Top các trường Đại học Úc đào tạo Công nghệ chi phí rẻ 2018

29/03/2018 14:10 0 bình luận
Chương trình học, top trường Đại học Úc đào tạo Công nghệ chi phí rẻ 2018, ngành IT là ngành trong danh sách định cư tay nghề với mức lương cao sau tốt nghiệp.
Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi!

Trong danh sách định cư tay nghề (Skilled Occupation List – SOL) và danh sách định cư tay nghề cần bảo trợ (Consolidated Skilled Occupation – CSOL), ngành công nghệ thông tin tiếp tục chiếm ưu thế trong danh sách ưu tiên định cư Úc do Chính phủ vừa công bố và bắt đầu có hiệu lực kể từ ngày 01/7/2016. Năm 2015, bộ di trú Australia đã cấp trên 21.000 visa cho người nhập cư có tay nghề về CNTT.

Chương trình thạc sĩ và cử nhân công nghệ thông tin được Hiệp hội Công nghệ Thông tin Australia (Australian Computer Society) công nhận đạt tiêu chuẩn chuyên nghiệp về mặt nội dung, kỹ năng của giáo viên, chất lượng và cơ sở vật chất phục vụ cho việc giảng dạy.

Cùng tìm hiểu ngành công nghệ thông tin ở Úc và các trường đại học Úc đào tạo công nghệ chi phí rẻ mà chất lượng trong bài nhé!

Chương trình du học Úc ngành công nghệ thông tin

Các ngành học đa dạng như phát triển game, khoa học máy tính, bảo mật, phát triển phần mềm,… Chương trình học cũng bao gồm các khóa giảng dạy kép, kết hợp công nghệ thông tin với kinh tế và quản lý.

Giống như các ngành khác, năm đầu tiên các bạn sẽ được học những môn đại cương như Dẫn nhập về lập trình (Introduction to Programming), Dẫn nhập về Khoa học Máy tính (Introduction to Computer Science). Các năm sau đó các bạn sẽ phải học những môn chuyên sâu hơn.

Sinh viên đều được học tập dựa trên các giờ thực hành, học sinh được thực tập hoặc làm những dự án liên kết với các tập đoàn công nghệ để tích lũy thêm kinh nghiệm và thiết lập quan hệ cho công việc trong tương lai

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin ở Úc, sinh viên sẽ nhận được bằng cấp quốc tế và có thể làm việc trong các vị trí sau đây.

1.    Nhân viên phân tích dữ liệu.
2.    Lập trình viên.
3.    Nhân viên quản trị hệ thống.
4.    Kỹ sư phần mềm.
5.    Nhân viên phân tích hệ thống.
6.    Thiết kế website và dịch vụ internet.
7.    Chuyên viên kỹ thuật CNTT.
8.    Thiết kế game.

Điều kiện du học ngành công nghệ thông tin tại Úc

Yêu cầu đầu vào để du học ngành Công nghệ thông tin sẽ khác nhau tùy theo việc bạn chọn du học ở trường nào và tại quốc gia nào. Tuy nhiên, hầu hết các ban tuyển sinh sẽ yêu cầu các chứng chỉ ngoại ngữ như IELTS (6.0- 6.5) hoặc TOEFL để đủ tiêu chuẩn du học.

Riêng về điểm trung bình THPT, nếu bạn muốn vào học tại các trường DH lớn, DH top 8… thì bạn phải đạt từ khá trở lên và một số trường yêu cầu bạn bắt buộc phải có Điểm trung bình thi tốt nghiệp PTTH trên 8.0 và các môn toán, lý, hóa phải từ khá trở lên. Nếu học lực của Bạn khoảng Trung Bình, Trung Binh Khá thì Bạn chỉ có thể đang ký các Trường DH công lập và Dân lập khác như CQU, SCU, Holmes….

Nếu Bạn chưa đủ trình độ Tiếng Anh, các trường luôn có khóa học Tiếng Anh học thuật giúp Bạn đạt trình độ Tiếng Anh theo yêu cầu trước khi Bạn vào học khóa Cử nhân.

Top các trường Đại học Úc đào tạo công nghệ chi phí rẻ

1. Deakin University - 30,520 AUD/năm

Trường Đại học Deakin được thành lập năm 1974 tại thành phố Melbourne, bang Victoria, Úc. Deakin luôn được đánh giá cao về chất lượng sinh viên. 

Hiện tại, trường đang có 4 cơ sở: Warrnambool, Melbourne và 2 cơ sở tại Geelong. Tính ra 4 cơ sở của trường nằm trên khuôn viên rộng 450ha với diện tích các khu học xá và các tòa nhà chức năng lên tới 375,000 m2.

Bên cạnh đó, Deakin cũng nổi tiếng với việc không ngừng phát triển và mở rộng mối quan hệ hợp tác làm việc với nhiều công ty lớn, các ngành công nghiệp trọng điểm, cộng đồng, chính phủ và các hiệp hội chuyên nghiệp, các nhà cung cấp giáo dục khác ở hơn 30 quốc gia.  

Top các trường Đại học Úc đào tạo Công nghệ chi phí rẻ 2018

Top các trường Đại học Úc đào tạo Công nghệ chi phí rẻ 2018

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du lịch Úc tiết kiệm, thủ tục làm visa đi Úc và các thông tin nhà đất Australia có trên tin tức úc.

Điều kiện du học Úc trường Deakin Univesity Australia:

- Đại học: 3 – 4 năm. Nghệ thuật, Luật, Thiết kế học 5 năm. Tốt nghiệp PTTH. Tiếng Anh IELTS 6.0.

- Thạc sỹ: 1 –  2 năm. IELTS ≥ 6.5. Hoàn thành tối thiểu 3 năm Đại học hoặc có bằng Cử nhân. Một số ngành yêu cầu 2 năm kinh nghiệm làm việc.

- Tiến sỹ: 3 – 4  năm. IELTS 6.5 – 7.0. Có bằng Thạc sỹ nghiên cứu.

2. Curtin Universities of Technology - 29,400 AUD/năm

Được thành lập năm 1966, trường Curtin Úc là trường đại học lớn nằm ở thành phố Perth, phía Tây của nước Úc. Trường được đổi tên thành trường đại học công nghệ Curtin năm 1987.

Đại học Curtin là thành viên đầu tiên trong Mạng lưới Công nghệ Australia. Trường có khoảng 46.000 sinh viên học tại 16 địa điểm bao gồm các cơ sở ở: Sydney, Singapore, và  Malaysia. Cơ sở chính của trường nằm ở Bentley – Perth tập trung tất cả các khoa.

Điều kiện du học Trường Curtin Úc:

- Dự bị đại học: Hoàn tất lớp 11, GPA 6.0 Hoặc tốt nghiệp  PTTH, IELTS 5.5

- Cao đẳng: TN PTTH, GPA 6.5 trở lên, IELTS 6.0 (không có kỹ năng nào duwois 5.5), IELTS đối với ngành y dược, bác sỹ: 6.5 (không có kỹ năng nào dưới 6.0)

- Đại học: TN PTTH, GPA 8.0 (đối với những môn học bắt buộc trong kỳ thi  TN THPT)  Hoặc hoàn tất năm nhất đại học với điểm đạt, IELTS ≥ 6.5 (không có kỹ năng nào dưới 6.0)

- Sau Đại học: Bằng tốt nghiệp Đại học được công nhận và IELTS ≥ 6.5

3. James Cook University - 29,000 AUD/năm

Đại học James Cook University (JCU) là trường đại học lâu đời đứng thứ 2 tại bang Queensland và nằm trong danh sách các trường đại học hàng đầu ở Úc.

Bên cạnh cơ sở ở thành phố Caim và Townsville, trường còn có cơ sở tại thành phố Brisbane - thủ phủ của bang Queensland và là thành phố đông dân thứ 3 ở Úc. Đại học James Cook Brisbane tọa lạc ngay tại khu trung tâm thành phố, từ đây sinh viên có thể dễ dàng đi đến tất cả những nơi thú vị của Brisbane.

Điều kiện du học Đại học James Cook Australia:

- Đại học: Hoàn tất chương trình 12, ĐTB từ 6.5 – 7.0. Tiếng Anh IELTS 5.5 hoặc TOEFL iBT 70 hoặc hoàn tất chương trình anh văn đầu vào

- Thạc sỹ: Hoàn tất chương trình đại học, ĐTB từ 7.0. Tiếng Anh IELTS 6.0 hoặc TOEFL iBT 70 hoặc hoàn tất chương trình anh văn đầu vào

4. University of Tasmania - 28,500 AUD/năm

Đại Học Tasmania Úc (UTAS) là một trong những đại học lâu đời nhất của Úc chính thức thành lập vào ngày 01 Tháng 1 năm 1890.

Tasmania là Tiểu Bang duy nhất của Úc nằm trên một hải đảo lớn ở cuối phía Nam nước Úc, chỉ cách hai thành phố Sydney và Melbourne vài giờ bay hoặc 1 chuyến phà đêm từ Melbourne. Tuy nằm ở một bang nhỏ ở Úc nhưng trường thu hút lượng lớn sinh viên quốc tế bởi rất nhiều ưu thế so với các trường ở thành phố lớn với học phí rẻ, khả năng định cư lại cao.

Đại học Tasmania cung cấp nhiều chỗ ở cả trong và ngoài trường để sinh viên lựa chọn ngay tại thành phố Hobart và Launceston. Sinh viên chỉ cần đi bộ từ nơi ở đến trường và đi xe buýt một đoạn ngắn để đến trung tâm thành phố. 

Điều kiện du học Đại Học Tasmania Úc:

- Đại học: Bằng tốt nghiệp THPT với điểm trung bình 7.0 trở lên

- Sau Đại học: Bằng tốt nghiệp Đại học. Một số ngành còn đòi hỏi yêu cầu kinh nghiệm làm việc tương ứng.

Yêu cầu Tiếng Anh: IELTS 6.0-7.5, tuỳ từng ngành.

5. Queensland University of Technology - 27,600 AUD/năm

Đại học Công Nghệ Queensland (QUT) được thành lập năm 1908 tại Brisbane – thành phố sôi động nhất bang Queensland. Đây là một trong những trường công lập danh tiếng của Úc

QUT hiện có 4 cơ sở bao gồm Garden Point nằm ngay trong trung tâm thành phố Brisbane, và 3 cơ sở là Kelvin Grove, Carseldine và Caboolture nằm quanh trung tâm, tạo điều kiện sinh hoạt thuận tiện cho sinh viên.

Điều kiện nhập học Đại học Công Nghệ Queensland:

- Đại học: Tốt nghiệp PTTH và IELTS > 5.5-6.0

- Cao học: Tốt nghiệp ĐH và IELTS > 6.5

- Khoá cao đẳng hoặc dự bị đại học: IELTS từ 5.5. Nếu chưa đáp ứng đủ điều kiện tiếng Anh, sinh viên có thể học thêm chương trình tiếng Anh tại trường

Trên đây là thông tin chương trình học và top trường Đại học Úc đào tạo Công nghệ chi phí rẻ 2018 bạn nên xem xét đến khi du học ngành IT tại Úc với chi phí phù hợp bản thân nhất. Đừng quên theo dõi thêm nhiều thông tin hữu ích khác về du học úc giá rẻ 2018 và các suất học bổng từ các trường Đại học Úc được cập nhật liên tục trên giacmouc.com.

Giải đáp, tư vấn miễn phí cụ thể nhất thủ tục visa Úc, thông tin du học Úc:

Mr. Giang Luong

Suite 10, 10 Droop Street, Footscray, Victoria, Australia 3011

Điện thoại: +61 433686879

Tel: +61 3 9689 1030

Fax: +61 3 9689 1041

Email: luonghonggiang@gmail.com

Thảo Trần

Bạn có câu hỏi cần trợ giúp?