Học bổng Úc dự bị ĐH Queensland ngành CNTT và Kỹ thuật điện tử 2018

26/03/2018 15:10 0 bình luận
Học bổng Úc dự bị ĐH Queensland ngành CNTT và Kỹ thuật điện tử 2018 trị giá 5000 AUD (Information Technology Electrical Engineering Scholarship for UQ Foundation Year Students).
Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi!

Đại học Queensland (UQ - The University of Queensland) nằm ở thành phố Brisbane, bang Queensland, là một trong những trường Đại học lâu đời và có quy mô lớn ở Úc. Queensland nằm trong nhóm Group of Eight - nhóm 8 trường Đại học hàng đầu của Úc, đồng thời nằm trong top 40 trường Đại học tốt nhất thế giới. Bên cạnh đó, truonwgf còn đạt thành tích 5 sao về giảng dạy và nghiên cứu. Với bảng thành tích ấn tượng, Đại học Queensland luôn là mơ ước của bất kì du học sinh nào.

Hiện nay, Đại học Queensland đang có 400 chương trình giảng dạy thuộc các ngành: Nông nghiệp & Môi trường; Kiến trúc & Quy hoạch; Nghệ thuật, Truyền thông & Xã hội; Kinh doanh & Kinh tế; Giáo dục; Kỹ thuật & Công nghệ thông tin; Sức khỏe & Khoa học hành vi; Luật; Y; Khoa học & Toán. 

Dưới đây là một số thông tin về học bổng Úc dự bị ĐH Queensland ngành CNTT và Kỹ thuật điện tử 2018:

Vài nét về học bổng

Học bổng dành cho sinh viên học dự bị Đại học ngành Công nghệ thông tin và Kỹ thuật điện tử (Information Technology Electrical Engineering Scholarship for UQ Foundation Year Students) là học bổng được trao nhằm khuyến khích các sinh viên quốc tế theo học các chương trình tín chỉ thuộc khoa Công nghệ thông tin và Kỹ thuật điện tử.

Bậc học:

Cử nhân

Giá trị học bổng:

Có 1 học bổng được trao vào mỗi kì, học bổng có giá trị 5000 AUD.

Điều kiện nhận học bổng:

- Học bổng dành cho sinh viên quốc tế nhập học vào trường Đại học Queensland theo chế độ học toàn thời gian. Ứng viên phải hoàn thành chương trình dự bị Đại học IES (IES Foudation Year) trước khi nhập học.

- Ứng viên đã nhận các loại học bổng hoặc các gói hỗ trợ tài chính khác sẽ không phù hợp đăng ký học bổng này.

- Chỉ có những ứng viên xuất sắc nhận được thư mời nhập học có điều kiện để học tại khoa Công nghệ thông tin và Kỹ thuật điện tử (EAIT Program) mới được cơ hội được trao học bổng.

Học bổng Úc dự bị ĐH Queensland ngành CNTT và Kỹ thuật điện tử 2018

Học bổng Úc dự bị ĐH Queensland ngành CNTT và Kỹ thuật điện tử 2018

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du lịch Úc tiết kiệm, thủ tục làm visa đi Úc và các thông tin nhà đất Australia có trên tin úc châu.

Tiêu chí trao học bổng:

- Học bổng sẽ được xét duyệt dựa trên thành tích học tập và khả năng phù hợp với ngành học của ứng viên.

- Ứng viên sẽ được xét điểm GPA và bảng điểm. Hội đồng sẽ xét duyệt bảng điểm có trong cơ sở dữ liệu của trường Queensland, vì vậy ứng viên không cần phải đính kèm bảng điểm khi đăng ký học bổng.

- Ứng viên phải viết bài giới thiệu bản thân, giải thích lý do vì sao lại chọn học bổng và lý do chọn ngành học. Ứng viên có thể nộp thêm các thông tin cho thấy ứng viên tham gia các hoạt động ngoài giờ học.

Điều kiện đầu vào chương trình Cử nhân dành cho ứng viên hoàn thành xong chương trình dự bị Đại học:

Cử nhân Kiến trúc

GPA 5.0

Cử nhân Kỹ thuật (Danh dự)

GPA 5.0 (trong đó có môn Toán, Vật lý và/hoặc Hóa học)

Cử nhân công nghệ thông tin

2 môn có điểm tối thiểu 5 và 2 môn còn lại có điểm tối thiểu 4 (trong đó có môn Toán)

- Để biết thêm thông tin về điều kiện vào các ngành còn lại thuộc khoa Công nghệ thông tin và Kỹ thuật điện tử, mời các bạn gửi thư đến email: info@fdn.uq.edu.au

Điều kiện và điều khoản của học bổng:

- Học bổng sẽ bị chấm dứt nếu 

+ Ứng viên không đáp ứng các yêu cầu của khoa Công nghệ thông tin và Kỹ thuật điện tử và không đạt được sự tiến bộ trong học tập.

+ Ứng viên học chuyển tiếp chương trình khác hoặc thôi học. Nhà trường có thể yêu cầu ứng viên trả lại khoản tiền của học bổng.

+ Ứng viên không duy trì việc học toàn thời gian.

+ Ứng viên không duy trì điểm GPA tối thiểu 5 mỗi kì.

Cách thức đăng ký:

- Ứng viên đăng ký học bổng trực tuyến tại: https://student.eait.uq.edu.au/scholarships/international/?scholarship=ITEE-UQ_Foundation_5k_Bursary

Ngày mở học bổng:

28/02/2018

Ngày hết hạn học bổng:

30/04/2018

Để được giải đáp thắc mắc về học bổng mời các bạn liên hệ với bộ phận quảng bá chương trình IES (IES Marketing Departmet) qua email: scholarships@fdn.uq.edu.au.

Thông tin chi tiết về học bổng: https://scholarships.uq.edu.au/scholarship/information-technology-electrical-engineering-scholarship-for-uq-foundation-year

Hi vọng với học bổng từ trường Đại học Queensland, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm lập kế hoạch học tập tại ngôi trường mơ ước của mình. Đừng quên cập nhật giacmouc.com hàng ngày để đón nhận nhiều thông tin liên quan tới tư vấn du học úc 2018 mới nhất.

Giải đáp, tư vấn miễn phí cụ thể nhất thông tin du học Úc, thủ tục visa Úc:

Mr. Giang Luong

Suite 10, 10 Droop Street, Footscray, Victoria, Australia 3011

Điện thoại: +61 433686879

Tel: +61 3 9689 1030

Fax: +61 3 9689 1041

Email: luonghonggiang@gmail.com

Minh Anh

Bạn có câu hỏi cần trợ giúp?