Học bổng cử nhân Úc Đại học Canberra ngành Công nghệ thông tin 2018

03/02/2018 17:10 0 bình luận
Học bổng cử nhân Úc Đại học Canberra ngành Công nghệ thông tin 2018 (UC & Study Information Technology Scholarship) trị giá 10.000 AUD.

Đại học Canberra (UC - University of Canberra) nằm tại thành phố Canberra - thủ đô Úc, thuộc vùng Lãnh thổ Thủ đô. Đây là trường Đại học nằm trong top 100 trường Đại học trẻ tốt nhất thế giới, Canberra đảm bảo đầu ra cho hơn 90% sinh viên có cơ hội việc làm với mức lương khởi điểm cao hơn mặt bằng chung. Canberra là ngôi trường đa văn hóa và tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều sinh viên quốc tế với khoảng hơn 2.500 sinh viên quốc tế đến từ 100 quốc gia khác nhau - một môi trường thân thiện, thích hợp dành cho các du học sinh.

Các ngành đào tạo ở trường Caberra gồm có: Nghệ thuật và Thiết kế; Kinh doanh, Chính trị, Luật; Giáo dục, Khoa học, Kỹ thuật, Toán học; Sức khỏe.

Hiện nay, Đại học Canberra đang có những suất học bổng hấp dẫn trị giá 10.000 AUD dành cho những bạn quan tâm. Cùng tìm hiểu chi tiết về học bổng cử nhân Úc Đại học Canberra ngành Công nghệ thông tin 2018 dưới đây:

Vài nét về học bổng

Học bổng ngành Công nghệ thông tin (UC & Study Information Technology Scholarship) là học bổng được trao cho những sinh viên sẽ nhập học về lĩnh vực Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) và có dự định đem đến những kỹ năng của mình cho việc học tại khu vực Caberra. 

Bậc học:

Cử nhân

Ngành học:

Công nghệ thông tin; Kỹ thuật phần mềm, Kỹ thuật.

Giá trị học bổng:

Học bổng trị giá 10.000 AUD.

Học bổng cử nhân Úc Đại học Canberra ngành Công nghệ thông tin 2018

Học bổng cử nhân Úc Đại học Canberra ngành Công nghệ thông tin 2018

Điều kiện đầu vào của ngành học:

- Điều kiện ngoại ngữ:

IELTS học thuật

Trung bình 6.5, điểm thành phần không dưới 6.0

TOEFL iBT

Trung bình 86, đọc 16, nghe 15, nói 18, viết 22

PTE học thuật

Trung bình 58, điểm thành phần không dưới 50

Cambridge English Scale (CES)

Trung bình 176, điểm thành phần không dưới 169

Occupational English Test (OET)

Điểm thành phần không dưới mức C

- Điều kiện tuyển sinh:

Đối với ứng viên Việt Nam: Bằng Tốt nghiệp THPT có điểm trung bình GPA của 4 môn chính là 8 (tính theo thang 10)

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du lịch Úc tiết kiệm, thủ tục làm visa đi Úc và các thông tin nhà đất Australia có trên tin nước úc.

Tiêu chí trao học bổng:

- Khi đăng ký học tại trường Canberra, ứng viên quốc tế cần có nộp kèm những tài liệu sau:

+ Bản sao công chứng các bảng điểm, chứng nhận giải thưởng trong quá trình học trước đây (cả hoàn thành và chưa hoàn thành).

+ Chứng chỉ ngoại ngữ.

+ Bằng chứng về kinh nghiệm làm việc dưới dạng tóm tắt và chứng nhận làm việc bản chính phác thảo về công việc, trách nhiệm và thời gian làm việc từ lãnh đạo của ứng viên (nếu có).

+ Các thông tin về môn học, tín chỉ trong quá trình học trước đây (trong trường hợp ứng viên đăng ký học chương trình cho phép rút ngắn thời gian học)

- Nếu các tài liệu của ứng viên được lấy tên khác, nhà trường sẽ yêu cầu giấy tờ chính thức về việc đổi tên khai sinh của ứng viên.

- Trong trường hợp giấy tờ của ứng viên không phải bằng tiếng Anh thì các tài liệu ứng viên gửi phải là bản dịch có công chứng sang tiếng Anh.

Cách thức đăng ký:

Ứng viên được yêu cầu đăng ký trực tuyến qua cổng thông tin của trường tại: https://student-canberra.studylink.com/index.cfm?event=security.showLogin&msg=eventsecured&fr=sp&en=default

Ngày hết hạn học bổng:

01/06/2018 (đối với ứng viên nhập học học kì 2 năm 2018)

Thông tin chi tiết về học bổng: http://search.canberra.edu.au/s/search.html?collection=international-scholarships&profile=_default&form=scholarship-list&query=!padrenull&sort=dmetaprovider&num_ranks=5&f.Level+of+study%7Clevels=Undergraduate

Hi vọng học bổng của trường Đại học Canberra mang lại sẽ mở thêm cho các bạn nhiều thông tin tham khảo và góp phần vào hành trình chinh phục giấc mơ du học Úc của bản thân. Để biết thêm nhiều thông tin về du học úc 2018 , du lịch Úc, bất động sản Úc cũng như các thủ tục giấy tờ nhập cảnh, các bạn hãy truy cập giacmouc.com trước khi bắt đầu kế hoạch sinh sống, học tập và làm việc tại Úc.

Minh Anh