Đại học Tây Úc theo quy định của Khoa.
  • Hoặc hoàn thành chứng chỉ Khoa học ngành Khoa học Kỹ thuật của trường Đại học Tây Úc với điểm trung bình tói thiểu 60%.

- Điều kiện về ngoại ngữ:

Cambridge English: Advanced (CAE)

Tối thiểu 180, điểm thành phần không dưới 170

Cambridge Certificate of Proficiency in English (CPE)

Tối thiểu 180, điểm thành phần không dưới 170

IELTS học thuật

Tối thiểu 6.5, điểm thành phần không dưới 6.0

Bằng Tú tài quốc tế (IB)

Tiếng Anh A1 (HL hoặc SL) tối thiểu 4; Tiếng Anh A2 (HL hoặc SL) tối thiểu 4; Tiếng Anh B (HL) tối thiểu 5

PTE học thuật

Tối thiểu 64, nói và viết tối thiểu 59, nghe và đọc tối thiểu 54

TOEFL PPT

Tối thiểu 570, trong đó điểm TWE 4.5

TOEFL iBT

Tối thiểu 82, viết tối thiểu 22, đọc tối thiểu 18, nghe và nói tối thiểu 20.

Điều kiện nhận học bổng:

Để phù hợp với học bổng, ứng viên phải:

- Được nhận vào học chương trình Thạc sĩ Kỹ thuật chuyên nghiệp (Master of Professional Engineeing - MPE) tại trường Đại học Tây Úc.

- Nhập học và hoàn thành 24 tín chỉ đầu tiên của chuyên ngành Kỹ thuật Dân dụng & Kỹ thuật Khai khoáng thuộc chương trình Thạc sĩ Kỹ thuật chuyên nghiệp.

Tiêu chí trao học bổng: 

Học bổng sẽ được xét duyệt dựa trên thành tích học tập, được chứng minh bằng điểm WAM (một dạng điểm trung bình tương đương với điểm GPA) hoặc tương đương.

Thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du học, du lịch Úc tiết kiệm, thủ tục làm visa đi Úc và các thông tin nhà đất Australia có trên tin tức úc châu mới nhất.

Điều kiện tiếp tục nhận học bổng:

Người nhận học bổng phải:

- Tiếp tục đáp ứng các điều kiện của học bổng.

- Thể hiện sự tiến bộ trong học tập.

- Xác nhận 2 lần mỗi năm rằng ứng viên đáp ứng đủ các yêu cầu về tính đủ điều kiện để tiếp tục nhận học bổng, việc xác nhận phải theo cách thức và thời hạn theo quy định của nhà trường.

Cách thức đăng ký:

Ứng viên đăng ký học bổng trực tuyến tại: https://pandora.grs.uwa.edu.au/

Ngày mở học bổng:

26/02/2018

Ngày hết hạn học bổng:

02/03/2018

Để được giải đáp thắc mắc về học bổng, mời các bạn truy cập và đặt câu hỏi tại: https://ipoint.uwa.edu.au/

Thông tin chi tiết về học bổng: http://www.scholarships.uwa.edu.au/search?sc_view=1&id=526&page=2&q=Available+in+the+2018+Postgraduate+Coursework+Scholarship+Round.&s=1&old_key=Available+in+the+2018+Postgraduate+Coursework+Scholarship+Round.&page1=1&page2=2

Hi vọng thông tin về học bổng chúng tôi vừa cung cấp đã tạo thêm cơ hội cho các bạn bước chân vào ngôi trường danh giá hàng đầu nước Úc như trường Đại học Tây Úc. Đừng quên cập nhật thông tin các suất học bổng Úc cũng như các chia sẻ tư vấn du học úc 2018 trên trang để chuẩn bị những hành trang cần thiết nhất trước khi sinh sống, học tập và làm việc tại Úc nhé!

Minh Anh