Học bổng Thạc sĩ Úc Đại học Griffith ngành Kiến trúc năm 2018

05/01/2018 13:10 0 bình luận
Xem ngay học bổng Thạc sĩ Úc Đại học Griffith ngành Kiến trúc năm 2018 (The Conrad Gargett Architecture Scholarship) trị giá 3000 AUD

Tọa lạc tại thành phố Brisbane, bang Queensland, Đại học Griffith (Griffith University) là trường Đại học thuộc top 3% thế giới và được đánh giá 5 sao về tỉ lệ có việc làm của các sinh viên sau khi tốt nghiệp. Trong suốt hơn 40 năm hoạt động của mình, Griffith đã đào tạo hơn 200.000 nhân lực đến từ 130 quốc gia trên thế giới.

Hiện nay, Griffith đang có 200 chương trình học thuộc các ngành: Kinh doanh & Chính quyền; Tội phạm học & Luật; Giáo dục, Kỹ thuật & Công nghệ thông tin; Môi trường, Quy hoạch & Kiến trúc; Y học, Nha khoa & Sức khỏe; Nhân văn học & Ngôn ngữ; Âm nhạc; Khoa học tự nhiên & Khoa học hàng không; Thể thao; Khởi nghiệp; Nghệ thuật thị giác & Nghệ thuật sáng tạo.

Một cơ hội không thể bỏ qua cho những bạn học ngành Kiến trúc đang có ý định học lên cao khi Đại học Griffith đang có suất học bổng hấp dẫn. Cùng tìm hiểu về học bổng Thạc sĩ Úc Đại học Griffith ngành Kiến trúc năm 2018 nhé!

Vài nét về học bổng

Học bổng Conrad Gargett ngành Kiến trúc (The Conrad Gargett Architecture Scholarship) là học bổng dành cho ứng viên có thành tích học tập xuất sắc nhập học chương trình Thạc sĩ Kiến trúc và thực hiện nghiên cứu trong lĩnh vực về sự bền vững và/hoặc công nghệ.

Conrad Gargett là một trong những công ty hàng đầu trong ngành Kiến trúc Úc với lịch sử 127 năm. Với các văn phòng đặt tại Brisbane, Sydney và Townsville, Conrad Gargett phân phối các dự án tại Úc và trên thế giới, bao quát nhiều khu vực đa dạng và rộng lớn.

Bậc học: Thạc sĩ Thiết kế

Giá trị học bổng:

Một học bổng có hiệu lực trị giá 3000 AUD được thanh toán một lần.

Việc thanh toán học bổng sẽ diễn ra trong vòng 6 tuần kể từ ngày nhập học khi ứng viên đáp ứng các điều kiện và điều khoản của học bổng.

Điều kiện nhận học bổng:

Để phù hợp với học bổng, ứng viên phải:

- Là sinh viên quốc tế.

- Nhập học vào năm thứ 2 ngành Thạc sĩ Kiến trúc và thực hiện nghiên cứu trong lĩnh vực lên quan tới sự bền vững và/ hoặc công nghệ.

Học bổng Thạc sĩ Úc Đại học Griffith ngành Kiến trúc năm 2018

Học bổng Thạc sĩ Úc Đại học Griffith ngành Kiến trúc năm 2018

Điều kiện đầu vào:

- Điều kiện tuyển sinh:

+ Bằng Cử nhân ngành Thiết kế Kiến trúc được công nhận có điểm trung bình GPA 5.0

+ Hoặc bằng Cử nhân từ trường Đại học Griffith ngành Thiết kế Kiến trúc có điểm GPA 4.5

  • Ứng viên tốt nghiệp chương trình dự bị Đại học ngành Kiến trúc với điểm trung bình GPA tối thiểu tương đương với điểm GPA 5.0 của trường Griffith trong năm học thứ 2 và thứ 3 của hệ Cử nhân 3 năm sẽ phù hợp tuyển sinh chương trình Thạc sĩ Kiến trúc.
  • Ứng viên tốt nghiệp Cử nhân Thiết kế Kiến trúc hoặc Cử nhân Thiết kế Môi trường (Kiến trúc) của trường Griffith có điểm GPA thấp hơn 5.0 nhưng không thấp quá 4.5 trong năm học thứ 2 và thứ 3 sẽ được xem xét tuyến sinh đầu vào chương trình Thạc sĩ Kiến trúc dựa trên thành tích học tập được chứng minh qua những môn học về Kiến trúc của năm 2 và năm 3. Các tài liệu liên quan tới kinh nghiệm làm việc có thể được xem xét.
  • Ứng viên tốt nghiệp Cử nhân Thiết kế Kiến trúc hoặc Cử nhân Thiết kế Môi trường (Kiến trúc) của trường Griffith có điểm GPA thấp hơn 4.5 trong năm học thứ 2 và thứ 3 cũng như ứng viên tốt nghiệp chương trình dự bị ngành Kiến trúc sẽ được xem xét tuyển sinh dựa trên kinh nghiệm làm việc liên quan (các sản phẩm và/hoặc nhật ký nghiên cứu có ít nhất 6 tháng) và thành tích học tập. Các kinh nghiệm liên quan này phải rõ ràng.

- Điều kiện đầu vào tiếng Anh:

IELTS học thuật

Trung bình tối thiểu 6.5, trong đó điểm thành phần không dưới 6.0

TOEFL

Trung bình tối thiểu 575

TOEFL iBT

Trung bình tối thiểu 79, điểm thành phần không dưới 19

ISLPR Language Service

Không dưới 3+ trong mỗi kĩ năng

Cambridge Certificate in Advanced English (CAE)

Grade C

Cambridge Certificate of Proficiency in English (CPE)

Grade C

Pearson Test of English (Academic)

Trung bình 58, điểm thành phần không dưới 50

Cập nhật thêm nhiều kinh nghiệm du lịch, du học Úc, thủ tục làm visa đi Úc dễ đậu và các thông tin mua bán nhà đất Australia trên tin nước úc.

Tiêu chí trao học bổng:

Để được xét duyệt cho học bổng, ứng viên phải hoàn thành những điều sau trong bản đăng ký của mình:

- Về chương trình học: ứng viên sẽ được yêu cầu chứng minh thành tích học tập tốt của mình thông qua điểm GPA trong quá trình học ngành Kiến trúc trước đây.

- Về đề tài nghiên cứu: ứng viên làm một bản đề cương chi tiết về nghiên cứu để được nhận vào dự án Nghiên cứu ngành Kiến trúc số 1 (7701ENV Architecture Research Project 1). Ứng viên phải làm nghiên cứu liên quan tới lĩnh vực tính bền vững và/hoặc công nghệ.

  • Thông tin về Dự án Nghiên cứu ngành Kiến trúc số 1, các bạn có thể tham khảo tại: https://degrees.griffith.edu.au/Course/Overview?CourseCode=7701ENV

Điều kiện và điều khoản của học bổng:

- Việc chi trả học bổng sẽ diễn ra sau ngày nhập học nhằm xác nhận ứng viên nhập học tại Đại học Griffith và đáp ứng các điều kiện phù hợp.

- Việc đăng ký phải được hoàn thành và nộp trước ngày hết hạn học bổng.

Cách thức đăng ký:

Ứng viên đăng ký trực tuyến tại: https://www2.griffith.edu.au/scholarships/before-you-apply

Ngày hết hạn học bổng:

04/02/2018

Thông tin chi tiết về học bổng: https://www2.griffith.edu.au/scholarships/scholarship-listings/the-conrad-gargett-architecture-scholarship

Trên đây là những thông tin về học bổng Thạc sĩ Úc Đại học Griffith ngành Kiến trúc năm 2018 - một trong những trường Đại học thuộc top 20 tại Úc. Để biết thêm nhiều thông tin học bổng đi du học úc phù hợp với nhu cầu và ngành học của bản thân, mời các bạn tham khảo thêm trên giacmouc.com. 

Minh Anh