Học bổng Tiến sĩ Úc trường Đại học RMIT ngành Kinh doanh 2018

30/01/2018 17:10 0 bình luận
Học bổng Tiến sĩ Úc trường Đại học RMIT ngành Kinh doanh 2018 (PhD Scholarship in Business) giá trị 32.000 AUD/ năm, trong 3 năm.

Đại học RMIT (RMIT University) hay còn gọi là Viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne được thành lập năm 1887 tại Melbourne, Úc. Đây là trường Đại học không còn xa lạ gì với các bạn sinh viên Việt Nam, RMIT có nhiều cơ sở giáo dục đặt tại nhiều quốc gia khác nhau trong đó có Việt Nam.

RMIT nằm trong top 20 các trường Đại học của Úc về chất lượng và được đánh giá 5 sao về việc giảng dạy và nghiên cứu. RMIT cũng là sự lựa chọn yêu thích của nhiều sinh viên quốc tế khi trường này nằm trong top 5 tại Úc về lượng trao đổi sinh viên quốc tế, cùng với đó là những học bổng và cơ hội hấp dẫn dành cho sinh viên Việt Nam.

Các ngành đào tạo của trường gồm có: Kiến trúc; Nghệ thuật; Y Dược; Xây dựng; Kinh doanh; Truyền thông; Dịch vụ cộng đồng; Thiết kế; Giáo dục; Kĩ thuật; Thời trang; Thiết kế game; Khoa học chăm sóc sức khỏe; Công nghệ thông tin; Luật; Khoa học tự nhiên; Kinh doanh.

Cùng tìm hiểu về học bổng Tiến sĩ Úc trường Đại học RMIT ngành Kinh doanh 2018 qua những thông tin dưới đây: 

Vài nét về học bổng

Học bổng Tiến sĩ ngành Kinh doanh (PhD Scholarship in Business) là học bổng dành cho các sinh viên quốc tế xuất sắc muốn theo đuổi sự nghiệp học thuật với việc tham gia vào nghiên cứu và xuất bản trong lĩnh vực kinh doanh.

Bậc học:

Tiến sĩ

Giá trị và thời gian của học bổng:

Một khoản thù lao trị giá 32.000 AUD/ năm cộng thêm phí giấy tờ. Học bổng có giá trị trong 3 năm.

Số lượng học bổng:

Có 1 học bổng có hiệu lực trong năm

Điều kiện nhận học bổng:

Để phù hợp với học bổng, ứng viên phải:

- Có bằng Thạc sĩ Nghiên cứu hoặc Thạc sĩ Tín chỉ và là thành phần nghiên cứu có vai trò quan trọng, được xếp hạng giỏi hoặc tương đương, hoặc có bằng Danh dự loại I.

- Đáp ứng các tiêu chuẩn đầu vào của chương trình Tiến sĩ Đại học RMIT:

+ Bằng Cử nhân Danh dự hệ 4 năm toàn thời gian có liên quan tới ngành học. Bằng phải bao gồm các hợp phần nghiên cứu khoa học như khóa luận, các dự án nghiên cứu khác hoặc các khóa học về phương pháp luận nghiên cứu chiếm 25% thời lượng học toàn thời gian (hoặc chương trình bán thời gian tương đương). Ứng viên phải có thành tích tối thiểu là ở mức trung bình trong năm học cuối.

+ Hoặc bằng Thạc sĩ bao gồm các hợp phần nghiên cứu chiếm 25% thời lượng học toàn thời gian (hoặc chương trình bán thời gian tương đương) với điểm tổng kết ở mức trung bình trở lên. Đối với bằng Thạc sĩ nhưng không có các hợp phần nghiên cứu có điểm tổng kết ở mức giỏi trở lên.

+ Hoặc các bằng cấp phù hợp khác và/hoặc kinh nghiệm được chấp nhận bởi Phó Hiệu trưởng, nhân viên Đào tạo Nghiên cứu & Phát triển hoặc người đại diện. Các kinh nghiệm phải cho thấy ứng viên đang phát triển kiến thức trong lĩnh vực học hoặc các lĩnh vực tương tự và tiềm năng nghiên cứu để có thể tham gia vào khóa học.

- Tại RMIT thì thành tích học tập cao được tính là điểm trên 70% hoặc trên 80%.

Học bổng Tiến sĩ Úc trường Đại học RMIT ngành Kinh doanh 2018

Học bổng Tiến sĩ Úc trường Đại học RMIT ngành Kinh doanh 2018

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du lịch Úc tiết kiệm, thủ tục làm visa đi Úc và các thông tin nhà đất Australia có trên tin úc châu.

Cách thức đăng ký:

Ứng viên gửi bản đăng ký bao gồm những giấy tờ dưới đây tới Tiến sĩ Paul Gibson - Điều phối viên chương trình Đào tạo Cao học thông qua Nghiên cứu (HDR), khoa Luật và Kinh doanh qua email: paul.gibson@rmit.edu.au

- Một bản lý lịch học tập và làm việc chi tiết.

-  Bản sao bảng điểm có công chứng trong thời gian học Cử nhân và sau Đại học.

- Bản sao của các xuất bản phẩm hoặc các nghiên cứu khoa học.

- Chứng chỉ tiếng Anh.

- Đề cương nghiên cứu có tổng hợp các tài liệu liên quan, mục đích thiết kế nghiên cứu và phương pháp phân tích.

- Một tài liệu riêng biệt bao gồm các tiêu chí trao học bổng sau:

+ Giấy tờ chứng minh kết quả đầu ra của nghiên cứu bao gồm các xuất bản phẩm, các đóng góp trong hội thảo và/hoặc các bài báo chuyên môn về kinh doanh.

+ Khả năng tạo ra nguồn tài trợ thay thế cho các dự án/ các chuyến đi học/ thực tập thông qua việc liên lạc hiệu quả với các tổ chức kinh doanh hoặc chính phủ.

+ Khả năng làm việc độc lập và sự cam kết làm việc trong môi trường làm việc nhóm, bao gồm sự chứng minh khả năng làm việc tự tin và hiệu quả với đồng nghiệp, trưởng dự án và các đối tác kinh doanh.

+ Chứng minh khả năng làm việc đúng hạn, quản lý hiệu quả khối lượng công việc và phản hồi về việc thay đổi những điều đã được xét duyệt trước đó khi được yêu cầu.

+ Chứng minh khả năng viết ở trinh độ cao và các kĩ năng giao tiếp bằng lời thông qua bản đề cương nghiên cứu.

+ Chứng minh kĩ năng trong việc thực hiện các phương pháp nghiên cứu liên quan và phân tích thông qua bảng điểm, đề cương nghiên cứu.

+ Chứng minh kĩ năng nhận thức thông qua đề cương nghiên cứu.

Các thông tin khác:

- Tóm lược nhiệm vụ của ứng viên:

+ Tiến hành rà soát các tài liệu liên quan về chỉ đề nghiên cứu trong lĩnh vực kinh doanh như thiết kế chiến lược, thiết kế và tổ chức chiến lược, tư duy thiết kế, quảng cáo, lãnh đạo, khởi nghiệp, tài chính, sáng tạo & kinh doanh.

+ Trình bày một khung khái niệm làn nền cho các câu hỏi nghiên cứu tổng hợp và/hoặc các giả thuyết của dự án.

+ Thiết kế các nghiên cứu để trả lời câu hỏi nghiên cứu.

+ Phân tích dữ liệu và viết kết quả theo mẫu của luận án Tiến sĩ.

+ Phổ biến các phát hiện bằng cách xuất bản các ấn phẩm tạp chí, tham dự hội nghị, làm việc với truyền thông, tiếp cận chính phủ hoặc tổ chức có quan tâm đến đề tài nghiên cứu.

+ Góp phần củng cố nguồn tài liệu cho nghiên cứu.

- Các trách nhiệm chính:

+ Phối hợp với người hướng dẫn.

+ Tham gia các buổi học của Trường Cao học Kinh doanh & Luật, Khoa Kinh doanh, hội nghị chuyên đề, hội nghị Cao học thông qua Nghiên cứu, phát triển nghề nghiệp và các sự kiện xã hội.

+ Chủ động theo dõi các xuất bản phầm cùng với người hướng dẫn.

+ Đánh giá sự thành công các tiến độ đặt ra mỗi năm trong hội thảo Cao học thông qua Nghiên cứu của Khoa Kinh doanh.

Ngày hết hạn học bổng:

15/03/2018

Mọi thắc mắc về học bổng, mời các bạn liên hệ với Tiến sĩ Paul Gibson thông qua:

+ Email: paul.gibson@rmit.edu.au

+ Điện thoại: +61 3 9925 0105

Thông tin chi tiết về học bổng: http://www1.rmit.edu.au/browse;ID=5zwyxtk1fufg

Trên đây là thông tin về học bổng Tiến sĩ từ Đại học RMIT dành cho những bạn muốn theo đuổi sự nghiệp nghiên cứu về lĩnh vực kinh doanh. Các bạn có thể xem thêm nhiều tin tức liên quan tới học bổng du học úc trên giacmouc.com để kế hoạch du học nhanh chóng thành hiện thực.

Minh Anh