Học bổng Thạc sĩ ĐH Edith Cowan Úc ngành Thiết kế chuyên nghiệp 2018

08/01/2018 13:20 0 bình luận
Học bổng Thạc sĩ ĐH Edith Cowan Úc (ECU) ngành Thiết kế chuyên nghiệp 2018 (Professional Design First Cohort Scholarship) vẫn đang mở cho sv quốc tế.

Đại học Edith Cowan (gọi tắt là ECU - Edith Cowan University) được thành lập năm 1991 tại thành phố Perth, bang Tây Úc. ECU là trường Đại học hàng đầu tại bang Tây Úc, đồng thời nằm trong top 150 những trường Đại học dưới 50 tuổi tốt nhất thế giới. Hiện nay, ECU đang có hơn 300 khóa học liên quan tới các ngành: Nghệ thuật và Nhân văn học, Kinh doanh và Luật, Kỹ thuật và Công nghệ, Dược và Khoa học Chăm sóc sức khỏe, Điều dưỡng và Hộ sinh, Khoa học tự nhiên, Giáo dục giảng dạy, Biểu diễn nghệ thuật.

ECU được biết đến như là ngôi trường luôn nỗ lực đưa những cái mới và mang nhiều khóa học mới vào chương trình giảng dạy để theo kịp với thời đại. Nhằm giới thiệu chương trình Thạc sĩ Thiết kế chuyên nghiệp - chương trình mới của trường, ECU có những suất học bổng vô cùng hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên quốc tế.

Vài nét về học bổng

Học bổng Thạc sĩ ĐH Edith Cowan Úc ngành Thiết kế chuyên nghiệp 2018 (Professional Design First Cohort Scholarship) là học bổng dành cho những sinh viên quốc tế đăng ký ngành học mới Thạc sĩ Thiết kế chuyên nghiệp (mã ngành J72). Học bổng này sẽ miễn giảm 20% học phí cho sinh viên trong suốt thời gian học.

Bậc học:

Sau Đại học (Tín chỉ)

Điều kiện nhận học bổng:

Để phù hợp với học bổng này, ứng viên phải:

- Nhập học chương trình Thạc sĩ Thiết kế chuyên nghiệp (J72) năm 2018.

- Đáp ứng các điều kiện đầu vào của trường ECU đối với ngành học.

- Chưa nhận học bổng Chính phủ hoặc các loại học bổng khác.

- Là sinh viên quốc tế, không phải là công dân Úc, New Zealand hoặc thường trú lâu dài ở Úc.

- Có ý định học chương trình sau Đại học.

- Sẽ học tại khu học xá của ECU ở Mount Lawley.

Điều kiện đầu vào:

- Điều kiện đầu vào tiếng Anh:

IELTS học thuật

Trung bình 6.5, điểm thành phần không dưới 6.0

TOEFL

Trung bình tối thiểu 573, trong đó điểm TWE không dưới 5

TOEFL iBT

Trung bình tối thiểu 84, điểm thành phần không dưới 17

Pearson Test of English (PTE)

PTE học thuật tối thiểu 64, điểm thành phần không dưới 58

University of Cambridge (Cambridge English Advanced)

Pre 2015: 58-66

Post 2015: Trung bình 176, điểm thành phần không dưới 169

- Điều kiện tuyến sinh:

+ Đối với ứng viên Việt Nam: bằng Tốt nghiệp THPT với điểm trung bình 6 môn bắt buộc (6 môn thi tốt nghiệp THPT) là 80% hoặc 85%. Hoặc điểm ATAR (điểm thứ hạng tuyển sinh Đại học Úc) tối thiểu 80.

+ Điều kiện đầu vào dành cho chương trình Thạc sĩ 240 tín chỉ: bằng Cử nhân liên quan tới ngành học, nếu không có bằng Cử nhân, ứng viên phải chứng minh kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực học đã đăng ký.

Học bổng Thạc sĩ ĐH Edith Cowan Úc ngành Thiết kế chuyên nghiệp 2018

Học bổng Thạc sĩ ĐH Edith Cowan Úc ngành Thiết kế chuyên nghiệp 2018

Xem thêm các kinh nghiệm du lịch, du học Úc, thủ tục làm visa đi Úc dễ đậu và các thông tin mua bán nhà đất Australia trên tin nước úc.

Điều kiện và điều khoản của học bổng:

Để nhận được học bổng, ứng viên phải chấp hành những điều kiện dưới đây:

- Ứng viên sẽ không phù hợp với học bổng nếu đã nhận học bổng Chính phủ hoặc các nguồn tài trợ khác trong thời gian của học bổng. Đây là quy định của ECU.

- Sinh viên nhận học bổng phải tuân thủ những điều kiện của các loại visa được chấp nhận.

- Sinh viên phải tiếp tục theo học ngành học đã đăng ký, tiếp tục đạt thành tích học tập tốt và đóng mức học phí tối thiểu để duy trì học bổng này.

- Sinh viên phải duy trì việc học toàn thời gian với 60 tín chỉ/kì hoặc trong một khoảng thời gian học, trừ khi có sự chấp thuận của ECU về việc thay đổi số tín chỉ.

- Không được chuyển tiếp khóa học nếu như không có sự đồng ý của ECU.

- Học bổng chỉ bao gồm học phí và sẽ không chi trả cho các chi phí khác của sinh viên quốc tế.

- Học bổng có thể bị thu hồi nếu sinh viên không chấp nhận thư mời nhập học có điều kiện hoặc nhập học sau ngày chỉ định.

- Học bổng có thể bị giữ lại nếu sinh viên trì hoãn thời gian học tối đa 1 học kì.

- Học bổng không có giá trị chuyển tiếp sang các khu học xá khác của ECU hoặc đối tác của ECU ở ngoài khu vực Tây Úc cũng như các trường Đại học khác.

- Sinh viên phải chấp nhận hình ảnh của mình sẽ được sử dụng cho những hoạt động quảng bá và truyền thông. Sinh viên sẽ được yêu cầu kí vào giấy chứng nhận quyền sử dụng tài năng (Talent Release Form) để tạo điều kiện thuận lợi cho việc này.

- Sinh viên phải trả phần học phí còn lại trước thời gian ấn định, nếu không, học bổng sẽ bị đình chỉ và sinh viên phải đóng toàn bộ học phí.

Tất cả các học bổng sẽ được trao theo quyết định của ECU. Nhà trường có quyền rút học bổng bất cứ lúc nào nếu ứng viên đưa ra các thông tin sai lệch hoặc không đạt đủ tiêu chí trao học bổng (bao gồm cả những yêu cầu cơ bản của trường và các yêu cầu đặc biệt từ phía tuyển sinh), hoặc không tuân thủ các điều kiện và điều khoản của học bổng.

Nhà trường có quyền khước từ việc trao học bổng nếu như không tìm được ứng viên phù hợp. Số lượng học bổng sẽ tùy thuộc vào quyết định của ECU.

Cách thức đăng ký:

- Ứng viên có thể đăng ký học tại ECU thông qua các cơ quan đại diện giáo dục của ECU ở nước ngoài, mời các bạn xem thông tin về cơ quan đại diện của ECU tại Việt Nam tại: http://www.ecu.edu.au/future-students/applying/find-an-authorised-agent

- Ứng viên có thể đăng ký trực tuyến tại: http://www.ecu.edu.au/future-students/applying

- Trong quá trình ECU tiếp tục trao học bổng, ứng viên đủ yêu cầu sẽ được trao học bổng. Không có yêu cầu về việc đăng ký riêng biệt cho học bổng này.

- Văn phòng tuyển sinh sẽ xét duyệt từng đơn đăng ký theo thứ tự và sẽ gửi thư bổ sung kèm với thư mời nhập học có điều kiện để thông báo ứng viên đã trúng tuyển.

- Để chấp nhận học bổng này, ứng viên phải:

+ Đáp ứng các điều kiện nêu ra trong thư mời nhập học có điều kiện.

+ Đáp ứng các điều kiện đầu vào liên quan tới ngành học.

+ Chấp nhận thư mời nhập học theo hướng dẫn được đưa ra.

+ Trả tiền dự kiến và tiền bảo hiểm du học sinh được nêu ra trong thư mời nhập học có điều kiện.

+ Để ý đến ngày và hạn cuối của các yêu cầu nói trên.

Ngày mở học bổng:

01/11/2017

Ngày hết hạn học bổng:

30/07/2018

Để được giải đáp thắc mắc về học bổng, mời các bạn liên lạc với trường Edith Cowan qua email: international.partnership@ecu.edu.au

Thông tin chi tiết về học bổng: http://www.ecu.edu.au/scholarships/details/professional-design-first-cohort-scholarship

Cơ hội theo học chương trình sau Đại học dành cho những bạn yêu thích thiết kế đang mở ra tại Đại học Edith Cowan, cùng nhanh tay đăng ký để tận hưởng môi trường giáo dục chất lượng từ ngôi trường danh giá này nhé. Ngoài ra, các bạn có thể cập nhật thêm các thông tin về du học úc 2018, thủ tục nhập học, cuộc sống du học trên giacmouc.com trước khi bắt đầu hành trình chinh phục nước Úc.

Minh Anh