Học bổng Cử nhân Đại học Quốc gia Úc ngành Toán học, KH thống kê 2018

26/01/2018 14:20 0 bình luận
Xem hạn học bổng cử nhân Đại học Quốc gia Úc (ANU) ngành Toán học, KH thống kê 2018 (Johnstone Family Scholarship) trị giá 5.000 AUD/kì trong 3 năm.

Đại học Quốc gia Úc (Australian National University) hay còn gọi tắt là ANU, là trường Đại học nằm ở thủ đô Canberra, Úc. ANU nằm trong nhóm Group of Eight - nhóm 8 trường Đại học hàng đầu nước Úc (đây là bảng xếp hạng tương đương với Ivy League của Mỹ). Đây là trường Đại học mạnh cả mảng giáo dục và nghiên cứu với vô vàn giải thưởng về giảng dạy từ chính phủ Úc và các tổ chức giáo dục khác trên thế giới, cùng với đó 95% các nghiên cứu thực hiện ở ANU được đánh giá 5 sao và đạt chuẩn quốc tế.

Học tập tại ANU, bạn sẽ không còn gì phải lo ngại về tương lai khi ra trường vì các sinh viên của trường nằm trong nhóm kiếm được việc làm cao nhất nước Úc với mức lương vô cùng hấp dẫn. Hiện nay, hơn 22.500 sinh viên của ANU đang theo học các ngành: Cơ khí & Công nghệ; Giáo dục & Đào tạo; Khoa học ứng dụng & Khoa học cơ bản; Khoa học xã hội & Truyền thông; Kiến trúc, Xây dựng & Quy hoạch; Kinh doanh & Quản lý; Luật; Nhân văn học; Y học & Sức khỏe.

ANU không chỉ có những chính sách học bổng dành cho sinh viên mới vào trường mà ngay cả các sinh viên quốc tế đang theo học cũng được nhà trường quan tâm chu đáo. Cùng tìm hiểu học bổng Cử nhân Đại học Quốc gia Úc ngành Toán học, KH thống kê 2018 dưới đây để giảm bớt chi phí du học của bản thân nhé!

Vài nét về học bổng

Học bổng Johnstone Family (Johnstone Family Scholarship) là học bổng được trao bởi Viện Khoa học Toán học với mục đích hỗ trợ sinh viên theo đuổi việc học ngành Toán học hoặc Khoa học thống kê tại trường Đại học Quốc gia Úc.

Quỹ học bổng này được tài trợ bởi Giáo sư Iain Johnstone (sinh viên ngành Cử nhân Danh dự Khoa học Tự nhiên năm 1978 và Thạc sĩ Khoa học tự nhiên năm 1979) nhằm tưởng nhớ cha mẹ ông.

Bậc học:

Cử nhân

Lĩnh vực học:

Toán học hoặc Khoa học thống kê

Giá trị học bổng:

1 học bổng trị giá 5.000 AUD/kì được trả vào đầu mỗi học kì, kéo dài trong 3 năm. Học bổng có thể bao gồm thêm 1 năm học Danh dự treo yêu cầu từ Hội đồng tuyển chọn.

Học bổng Cử nhân Đại học Quốc gia Úc ngành Toán học, KH thống kê 2018

Học bổng Cử nhân Đại học Quốc gia Úc ngành Toán học, KH thống kê 2018

Thêm nhiều suất học bổng giá trị khác được cập nhật liên tục tại du học úc giá rẻ nhất trên trang.

Điều kiện nhận học bổng:

Học bổng phù hợp với các ứng viên đang theo học tại Đại học Quốc gia Úc có những điều kiện sau:

- Là sinh viên quốc tế.

- Nhập học bậc học Cử nhân ngành Toán học và/hoặc Khoa học thống kê (bao gồm cả Cử nhân Khoa học Toán học, Cử nhân Khoa học thống kê hoặc Cử nhân Khoa học tự nhiên mà môn Toán và/hoặc môn Thống kê đóng vai trò quan trọng, được quy định bởi Hội đồng Tuyển chọn).

- Hoàn thành tối thiểu 48 tín chỉ và tối đa 96 tín chỉ của khóa học.

- Có thể chứng minh thành tích học tập xuất sắc của mình trong thời gian học chương trình Cử nhân.

Tiêu chí trao học bổng:

- Hội đồng Tuyển chọn sẽ căn cứ vào kết quả học tập, điểm ATAR (điểm thứ hạng tuyển sinh Đại học tại Úc), tham gia các kì thi toán học, giải thưởng và có thể bao gồm cả khó khăn tài chính, sức khỏe, vùng miền.

- Ưu tiên các ứng viên nhập học chương trình Cử nhân Khoa học Toán học và có hứng thú với môn Thống kê.

Điều kiện và điều khoản của học bổng:

Ứng viên phải đạt được kết quả học tập tốt để được tiếp tục nhận học bổng.

Cách thức đăng ký:

- Ứng viên đăng ký học bổng trực tuyến tại: http://maths.anu.edu.au/form/johnstone-family-scholarship-application

- Ứng viên sẽ được yêu cầu nộp 1 bài luận có độ dài 1 trang giấy, trong đó nêu rõ chi tiết lí do vì sao ứng viên xứng đáng nhận được học bổng và quỹ học bổng này sẽ giúp ứng viên như thế nào trong việc theo đuổi việc học tốt hơn và phát triển tiềm năng của bản thân.

Ngày mở học bổng:

19/01/2018

Ngày hết hạn học bổng:

01/03/2018

Để được giải đáp thắc mắc về học bổng, mời các bạn liên lạc với bà Rebecca Lowe qua email: admin.teaching.msi@anu.edu.au

Thông tin chi tiết về học bổng: http://www.anu.edu.au/students/scholarships/johnstone-family-scholarship

Hi vọng học bổng cử nhân Đại học Quốc gia Úc (ANU) ngành Toán học, KH thống kê 2018 sẽ hỗ trợ bạn nuôi dưỡng niềm yêu thích với môn Toán học và Khoa học Thống kê của mình nơi xứ người.

Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ những thông tin cần thiết liên quan tới du học Úc cũng như những thông tin về bất động sản, du lịch... trên tin tức úc châu hôm nay trước khi chuẩn bị hành trang chinh phục nước Úc nhé!

Minh Anh