Điều kiện, học phí học dự bị Đại học Sydney 2018

02/04/2018 12:10 0 bình luận
Học dự bị Đại học Sydney 2018 tại trường Taylors College cần điều kiện, học phí thế nào? Hoàn thành khóa học, học chuyển tiếp lên năm 2.
Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi!

Sydney hằng năm thu hút hàng triệu sinh viên quốc tế, trong đó có Việt Nam đi du học úc, sinh sống và làm việc bởi đây là nơi  tập trung nhiều trường Đại học hàng đầu thế giới cùng rất nhiều trường tiểu học,  trung học, học viện nghề, trung tâm Anh ngữ uy tín nước Úc. Là trung tâm kinh tế của đất nước, Sydney có môi trường học tập với nhiều trang thiết bị tiên tiến nhất và được lựa chọn nhiều hướng học tập khác nhau.

Bên cạnh đó, thủ phủ của bang New South Wales này còn là thành phố lâu đời nhất ở nước Úc, với các biểu tượng nổi tiếng như Nhà hát Opera “con sò” và cầu cảng Sydney với phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp.

Đại học Sydney được thành lập năm 1850 là trường Đại học lâu đời nhất đất nước chuột túi. Tọa lạc tại Sydney – thành phố lớn nhất nước Úc, du học  sẽ mang đến cho du học sinh những trải nghiệm vô cùng thú vị về cuộc sống, văn hóa, con người nơi đây cũng như nhiều địa phương khác trên thế giới.

Hình thức chọn học chương trình học dự bị Đại học Úc trước khi chuyển tiếp lên Đại học giúp tạo thêm nhiều điều kiện cho sinh viên du học quốc tế. Chương trình Dự bị Đại học Sydney chuẩn bị cho học sinh để nghiên cứu một phạm vi đa dạng của các chương trình đại học trong đó có Y, Luật, Thương mại, Kiến trúc, Khoa học thú y, Nghệ thuật tạo hình.

Thời gian bắt đầu các khóa học và chương trình học linh hoạt trong suốt cả năm để phù hợp với thời gian của bạn, mức độ học tập và trình độ đại học theo kế hoạch của bạn. Các chương trình học tập này được thiết kế và xây dựng bởi những chuyên gia giáo dục đến từ Đại học Sydney và Học viện Taylor.

Đây là chương trình học tương đương năm thứ nhất chương trình Cử nhân, sau khi hoàn tất khóa học, sinh viên sẽ chuyển tiếp vào năm thứ 2. Mỗi năm, gần 100% học sinh ở đây được nhận vào những trường đại học/ cao đẳng tốt nhất ở Úc. Lý do đằng sau sự thành công đó chính là do chương trình học ở đây.

Điều kiện, học phí học dự bị Đại học Sydney 2018

Điều kiện, học phí học dự bị Đại học Sydney 2018

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du lịch Úc tiết kiệm, thủ tục làm visa đi Úc và các thông tin nhà đất Australia có trên tin úc châu.

Học dự bị Đại học Sydney tại Taylors College

  • Được bảo lãnh nơi ở ngay tại trường Đại học Sydney
  • Tỷ lệ lên Đại học với gần 100% học sinh thuộc Chương trình Dự bị của Đại học Sydney sẽ theo học tại một trường đại học sau khi tốt nghiệp
  • Có các chương trình hỗ trợ sinh viên và chương trình thực hành nâng cao khả năng lãnh đạo.
  • Quy mô lớp học nhỏ

Đại học Sydney là trường đại học đầu tiên của Australia từng đào tạo 5 thủ tướng của nước này. Theo xếp hạng của tổ chức giáo dục QS, Đại học Sydney đứng thứ năm ở Australia và xếp thứ 50 trong danh sách các đại học tốt nhất thế giới năm 2017.

Điều kiện học dự bị Đại học Sydney

- Chương trình tiền dự bị (tại Auckland):

+ Hoàn tất lớp 11 với ĐTB: 6.5

+ IELTS 5.0, không có kỹ năng nào < 5.0

+ Hoàn tất lớp 11, ĐTB > 7.5

+ USFP: IELTS 5.5, không có kỹ năng nào < 5.5

- Chương trình cấp tốc 30 tuần:

+ Hoàn tất lớp 11, ĐTB > 8.0

+ USFP: IELTS 6.0, không có kỹ năng nào < 5.5

- Chương trình chuẩn 40 tuần:

+ Hoàn tất lớp 11, ĐTB > 7.5

+ USFP: IELTS 5.5, không có kỹ năng nào < 5.5

- Chương trình mở rộng 59 tuần:

+ Hoàn tất lớp 11, ĐTB: 7.5

+ IELTS 5.5, không có kỹ năng nào < 5.0

Học phí học dự bị Đại học Sydney

  • Cấp tốc : AU$25.400
  • Chuẩn: AU$25.400
  • Mở rộng: AU$36.200

Trên đây là thông tin học dự bị Đại học Sydney 2018 tại trường Taylors College. Tìm hiểu nhiều thông tin hữu ích khác về du học úc giá rẻ 2018 được cập nhật liên tục trên giacmouc.com.

Giải đáp, tư vấn miễn phí cụ thể nhất thủ tục visa Úc, thông tin du học Úc:

Mr. Giang Luong

Suite 10, 10 Droop Street, Footscray, Victoria, Australia 3011

Điện thoại: +61 433686879

Tel: +61 3 9689 1030

Fax: +61 3 9689 1041

Email: luonghonggiang@gmail.com

Thảo Trần

Bạn có câu hỏi cần trợ giúp?