Học bổng Thạc sĩ Đại học Queensland Úc ngành quản trị kinh doanh 2018

01/02/2018 17:10 0 bình luận
Nhanh tay đăng ký 14 suất học bổng Thạc sĩ Đại học Queensland Úc (UQ) ngành quản trị kinh doanh 2018 (MBA Student Scholarship).

Đại học Queensland (UQ - The University of Queensland) nằm ở thành phố Brisbane, thủ phủ của bang Queensland là trường Đại học thuộc top 1% thế giới không còn xa lạ gì với sinh viên Việt Nam. Queensland là trường Đại học đồng thời là viện Nghiên cứu lớn nhất và lâu đời nhất tại Úc. Với bề dày kinh nghiệm giáo dục, trường đã đào tạo được nhiều sinh viên với mức lương cao (73%) so với mặt bằng chung, cũng như giữ nhiều vị trí quan trọng tại các quốc gia khác nhau. 

Hiện nay, trường Queensland đang đào tạo những ngành sau: Nông nghiệp & Môi trường; Kiến trúc & Quy hoạch; Nghệ thuật, Truyền thông & Xã hội; Kinh doanh & Kinh tế; Giáo dục; Kỹ thuật & Công nghệ thông tin; Sức khỏe & Khoa học hành vi; Luật; Y; Khoa học & Toán. 

Cùng tìm hiểu về học bổng Thạc sĩ Đại học Queensland Úc ngành quản trị kinh doanh 2018 dành cho ứng viên đăng ký chương trình MBA qua những thông tin dưới đây:

Vài nét về học bổng

Học bổng MBA dành cho sinh viên chương trình Quản trị kinh doanh (MBA Student Scholarship) là học bổng của khoa Kinh doanh trực thuộc trường Queensland dành cho những sinh viên có thành tích xuất sắc nhập học chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh MBA (hoặc chương trình dự bị của MBA). Việc đăng ký học bổng này sẽ được mở vào mỗi năm.

Bậc học:

Sau Đại học (Tín chỉ)

Học bổng dành cho:

Sinh viên quốc tế sẽ nhập học chương trình sau Đại học (Tín chỉ).

Giá trị học bổng:

- Khoa Kinh doanh Đại học Queensland sẽ trao 14 suất học bổng, các suất học bổng sẽ miễn giảm 25% học phí của sinh viên trong thời gian học tối đa là 24 tháng. Nếu sinh viên kéo dài thời gian học trên 24 tháng, sinh viên sẽ phải chịu trách nhiệm trả toàn bộ học phí của tất cả các khóa học còn lại sau ngày ấn định của học bổng. 

- Đối với sinh viên đã nhận được học bổng nhưng không tiếp tục đáp ứng các điều kiện của chương trình, học bổng sẽ bị rút và sinh viên đó sẽ không được đăng ký lại nữa.

- Trong số 14 học bổng, sẽ có một vài suất được trao cho:

+ 2 học bổng dành cho sinh viên người bản xứ.

+ 2 học bổng cho sinh viên quốc tế có thành tích xuất sắc và theo học toàn thời gian.

+ 4 học bổng được trao cho sinh viên nữ có thành tích xuất sắc.

+ 6 học bổng được trao cho sinh viên xuất sắc theo học toàn thời gian hoặc bán thời gian.

Học bổng Thạc sĩ Đại học Queensland Úc ngành quản trị kinh doanh 2018

Học bổng Thạc sĩ Đại học Queensland Úc ngành quản trị kinh doanh 2018

Điều kiện nhận học bổng:

- Đáp ứng được các điều kiện đầu vào để nhận được thư mời nhập học không điều kiện từ chương trình MBA (hoặc chương trình dự bị Chứng nhận sau Đại học ngành Quản trị Kinh doanh - GCBA hoặc chương trình lấy bằng sau Đại học Quản trị Kinh doanh - GDipBA để lên học MBA).

- Làm video giới thiệu bản thân có độ dài không quá 5 phút trả lời các câu hỏi dưới đây:

+ Động lực để ứng viên chọn học chương trình MBA và nguyện vọng nghề nghiệp.

+ Khoảng thời gian làm việc và vượt qua trở ngại cá nhân của ứng viên

+ Bạn đã làm gì để môi trường làm việc hoặc cộng đồng của bạn trở thành một nơi tốt hơn?

- Nộp hồ sơ lý lịch học tập và làm việc (CV) và 2 thư giới thiệu. Những tài liệu này có thể được sử dụng cho việc đăng ký chương trình học của ứng viên. 

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du lịch Úc tiết kiệm, thủ tục làm visa đi Úc và các thông tin nhà đất Australia có trên tin úc châu.

Điều kiện đầu vào:

- Điều kiện ngoại ngữ:

+ IELTS 6.5, điểm thành phần không dưới 6.0 hoặc tương đương.

- Điều kiện tuyển sinh:

+ Bằng Cử nhân hoặc tương đương với GPA tối thiểu 4.5 trên thang 7 và 4 năm làm việc toàn thời gian sau Đại học, bao gồm ít nhất 2 năm trong 4 năm đó làm việc toàn thời gian với vai trò là giám sát/quản lý được sự chấp nhận của Trưởng khoa. Hoặc có bằng sau Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh với GPA tối thiểu 4.5 trên thang 7.

 - Ứng viên quốc tế phải hoàn thành bài kiểm tra đánh giá trình độ và khả năng của sinh viên để học chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (GMAT) với điểm tối thiểu 550.

Tiêu chí trao học bổng:

- Hội đồng học bổng xem xét các đơn đăng ký dựa trên thành tích học tập, kinh nghiệm quản lý, sự tham gia cộng đồng và các phản hồi về bài giới thiệu bản thân của ứng viên trong buổi thảo luận của họ. Học bổng có hạn và sẽ được trao dựa trên cơ sở cạnh tranh. 

- Ứng viên không được trì hoãn học bổng. Học bổng sẽ không được gia hạn vượt quá khung thời gian 24 tháng.

- Các ứng viên sẽ được thông báo kết quả trong vòng 2 tháng kể từ ngày đóng học bổng. Đơn đăng ký muộn sẽ không được xem xét.

- Học bổng sẽ được trao theo quyết định của Giám đốc MBA - người sẽ ra quyết định cuối cùng.

Cách thức đăng ký:

- Hạn cuối đăng ký:

+ Đối với học kì 1 năm sau: dành cho sinh viên quốc tế - 31/10

+ Đối với học kì 2: 31/05

- Ứng viên đăng ký trực tuyến tại: https://forms.business.uq.edu.au/view.php?id=55413 

Ngày mở học bổng:

01/01/2017

Ngày hết hạn học bổng:

31/12/2018

Để được giải đáp các thắc mắc liên quan tới học bổng, mời các bạn liên lạc với MBA Student Liaison Team thông qua:

+ Email: mba@business.uq.edu.au

+ Điện thoại: +61 7 3346 8100

Thông tin chi tiết về học bổng: https://scholarships.uq.edu.au/scholarship/mba-student-scholarship

Trên đây là những thông tin về học bổng MBA từ Đại học Queensland danh tiếng. Các bạn có thể truy cập thêm tại giacmouc,com để tìm thêm nhiều cơ hội du học hấp dẫn khác thông qua các tư vấn du học úc 2018 giá trị.

Minh Anh