Học bổng Úc Đại học Newcastle ngành kiến trúc 2018

26/02/2018 11:00 0 bình luận
Nhanh tay đăng ký học bổng Úc Đại học Newcastle ngành kiến trúc 2018 (The Parker Fellowship).

Đại học Newcastle (UON - University of Newcastle) tọa lại ở thành phố biển Newcastle, bang New South Wales. Đây là trường Đại học công lập uy tín nổi tiếng ở Úc, hiện đang thu hút sinh viên quốc tế đến từ 120 quốc gia theo học.

Newcastle giảng dạy cho sinh viên dựa trên nền tảng thực tế, các sinh viên được cho đi thực tập nhiều để rèn luyện kĩ năng sống và phong thái chuyên nghiệp, chính vì vậy, các sinh viên tại Newcastle sau khi ra trường luôn được nhà tuyển dụng khen ngợi và có mức lương khởi điểm rất cao. Ngoài ra, các nghiên cứu của trường đạt tiêu chuẩn 5 sao, xếp hạng 45 trong tôp các trường Đại học dưới 50 tuổi tốt nhất.

Ngành học: Kế toán & Tài chính; Kiến trúc & Xây dựng; Kinh doanh & Khởi nghiệp; Dịch vụ cộng đồng; Khoa học máy tính, Toán & Công nghệ; Truyền thông & Công nghiệp sáng tạo; Giáo dục; Kỹ thuật; Y học & Dịch vụ chăm sóc sức khỏe; Luật; Khoa học tự nhiên & Môi trường; Xã hội & Văn hóa.

Cùng tìm hiểu đôi nét về học bổng Úc Đại học Newcastle ngành kiến trúc 2018:

Vài nét về học bổng

Học bổng The Parker Fellowship là học bổng đi nghiên cứu thường niên dành cho sinh viên đang theo học ngành Kiến trúc tại Đại học Newcastle. Học bổng có mục đích là thúc đẩy sự phái triển kiến trúc trong tương lai bằng cách trao cho sinh viên cơ hội độc nhất để tham gia chương trình nghiên cứu quốc tế quan trọng liên quan tới đề tài về kiến trúc, văn hóa và lịch sử, các nghiên cứu sẽ được trình bày bằng truyền thông hình ảnh.

Ứng viên nhận học bổng sẽ trực tiếp ghi lại các trải nghiệm củ mình bằng cách phác họa, sử dụng bất kì công cụ nào, bao gồm cả công cụ kĩ thuật số và sẽ thuyết trình kết quả của mình trước Khoa Kiến trúc và nhà tài trợ học bổng (Quỹ Kiến trúc) để kết thúc chương trình nghiên cứu. Các ứng viên sẵn sàng tham gia Ủy ban Cố vấn của Quỹ Kiến trúc sẽ được ưu tiên.

Học bổng được sáng lập để tưởng nhớ Eric Clarence Parker, giảng viên đầu tiên của Khoa Kiến trúc - Cao đẳng Newcastle, ông là Trưởng khoa từ năm 1957 tới 1965, ông trở thành Giáo sư năm 1974 và là Trưởng khoa Kiến trúc - Đại học Newcastle cho đến khi về hưu năm 1984.

Bậc học:

Cử nhân, sau Đại học

Giá trị học bổng:

Học bổng trị giá 8.000 AUD, được trả 1 lần sau ngày ghi danh nhập học của học kì mà ứng viên được học bổng.

Số lượng học bổng:

Có 1 học bổng có hiệu lực.

Học bổng Úc Đại học Newcastle ngành kiến trúc 2018

Học bổng Úc Đại học Newcastle ngành kiến trúc 2018

Xem thêm nhiều thông tin hữu ích khác về du lịch Úc, thủ tục làm visa Úc, các dự án bất động sản Australia trên tin tức úc châu mới nhất.

Điều kiện nhận học bổng:

Để phù hợp với học bổng, ứng viên phải đáp ứng các tiêu chí dưới đây:

- Là sinh viên của bất kì năm học nào thuộc chương trình Cử nhân Thiết kế (Kiến trúc) hoặc đang họ năm nhất Thạc sĩ Kiến trúc thuộc Khoa Kỹ thuật và Môi trường Xây dựng, Đại học Newcastle.

- Chứng minh thành tích học tập bằng điểm ATAR (điểm thứ hạng tuyển sinh Đại học Úc) hoặc tương đương đối với ứng viên mới nhập học, hoặc điểm GPA 4.0 đối với ứng viên đang theo học.

- Chưa từng nhận học bổng nào trước đây.

- Không nhận đồng thời học bổng này với học bổng từ quỹ tài trợ của nhà trường hoặc học bổng hỗ trợ tài chính khác.

Điều kiện đầu vào đối với ứng viên mới nhập học:

- Cử nhân Thiết kế (Kiến trúc):

+ IELTS 6.0, điểm thành phần không dưới 6.0

+ Ứng viên Việt Nam phải đáp ứng đủ điều kiện đầu vào của chương trình học dự bị, trước khi nhập học lên hệ Cử nhân: Hoàn thành chương trình Year 11 (chương trình tốt nghiệp phổ thông tại Úc) với điểm trung bình tối thiểu 5.0 ở tất cả các môn.

- Thạc sĩ Kiến trúc thuộc Khoa Kỹ thuật và Môi trường Xây dựng:

+ IELTS 6.5, điểm thành phần không dưới 6.0

+ Hoàn thành chương trình Cử nhân Thiết kê (Kiến trúc) tại trường Đại học Newcastle hoặc tương đương.

Các tài liệu yêu cầu:

Đơn đăng ký của ứng viên sẽ không được xem xét nếu thiếu các tài liệu dưới đây, các tài liệu này phải được để ở định dạng PDF, DOC, DOCX, JPEG, JPG  trước khi hoàn thành quá trình đăng ký trực tuyến:

- Bài luận tối đa 2 trang A4 trình bày về thành tích học tập, cảm hứng nghề nghiệp có liên quan tới ngành nghề đang theo học/nghiên cứu và học bổng này giúp đỡ ứng viên như thế nào.

- Bài luận tối đa 2 trang A4 trình bày về đề cương đề tài nghiên cứu (dưới dạng hình ảnh, được phác họa bằng bất kỳ công cụ truyền thông nào), giá trị và sự phù hợp với kiến trúc.

- Nếu nằm trong danh sách ứng viên rút ngắn để phòng vấn, ứng viên sẽ được ưu cầu trình bày về lộ trình chi tiết của chuyến đi có thể hỗ trợ đề tài của ứng viên và ngân sách hỗ trợ kèm theo. Ứng viên cũng mang theo bản phác họa gần đây nhất để chứng minh năng lực và khả năng nghiên cứu bằng hình ảnh.

Tiêu chí trao học bổng:

- Việc chọc lọc sẽ là một quá trình cạnh tranh, dựa trên chất lượng của đơn đăng ký và các tài liệu kèm thêm, sự tiến bộ về học tập và khả năng thể hiện trong buổi phỏng vấn.

- Ứng viên lọt vào danh sách phòng vấn sẽ cần trình bày lộ trình chi tiết của chuyến đi, ngân sách hỗ trợ, bản phác thảo gần nhất chứng minh năng lực.

Cách thức đăng ký:

Ứng viên đăng ký học bổng trực tuyến tại: https://dotnet.newcastle.edu.au/scholarships/apply.aspx

Ngày hết hạn học bổng:

04/03/2018

Để được giải đáp thắc mắc về học bổng, mời các bạn liên hệ tới văn phòng học bổng qua:

+ Phone: +61 2 4921 5000
+ Fax: +61 2 4921 5759
+ Email: scholarships@newcastle.edu.au

Thông tin chi tiết về học bổng: https://www.newcastle.edu.au/scholarships/EXT_007

Nếu bạn có ý định hoặc đang học tập tại trường Đại học Newcastle, hãy nhanh tay đăng ký học bổng này để có cơ hội tận hưởng nền giáo dục đẳng cấp quốc tế. Đừng quên theo dõi giacmouc.com thường xuyên để cập nhật những tin tức bổ ích nhất về tư vấn du học úc 2018  phục vụ cho hành trình chinh phục nước Úc của bạn nhé!

Giải đáp miễn phí chi tiết nhất thông tin du học Úc, thủ tục làm visa Úc:

Mr. Giang Luong

Suite 10, 10 Droop Street, Footscray, Victoria, Australia 3011

Điện thoại: +61 433686879

Tel: +61 3 9689 1030

Fax: +61 3 9689 1041

Email: luonghonggiang@gmail.com

Minh Anh