Học bổng Úc sau Đại học trường ĐH Công nghệ Sydney 2018

06/02/2018 17:10 0 bình luận
Học bổng sau Đại học trường ĐH Công nghệ Sydney 2018 (The UTS President's scholarship) trị giá 27.082 AUD/năm cho các chương trình đào tạo Cao học thông qua nghiên cứu.

Đại học Công nghệ Sydney (UTS - University of Technology Sydney) nằm ở thành phố Sydney - thủ phủ bang New South Wales. Đây là trường Đại học hàng đầu về công nghệ, đồng thời là trường Đại học trẻ tốt nhất thế giới. Hiện nay, trường có 150 khóa học Cử nhân và 180 khóa học sau Đại học.

Các ngành học: Phân tích & Số liệu Khoa học; Kinh doanh; Truyền thông; Nghệ thuật; Kiến trúc & Xây dựng; Giáo dục; Kỹ thuật; Sức khỏe.

Cùng tìm hiểu thông tin về học bổng Úc sau Đại học trường ĐH Công nghệ Sydney 2018 ngay dưới đây:

Vài nét về học bổng:

Học bổng UTS President (The UTS President's scholarship - UTSP) là học bổng được cung cấp bởi trường Đại học Công nghệ Sydney dành cho những ứng viên quốc tế tham gia chương trình Đào tạo Cao học thông qua Nghiên cứu (Higher Degree Research) - những người chứng minh được tiềm năng nghiên cứu không giới hạn của bản thân.

Học bổng này sẽ hỗ trợ chi phí sinh hoạt chung cho sinh viên. Học bổng không có giá trị chuyển tiếp sang các cơ sở đào tạo khác.

Bậc học:

Tiến sĩ, Thạc sĩ

Giá trị học bổng:

Học bổng có giá trị tương đương với mức thù lao 27.082 AUD/năm. Học bổng sẽ kéo dài trong 3 năm với chương trình Tiến sĩ và 2 năm đối với Thạc sĩ.

Điều kiện nhận học bổng:

Để phù hợp với học bổng, ứng viên phải:

- Là sinh viên quốc tế được nêu ra trong Đạo luật hỗ trợ giáo dục du học năm 2013 (Higher Education Support Act 2003), trong đó có Việt Nam.

- Đã chi trả và duy trì mức bảo hiểm du học sinh (OHSC) được quy định trong chính sách và được sự chấp nhận của Bộ Sức khỏe và Lão hóa của chính phủ Úc.

- Nhập học toàn thời gian vào chương trình Đào tạo Cao học thông qua Nghiên cứu tại Đại học Công nghệ Sydney (học bổng sẽ không phù hợp cho ứng viên nhập học chương trình sau Đại học hệ Nghiên cứu mà chưa được nhà trường chấp nhận).

Học bổng Úc sau Đại học trường ĐH Công nghệ Sydney 2018

Học bổng Úc sau Đại học trường ĐH Công nghệ Sydney 2018

- Học một chuyên ngành được nhà trường quy định, và chuyên ngành đó có liên quan tới lĩnh vực nghiên cứu.

- Chưa hoàn thành bằng cấp nào tương đương hoặc cao hơn.

- Chưa từng nhận học bổng Chính phủ Úc dành cho chương trình sau Đại học hệ Nghiên cứu sinh, trừ khi đã kết thúc trong vòng 6 tháng kể từ quá trình thanh toán học bổng.

- Chưa từng nhận các giải thưởng, học bổng có giá trị tương đương (ngoại trừ học bổng sau Đại học hệ Nghiên cứu sinh dành cho sinh viên quốc tế IPRS) hoặc mức thù lao nhận được có giá trị lớn hơn 75% giá trị của học bổng UTSP đối với ứng viên học chương trình Đào tạo Cao học thông qua Nghiên cứu. Thu nhập của ứng viên từ các nguồn không liên qua tới khóa học không được quá 75%.

Ứng viên cần chắc chắn rằng bản thân đã hoàn thành đơn đăng ký, bao gồm cả tất cả các tài liệu hỗ trợ được yêu cầu và trước ngày hết hạn học bổng. Tất cả những đơn đăng ký chưa hoàn thiện hoặc đăng ký muộn sẽ không được xét duyệt.

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du lịch Úc tiết kiệm, thủ tục làm visa đi Úc và các thông tin nhà đất Australia có trên tin úc châu mới nhất.

Điều kiện đầu vào:

- Điều kiện ngoại ngữ:

+ Mời các bạn xem điều kiện ngoại ngữ khác nhau của các ngành tại: https://www.uts.edu.au/future-students/international/essential-information/entry-requirements/english-language

- Điều kiện tuyển sinh:

+ Mời các bạn xem các điều kiện tuyển sinh khác nhau của các ngành tại: https://www.uts.edu.au/research-and-teaching/research-degrees/applying-uts/prepare-your-documents

Cách thức đăng ký:

- Sẽ không có hình thức đăng ký riêng nào cho học bổng này, việc hoàn thành đơn đăng ký đồng nghĩa với việc ứng viên sẽ được xem xét cho tất cả các loại học bổng thích hợp.ơ

- Ứng viên tải mẫu đơn đăng ký tại: https://www.uts.edu.au/node/4012/international-research-scholarships

- Ứng viên đăng ký trực tuyến tại: https://www.uts.edu.au/research-and-teaching/research-degrees/applying-uts/how-apply

Ngày mở học bổng:

01/01/2018

Ngày hết hạn học bổng:

15/02/2018 (đối với học kì mùa xuân năm 2018). 

Để được giải đáp các thắc mắc về học bổng, mời các bạn liên hệ với trường Cao học UTS qua:

+ Số điện thoại: +61 2 9514 1336

+ Email: research.scholarships@uts.edu.au

Thông tin chi tiết về học bổng: https://www.uts.edu.au/scholarship/uts-presidents-scholarship

Trên đây là thông tin về học bổng của Đại học Công nghệ Sydney cho các bạn tham khảo. Để biết thêm chi tiết các suất học bổng du học úc giá rẻ, đừng quên theo dõi trên giacmouc.com.

Minh Anh