Học bổng Tiến sĩ Đại học Curtin Úc ngành Y tế công cộng 2018

24/01/2018 14:50 0 bình luận
Học bổng Tiến sĩ Đại học Curtin Úc ngành Y tế công cộng 2018 (Collaborative PhD scholarship in Public Health) trị giá 27.082 AUD/ năm.

Đại học Curtin (Curin University) được thành lập năm 1966 tại thành phố Perth, bang Tây Úc. Đây là trường Đại học lớn nhất bang Tây Úc và nằm trong top 1% thế giới. Với môi trường giáo dục thân thiện, đa văn hóa, hệ thống học bổng đa dạng dành cho sinh viên quốc tế, không khó hiểu khi Curtin là trường Đại học có số lượng sinh viên quốc tế lớn thứ 3 tại Úc.

Tại Curtin, bạn có thể được theo học các ngành sau: Nông nghiệp, Môi trường & Bền vững; Kiến trúc & Xây dựng; Nghệ thuật & Công nghiệp sáng tạo; Kinh doanh, Quản trị & Luật; Văn hóa, Ngôn ngữ & Văn hóa bản xứ; Giáo dục; Kỹ thuật & Khai khoáng; Sức khỏe; Công nghệ thông tin & Điện toán; Khoa học Vật lý & Toán học.

Cơ hội cho những bạn có ý định làm Nghiên cứu sinh tại trường Đại học Curtin, cùng tham gia đăng ký để nhận được suất học bổng Tiến sĩ Đại học Curtin Úc ngành Y tế công cộng 2018 lên tới hơn 27.000 AUD nhé!

Vài nét về học bổng

Học bổng hợp tác Tiến sĩ ngành Y tế công cộng (Collaborative PhD scholarship in Public Health) là học bổng toàn phần kéo dài trong 3 năm dành cho ứng viên có thành tích nổi bật tham gia nghiên cứu về Mô hình hóa Kinh tế Y tế và Hệ thống Y tế (Health Economics and Systems Modelling) tại Khoa Y tế công cộng.

Các sinh viên sẽ phát triển một mô hình dạng vi mô của hệ thống y tế cho phép mô phỏng vòng đời, tình trạng sức khỏe và kết quả khám sức khỏe của người dân khu vực Tây Úc. Mô hình này sẽ được phát triển bằng cách sử dụng nhiều nguồn dữ liệu thực nghiệm, bao gồm cả nghiên cứu ngẫu nhiên, nghiên cứu theo định kỳ, cơ sở dữ liệu hành chính, số liệu thống kê quan trọng và số liệu tổng điều tra.

Các sinh viên cũng sẽ xem xét việc sử dụng mô hình dạng vi mô này như một phương pháp để đánh giá việc can thiệp vào chính sách và ứng dụng phương pháp này trong các tình huống thực tế.

Các sinh viên sẽ làm việc chung với Khoa Y tế công cộng và Trường Kinh doanh Curtin. Sinh viên sẽ được giám sát bởi các chuyên gia về Kinh tế Y tế, phân tích số liệu y tế và mô hình hóa hệ thống. Khía cạnh về Kinh tế Y tế sẽ được hướng dẫn bởi Tiến sĩ Delia Hendrie và Phó Giáo sư Suzanne Robinson thuộc Khoa Y tế công cộng. Khía cạnh về phân tích số liệu y tế sẽ do Phó giáo sư James Boyd thuộc Khoa Y tế công cộng hướng dẫn. Phó Giáo sư Felix Chan từ trường Kinh doanh & Tài chính sẽ hướng dẫn về khía cạnh mô hình hóa hệ thống.

Bậc học:

Tiến sĩ.

Ngành học:

Y tế công cộng.

Loại học bổng:

Học bổng được trao dựa trên thành tích học tập

Học bổng Tiến sĩ Đại học Curtin Úc ngành Y tế công cộng 2018

Học bổng Tiến sĩ Đại học Curtin Úc ngành Y tế công cộng 2018

Giá trị học bổng:

Ứng viên giành được học bổng sẽ nhận được khoản thù lao trị giá 27.082 AUD mỗi năm tương đương với mức của chương trình Đào tạo Nghiên cứu năm 2018.

Điều kiện nhận học bổng:

- Một ứng viên thành công phải có những yêu cầu sau:

+ Bằng Thạc sĩ thuộc chuyên ngành liên quan và chương trình Thạc sĩ này phải được hoàn thành bằng luận văn phù hợp hoặc một dự án nghiên cứu ở mức độ chấp nhận được.

+ Hoặc một bằng Cử nhân Danh dự loại I.

+ Hoặc Bằng Cử nhân Danh dự loại I hoặc II và hoàn thành một bằng sau Đại học hoặc tương đương, hoặc hoàn thành chương trình Thạc sĩ Tín chỉ với điểm trung bình không dưới 70% trong trường và chướng minh được khả năng tham gia vào các dự án nghiên cứu có ý nghĩa.

- Thêm vào đó, ứng viên phải:

+ Mạnh về kĩ năng tính toán và có hứng thú với lĩnh vực hệ thống mẫu.

+ Ứng viên có kinh nghiệm trong nghiên cứu và/hoặc sử dụng phần mềm phân tích thống kê.

+ Có kinh nghiệm trong việc làm nghiên cứu và cho ra các xuất bản phẩm đã được kiểm duyệt.

Xem thêm nhiều suất học bổng du học Úc từ các trường khác tại du học úc.

Điều kiện đầu vào tiếng Anh của chương trình Tiến sĩ:

IELTS học thuật

Trung bình 6.5, điểm thành phần không dưới 6.0

TOEFL

Trung bình 79, đọc & nghe 13, nói 18, viết 21

Pearson Test of English – Academic (PTE – A)

58

Cambridge Certificate in Advanced English (CAE)

Grade C

English Language Bridging (ELB)

Grade B

Cách thức đăng ký:

Ứng viên gửi các tài liệu sau và bảy tỏ sự hứng thú của mình tới bà Lynda Bergery  qua email: lynda.bergey@curtin.edu.au

- Hồ sơ lý lịch học tập và làm việc.

- Bảng điểm

- Thư giới thiệu bản thân ngắn gọn (không quá 2 mặt giấy A4) viết về các điều được nêu ra trong điều kiện nhận học bổng. Ứng viên cần giải thích vì sao lại hứng thú với dự án, kĩ năng, phẩm chất và kinh nghiệm khiến bạn trở thành một ứng viên xứng đáng nhận học bổng.

Ngày mở học bổng:

04/12/2017

Ngày hết hạn học bổng:

28/02/2018

Để được giải đáp các thắc mắc về học bổng, mời các bạn liên hệ với Tiến sĩ Della Hendrie qua email: d.v.hendrie@curtin.edu.au

Thông tin chi tiết về học bổng: http://scholarships.curtin.edu.au/scholarships/scholarship.cfm?id=3285.0

Nếu các bạn đáp ứng đủ các tiêu chí của học bổng, hãy nhanh tay đăng ký để có cơ hội được học tập tại một trong những ngôi trường hàng đầu nước Úc như trường Curtin nhé. Ngoài ra, các bạn có thể cập nhật các thông tin về du học, bất động sản, du lịch và tất tần tật những điều thú vị về đất nước Úc tại tin úc châu mới nhất  trên giacmouc.com.

Minh Anh