Học bổng Thạc sĩ Úc ĐH Queensland ngành Khoa học Nông nghiệp 2018

15/01/2018 17:00 0 bình luận
Chuẩn bị để đăng ký học bổng Thạc sĩ Úc ĐH Queensland ngành Khoa học Nông nghiệp 2018 (Edwin Munro Scholarship in Agricultural Science) .

Đại học Queensland (UQ - The University of Queensland) nằm ở thành phố Brisbane, bang Queensland được biết đến là một trong những trường Đại học lớn nhất và lâu đời nhất nước Úc. Queensland đứng thứ 47 trên bảng xếp hạng các trường Đại học tốt nhất thế giới và nằm trong nhóm 8 trường Đại học hàng đầu tại Úc. Nhà trường chú tâm vào kĩ năng giảng dạy và khả năng truyền cảm hứng của giáo viên tới sinh viên và giúp sinh viên đạt nhiều kết quả tích cực.

Phương thức giảng dạy của trường đã giành được không ít các giải thưởng lớn nhỏ trong nước và quốc tế. Các ngành học tại Queensland gồm có: Nông nghiệp & Môi trường; Kiến trúc & Quy hoạch; Nghệ thuật, Truyền thông & Xã hội; Kinh doanh & Kinh tế; Giáo dục; Kỹ thuật & Công nghệ thông tin; Sức khỏe & Khoa học hành vi; Luật; Y; Khoa học tự nhiên & Toán. 

Cùng tìm hiểu thông tin về học bổng mới nhất từ Khoa Khoa học tự nhiên: Học bổng Thạc sĩ Úc ĐH Queensland ngành Khoa học Nông nghiệp 2018 ngay dưới đây:

Vài nét về học bổng

Học bổng Edwin Munro ngành Khoa học Nông nghiệp (Edwin Munro Scholarship in Agricultural Science) là học bổng được thành lập năm 1941 nhằm mục đích hỗ trợ các sinh viên có thành tích nổi bật trong năm học đầu tiên của chương trình sau Đại học ngành Khoa học sau khi hoàn thành chương trình Cử nhân ngành Khoa học Nông nghiệp.

Bậc học:

Sau Đại học (Tín chỉ).

Giá trị và độ dài học bổng:

Học bổng trị giá 2306 AUD kéo dài trong 1 năm.

Điều kiện nhận học bổng:

Ứng viên sẽ phù hợp với học bổng trong 1 năm nếu trong năm đó, ứng viên:

- Đã hoàn thành chương trình Cử nhân Danh dự ngành Khoa học Nông nghiệp trước đó.

- Và nhập học năm học đầu tiên vào chương trình sau Đại học của Khoa Khoa học tự nhiên.

Học bổng Thạc sĩ Úc ĐH Queensland ngành Khoa học Nông nghiệp 2018

Học bổng Thạc sĩ Úc ĐH Queensland ngành Khoa học Nông nghiệp 2018

Điều kiện đầu vào:

- Điều kiện ngoại ngữ:

IELTS 6.5, điểm thành phần tối thiểu 6.0

- Điều kiện tuyển sinh:

+ Đối với chương trình Thạc sĩ Khoa học Nông nghiệp (hệ 2 năm):

  • Bằng Cử nhân hoặc Chứng nhận sau Đại học ngành Khoa học Nông nghiệp tại trường Queensland hoặc tương đương với điểm GPA 4.5 (tính theo thang 7)

+ Đối với chương trình Thạc sĩ Khoa học Nông nghiệp (hệ 1,5 năm):

  • Bằng Cử nhân ngành Khoa học Nông nghiệp tại Queensland hoặc tương đương với điểm GPA 5 (tính theo thang 7).

Nhiều địa điểm du lịch Úc mới lạ, kinh nghiệm du học Úc, thủ tục làm visa đi Úc dễ đậu và các thông tin mua bán nhà đất Australia đều cập nhật mỗi ngày trên tin tức úc châu hôm nay.

Tiêu chí trao học bổng:

- Học bổng sẽ được trao cho ứng viên có điểm tổng kết cao nhất trong chương trình Cử nhân Danh dự ngành Khoa học Nông nghiệp.

- Phó Khoa sẽ là người xem xét các khoản trợ cấp mà sinh viên sẽ được nhận từ những nguồn học bổng khác.

Cách thức đăng ký:

- Ứng viên hoàn thành các mục của đơn đăng ký và đính kèm các tài liệu có liên quan rồi gửi về email science.scholarships@uq.edu.au trước 5:00pm (AEST) trong ngày cuối cùng đăng ký. Các đơn đăng ký chưa hoàn thiện hoặc nộp muộn sẽ không được xét duyệt.

- Hội đồng Tuyển chọn có thể sẽ có thể tổ chức phỏng vấn dành cho những ứng viên nằm trong danh sách được rút ngắn và điều này sẽ được thảo luận sau. Tất cả các ứng viên sẽ được thông báo kết quả bằng văn bản.

Ngày mở học bổng:

12/02/2018

Ngày hết hạn học bổng:

16/03/2018

Để được giải đáp thắc mắc về học bổng, mời các bạn liên hệ với Khoa Khoa học Tự nhiên thông qua:

+ Email: science.scholarships@uq.edu.au

+ Điện thoại: + 61 (7) 5460 1346

Thông tin chi tiết về học bổng: https://scholarships.uq.edu.au/scholarship/edwin-munro-scholarship-in-agricultural-science

Trên đây là một số thông tin về học bổng ngành Khoa học Nông nghiệp từ trường Đại học Queensland, hi vọng học bổng này đã giúp các bạn đến gần hơn với giấc mơ du học Úc của mình. Bên cạnh đó, hãy tiếp tục đồng hành cùng giacmouc.com để nhận được nhiều tin tức hữu ích về du học úc nhé!

Minh Anh