Học bổng ĐH Edith Cowan Úc giảm 50% phí nhà ở cho sinh viên quốc tế 2018

10/01/2018 17:10 0 bình luận
Học bổng ĐH Edith Cowan Úc (ECU) giảm 50% phí nhà ở cho sinh viên quốc tế 2018 (International Accommodation Scholarship) trong năm đầu tiên.

Tọa lại tại Perth - thủ phủ của bang Tây Úc, Đại học Edith Cowan (ECU - Edith Cowan University) được biết đến là trường Đại học hàng đầu tại khu vực Tây Úc và nằm trong top 50 tại xứ sở chuột túi. Đây cũng là ngôi trường được xếp hạng 5 sao về chất lượng giảng dạy trong suốt hơn 11 năm, cùng với đó là sự đánh giá cao về kinh nghiệm giáo dục và phát triển kĩ năng cho sinh viên.

Các khóa học của ECU luôn được cập nhận theo xu thế và sự thay đổi linh hoạt của thế giới. Đó là lý do vì sao các sinh viên của trường luôn được tham gia mạng lưới sự kiện, thực tập hoặc các cơ hội việc làm trong quá trình học. Các ngành đào tại của trường gồm có: Nghệ thuật & Nhân văn học; Kinh doanh & Luật; Kỹ thuật & Công nghệ; Y học & Khoa học chăm sóc sức khỏe; Điều dưỡng & Hộ sinh; Khoa học tự nhiên; Giáo dục giảng dạy; Biểu diễn nghệ thuật.

Bên cạnh học phí, chi phí liên quan tới nhà ở và sinh hoạt luôn là vấn đề mà bất cứ bạn du học sinh nào cũng phải suy nghĩ. Học bổng nhà ở dành cho sinh viên quốc tế từ trường Edith Cowan sẽ giúp các bạn giải quyết một phần nỗi lo lắng đó. Cùng xem học bổng ĐH Edith Cowan Úc giảm phí nhà ở cho sinh viên quốc tế 2018 sau đây:

Vài nét về học bổng

Học bổng nhà ở dành cho sinh viên quốc tế (International Accommodation Scholarship) là học bổng sẽ miễn giảm 50% chi phí nhà ở trong năm đầu tiên dành cho những sinh viên quốc tế ở tại kí túc xá Mount Lawley của trường Đại học Edith Cowan.

Bậc học:

Cử nhân; sau Đại học (Tín chỉ); Nghiên cứu sinh.

Điều kiện nhận học bổng:

Để phù hợp với học bổng này, ứng viên phải:

- Nhập học tại ECU vào học kì 1, năm 2018.

- Kí 1 hợp đồng kéo dài 22 tuần hoặc 44 tuần với khu học xá Mount Lawley của nhà trường cho 1 căn hộ gồm 5 hoặc 6 phòng ngủ.

- Không nhận học bổng Chính phủ hoặc các loại học bổng khác.

- Ứng viên là sinh viên quốc tế, không phải công dân Úc, New Zealand hoặc thường trú lâu dài ở Úc.

- Ứng viên học tại khu học xá Joondalup hoặc Mount Lawley của trường ECU.

Học bổng ĐH Edith Cowan Úc giảm 50% phí nhà ở cho sinh viên quốc tế 2018

Học bổng ĐH Edith Cowan Úc giảm 50% phí nhà ở cho sinh viên quốc tế 2018

Thêm nhiều kinh nghiệm du lịch, du học Úc, thủ tục làm visa đi Úc dễ đậu và các thông tin mua bán nhà đất Australia trên tin tức úc châu hôm nay.

Các điều kiện và điều khoản của học bổng:

Để nhận được học bổng, sinh viên phải chấp hành các điều kiện được nêu dưới đây: 

- Ứng viên sẽ không phù hợp với học bổng nếu đã nhận học bổng Chính phủ hoặc các nguồn tài trợ khác trong thời gian của học bổng. Đây là quy định của ECU.

- Sinh viên nhận học bổng phải tuân thủ các điều kiện của các loại visa được chấp nhận.

- Sinh viên phải tiếp tục theo học ngành học đã đăng ký, tiếp tục đạt thành tích học tập tốt và đóng mức học phí tối thiểu để duy trì học bổng này.

- Sinh viên phải duy trì việc học toàn thời gian với 60 tín chỉ/kì hoặc trong một khoảng thời gian học, trừ khi có sự chấp thuận của ECU về việc thay đổi số tín chỉ. 

- Không được chuyển tiếp khóa học nếu như không có sự đồng ý của ECU.

- Học bổng bao gồm tối đa 50% phí nhà ở trong năm học đầu tiên (kéo dài 22 tuần hoặc 44 tuần) tại khu học xá Mount Lawley.

- Học bổng chỉ dành cho các căn hộ có 5 hoặc 6 phòng ngủ.

- Quỹ học bổng chỉ dành cho chi phí nhà ở và không dùng để trả các chi phí khác của sinh viên quốc tế.

- Học bổng có thể bị thu hồi nếu sinh viên không chấp nhận thư mời nhập học có điều kiện hoặc nhập học sau ngày chỉ định. 

- Học bổng có thể bị giữ lại nếu sinh viên trì hoãn thời gian học tối đa là 1 học kì.

- Học bổng không có giá trị chuyển tiếp sang các khu học xá khác của ECU hoặc các đối tác của ECU ở ngoài khu vực Tây Úc cũng như các trường Đại học khác.

- Sinh viên phải chấp nhận hình ảnh của mình sẽ được sử dụng cho những hoạt động quảng bá và truyền thông. Sinh viên sẽ được yêu cầu kí vào giấy chứng nhận quyền sử dụng tài năng (Talent Release Form) để tạo điều kiện thuận lợi cho việc này. 

Tất cả các học bổng sẽ được trao theo quyết định của ECU. Nhà trường có quyền rút học bổng bất kì lúc nào nếu ứng viên đưa ra các thông tin sai lệch hoặc không đạt đủ tiêu chí trao học bổng (bao gồm cả những yêu cầu cơ bản của trường và các yêu cầu đặc biệt từ phía tuyển sinh), hoặc không tuân thủ các điều kiện và điều khoản của học bổng. 

Nhà trường có quyền khước từ việc trao học bổng nếu như không tìm được ứng viên phù hợp. Số lượng học bổng sẽ tùy thuộc vào quyết định của ECU.

Cách thức đăng ký:

Học bổng này sẽ được trao theo hình thức ai đăng ký trước sẽ được xét duyệt trước. Sẽ có 40 học bổng được trao cho các ứng viên đầu tiên.

Để đăng ký, các bạn vào trang web của làng sinh viên ECU và ấn nút "Apply" tại: https://www.mystudentvillage.com/au/ecuvillage/

Ngày mở học bổng:

11/02/2017

Ngày hết hạn học bổng:

26/02/2018

Để được giải đáp các thắc mắc liên quan tới học bổng, mời các bạn liên hệ với nhà trường qua email: international.partnerships@ecu.edu.au

Thông tin chi tiết về học bổng: http://www.ecu.edu.au/scholarships/details/international-accommodation-scholarship

Hãy nhanh tay đăng ký học bổng nhà ở của trường Edith Cowan để có thể giảm nhẹ gánh nặng chi phí ăn ở khi đi du học. Ngoài ra, đừng quên theo dõi giacmouc.com để cập nhật những  kinh nghiệm du học úc giá rẻ nhất và kiến thức bổ ích trước khi bắt đầu hành trình học tập và làm việc tại Úc nhé!

Minh Anh