Học bổng Úc ĐH Curtin nghiên cứu sinh quan hệ công chúng, truyền thông 2018

23/10/2017 17:10 0 bình luận
Học bổng du học Úc Donald Dyer từ Đại học Curtin 2017-2018 cho các ứng viên theo học sau đại học giá trị lên đến 30.000 AUD.

Tọa lạc tại thành phố Perth, thủ phủ của bang Tây Úc, Đại học Curtin (Curtin University) là một trong những ngôi trường hiếm hoi ở bang này lọt vào top 1% các trường Đại học tốt nhất thế giới, đồng thời là ngôi trường đứng thứ 15 tại Úc bởi chất lượng đào tạo và các chương trình nghiên cứu. Các ngành đào tạo chính của trường bao gồm: Nông nghiệp, Môi trường & Bền vững; Kiến trúc & Xây dựng; Nghệ thuật & Công nghiệp sáng tạo; Kinh doanh, Quản trị & Luật; Văn hóa, Ngôn ngữ & Văn hóa bản xứ; Giáo dục; Kỹ thuật & Khai khoáng; Sức khỏe; Công nghệ thông tin & Điện toán; Khoa học Vật lý & Toán học.

Hiện nay, trường Curtin đang liên kết với Việt Quan hệ Công chúng Úc để mở ra cơ hội được nghiên cứu cho sinh viên quốc tế thông qua học bổng Donald Dyer đầy giá trị.

Vài nét về học bổng

Học bổng Donald Dyer là học bổng được tài trợ bởi Viện Quan hệ Công chúng Úc (Public Relations Institute of Australia PRIA). Học bổng dành cho ứng viên có ý định học chương trình cao học thông qua nghiên cứu, cụ thể là Tiến sĩ và Thạc sĩ Nghiên cứu trong lĩnh vực Quan hệ công chúng và/hoặc Truyền thông. Các nghiên cứu phải tiến hành thông qua một trường Đại học có các khóa học được PRIA công nhận. Ứng viên có thể học toàn thời gian, bán thời gian hoặc học cách quãng.

Giá trị học bổng:

Học bổng Donald Dyer là học bổng nghiên cứu lớn nhất có hiệu lực tại Úc dành cho các nghiên cứu sinh, giá trị học bổng sẽ không vượt quá 30.000 AUD mỗi năm cho chương trình học dài nhất 3 năm (đối với sinh viên học toàn thời gian) với 6 tháng mở rộng cho các ứng viên học lấy bằng Tiến sĩ. Học bổng cũng áp dụng cho chương trình Thạc sĩ 2 năm (toàn thời gian). Mức thù lao hằng năm có thể lên tới 5.000 AUD sẽ được cung cấp để chi trả cho các chi phí như: chi phí liên quan tới nghiên cứu, hội thảo, nghiên cứu ở nước ngoài và các chi phí khác.

Học bổng dành cho: 

Sinh viên quốc tế nhập học tại trường Curtin.

Khoa:

  • Nhân văn học.
  • Kinh doanh (Curtin Business School).

Khóa học phù hợp:

Nghiên cứu sinh.

Loại học bổng:

Học bổng Úc ĐH Curtin nghiên cứu sinh quan hệ công chúng, truyền thông 2018 được trao dựa trên thành tích học tập.

Học bổng Úc ĐH Curtin nghiên cứu sinh quan hệ công chúng, truyền thông 2018

Học bổng Úc ĐH Curtin nghiên cứu sinh quan hệ công chúng, truyền thông 2018

Các ứng viên được yêu cầu cung cấp lí lịch dài 2 trang, bao gồm các thông tin sau:

  • Nghiên cứu mà ứng viên dự định làm trong thời gian theo học.
  • Giấy giới thiệu từ trường Đại học mà ứng viên sẽ học khẳng định ứng viên có đủ điều kiện cho chương trình học cao học thông qua Nghiên cứu tại trường Đại học đó, và mô tả chi tiết về khóa học và chương trình Nghiên cứu.
  • Nghiên cứu của ứng viên tạo ra sự thay đổi lớn như thế nào cho sự phát triển của ngành Quan hệ Công chúng.
  • Mục tiêu sự nghiệp và kế hoach tương lai.
  • Học bổng này giúp ứng viên như thế nào trong việc đạt được tham vọng của mình.
  • Các bằng chứng khác chứng minh tố chất của ứng viên, có thể là thư giới thiệu, xuất bản phẩm, kinh nghiệm nghiên cứu, lĩnh vực nghiên cứu, kĩ năng giao tiếp, tiềm năng lãnh đạo và cơ hội để được tương tác với các lĩnh vực khác trong quá trình phát triển và thực hiện nghiên cứu.

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du lịch Úc tiết kiệm nhất, thủ tục làm visa đi Úc và các thông tin nhà đất Australia có trên tin úc châu.

Học bổng sẽ được trao dựa trên:

  • Thành tích học tập.
  • Nổi dung của bài luận.
  • Khả năng thể hiện trong buổi phỏng vấn.

Học bổng có thể được trao cho nhiều sinh viên trong bất cứ năm nào, tùy thuộc vào quyết định của Ủy ban Tuyển chọn và loại quỹ đang có. 

Học bổng sẽ không được trao nếu không tìm được ứng viên phù hợp và tiền học bổng sẽ được chuyển sang năm tiếp theo.

Ứng viên nhận được học bổng sẽ có tư cách thành viên của PRIA, được khuyến khích tham gia các công ước truyền thông, hội nghị và hội thảo khác.

Các điều kiện và điều khoản của học bổng:

Học bổng có hiệu lực dành cho các ứng viên nổi bật thuộc các ngành Quan hệ Công chúng; Truyền thông cho tập đoàn, Truyền thông tiếp thị hoặc các ứng viên đang hành nghề có khả năng đóng góp đáng kể cho sự phát triển của ngành Quan hệ công chúng. Sinh viên quốc tế sẽ được yêu cầu học tập toàn thời gian.

Các ứng viên sẽ theo học chương trình Cao học thông qua Nghiên cứu, cụ thể là Tiến sĩ hoặc Thạc sĩ Nghiên cứu trong lĩnh vực quan hệ công chúng và/hoặc truyền thông. Ứng viên thường sẽ được kì vọng có bằng Danh dự hoặc tương đương.

Ứng viên cần phải chứng minh rằng bản thân được chấp nhận vào một chương trình Cao học thông qua Nghiên cứu  thích hợp ở một trường Đại học Úc được PRIA công nhận.

Ứng viên sẽ phải tiếp tục ghi danh nhập học và có sự tiến bộ học tập để tiếp tục nhận học bổng. Sinh viên được nhận học bổng sẽ phải báo cáo tiến độ học tập và báo cáo cuối khóa học sau khi hoàn thành chương trình.

Trong tất cả các buổi nói chuyện và các xuất bản phẩm được ra đời nhờ học bổng này, sinh viên phải ghi kèm dòng nhận định: "Tôi/tác giả thể hiện lòng biết ơn với học bổng Donald Dyer vì đã hỗ trợ nghiên cứu này. Học bổng kỷ niệm sự đóng góp nổi  bật của Donald Dyer đối với việc thành lập Viện Quan hệ Công chúng Úc (PRIA) và sự tiến bộ của việc ứng dụng trong lĩnh vực quan hệ công chúng.

Ngày mở học bổng: 

16/10/2017

Ngày hết hạn học bổng:

30/11/2017

Mọi thông tin về cách thức đăng ký học bổng và các thắc mắc có liên quan, mời các bạn truy cập trang web của Viện Quan hệ Công chúng Úc: https://www.pria.com.au/eventsawards/scholarships

+ Email: admin@pria.com.au

+ Số điện thoại: 1800 265 285

Thông tin chi tiết về học bổng: http://scholarships.curtin.edu.au/scholarships/scholarship.cfm?id=3233.0

Hi vọng những thông tin vừa rồi đã mở ra thêm các cơ hội cho các bạn trên hành trình tìm kiếm học bổng du học Úc của mình. Để biết thêm những thông tin du học úc giá rẻ nhất bạn hãy tiếp tục theo dõi giacmouc.com nhé!

Minh Anh