Học bổng Tiến sĩ Úc Đại học Wollongong năm 2018

08/02/2018 01:20 0 bình luận
Học bổng Tiến sĩ Úc Đại học Wollongong năm 2018 (PhD Scholarship – Merchants and Museums. The Natural History Trade) giá trị 27.082 AUD/năm trong 3 năm.

Đại học Wollongong (UOW - University of Wollongong) nằm ở thành phố cùng tên Wollongong, bang New South Wales là trường Đại học nằm trong top 2% của thế giới và là trường Đại học số 1 ở bang New South Wales. Wollongong nắm giữ một khối lượng nghiên cứu được xếp hạng quốc tế và chất lượng dạy học đẳng cấp. Đây cũng là trường Đại học được xếp thứ 71/200 về độ nhận diện với sinh viên quốc tế.

Trường có rất nhiều khóa học thuộc các nhóm ngành sau: Nghệ thuật và Nhân văn học; Kinh doanh; Truyền thông; Nghệ thuật sáng tạo; Giáo dục; Kỹ thuật; Y & Dược; Công nghệ thông tin và truyền thông; Quốc tế học; Luật; Toán học và thống kê; Vật lý; Tâm lý học; Sức khỏe cộng đồng; Khoa học tự nhiên; Khoa học xã hội; Công tác xã hội.

Cùng tìm hiểu học bổng Tiến sĩ Úc Đại học Wollongong năm 2018:

Vài nét về học bổng

Học bổng chương trình Tiến sĩ đề tài Thương mại và Bảo tàng – Lịch sử Ngoại thương tự nhiên (PhD Scholarship – Merchants and Museums. The Natural History Trade) là học bổng của Khoa Luật, Nhân văn học và Nghệ thuật, có liên quan tới Dự án Liên kết được tài trợ bởi Hội đồng Nghiên cứu Úc. Dự án có tên "Tái tạo các dữ liệu mẫu của bảo tàng thông qua con đường thương mại quốc tế" (LP160101761).

Dự án liên ngành này có sự tham gia của các nhà nghiên cứu đến từ trường Đại học Wollongong, Đại học Sydney, Đại học Melbourne và bảo tàng Úc.

Dự án Tiến sĩ sẽ phân tích quá trình phát triển lịch sử Ngoại thương tự nhiên trong các mẫu động vật học từ thời đại Linnean (năm 1758) đến sự sụp đổ của thời đại này vào đầu thế kỉ XX. Việc này sẽ góp phần lập nên bản đồ các tuyến đường thương mại chính, bao gồm các trung tâm địa lý, các hàng hóa chính và các nhân vật chủ chốt.

Ngoài ra, trọng tâm của dự án sẽ điều tra cụ thể hơn về những tuyến đường chính và quá trình trao đổi các loại mẫu theo yêu cầu của tổng thể dự án. Sự hiểu biết về thương mại cũng như cách thức bảo quản và số lượng, tính chất các cuộc giao dịch để mẫu vật được thông qua sẽ giúp khôi phục lại những câu chuyện của các về những mẫu vật trong bảo tàng.

Sẽ có 1 học bổng có hiệu lực trong đợt nhập học vào đầu hoặc giữa năm 2018, tuy nhiên những ứng viên khác vẫn có thể tham gia vào dự án.

Học bổng Tiến sĩ Úc Đại học Wollongong năm 2018

Học bổng Tiến sĩ Úc Đại học Wollongong năm 2018

Xem các kinh nghiệm du lịch, du học Úc, thủ tục làm visa đi Úc dễ đậu và các thông tin mua bán nhà đất Australia trên tin tức nước úc.

Bậc học: Tiến sĩ

Môi trường nghiên cứu và chủ đề nghiên cứu:

Ứng viên nhận học bổng sẽ được hướng dẫn bởi Giáo sư Simon Ville (Đại học Wollongong) và sự hỗ trợ và khuyến khích của các thành viên khác trong đội dự án. Simon là nhà lịch sử kinh tế hàng đầu và sẽ cố vấn cho các sinh viên cao học. Ông là là người chuyên đánh giá và cho điểm các dự án Nghiên cứu được xếp hạng cao, bao gồm cả những dự án của ứng viên đạt học bổng ARC - học bổng từ Hội đồng Nghiên cứu Úc.

Điều kiện nhận học bổng và chi tiết về cách đăng ký:

Ứng viên quốc tế sẽ nhập học được khuyến khích đăng ký học bổng này. Học bổng kéo dài 3 năm toàn thời gian với mức thù lao là 27.082 AUD/năm (miễn thuế).

Ứng viên Tiến sĩ cần có:

- Bằng Danh dự hạng I ngành Lịch sử, Kinh tế hoặc Nhân loại học hoặc bằng Thạc sĩ, những ứng viên có kinh nghiệm về xử lý dữ liệu mô tả hoặc lưu trữ nguồn sẽ được ưu tiên.

- Các kinh nghiệm nghiên cứu bổ sung có liên quan tới ngành và/hoặc các hoạt động nghiên cứu được công nhận như giải thưởng...

Cách thức đăng ký:

- Ứng viên gửi thư bày tỏ nguyện vọng có nêu chi tiết về kinh nghiệm liên quan, hồ sơ lý lịch học tập và làm việc (CV), bảng điểm tới email: lha-research@uow.edu.au

- Gửi bản đăng ký hoàn chỉnh chương trình Cao học thông qua Nghiên cứu (HDR) trực tuyến tại: https://www.uow.edu.au/apply/index.html

Ngày hết hạn học bổng:

Thứ sáu, ngày 30/03/2018 (5PM)

Mọi thắc mắc về học bổng, mời các bạn liên lạc với Giáo sư Simon Ville qua email: sville@uow.edu.au

Thông tin chi tiết về học bổng: https://www.uow.edu.au/content/groups/public/@web/@raid/documents/doc/uow242773.pdf

Học bổng giá trị cao từ trường Đại học Wollongong dành cho những bạn quyết tâm theo đuổi giấc mơ du học Úc, hãy nhanh tay đăng ký. Đừng quên truy cập giacmouc.com thường xuyên để được cập nhật thông tin về du học Úc, du lịch Úc, bất động sản Úc, thủ tục visa trên tin nước úc.

Minh Anh