Học bổng Tiến sĩ ĐH Curtin Úc Nghiên cứu Khoa học Giáo dục 2018

07/12/2017 17:10 0 bình luận
Học bổng Tiến sĩ ĐH Curtin Úc Nghiên cứu Khoa học Giáo dục 2017-2018 (PhD scholarship for Science Education Research) trị giá đến 27.082.00 AUD/ năm.

Đại học Curtin (Curtin University) có trụ sở chính nằm ở thành phố Perth, bang Tây Úc và đây cũng là trường Đại học lớn nhất tại bang này. Curtin được xếp vào top 1% các trường Đại học tốt nhất thế giới. Trong nhiều năm qua, Curtin luôn nhận được sự yêu mến của sinh viên quốc tế bởi môi trường học tập đa văn hóa và số lượng học bổng quốc tế nhiều hơn so với các trường Đại học khác ở Úc. Chính vì vậy, số lượng sinh viên quốc tế theo học tại đây khá đông.

Nếu gia nhập trường Curtin, bạn sẽ được đào tạo những ngành sau:Nông nghiệp, Môi trường & Bền vững; Kiến trúc & Xây dựng; Nghệ thuật & Công nghiệp sáng tạo; Kinh doanh, Quản trị & Luật; Văn hóa, Ngôn ngữ & Văn hóa bản xứ; Giáo dục; Kỹ thuật & Khai khoáng; Sức khỏe; Công nghệ thông tin & Điện toán; Khoa học Vật lý & Toán học.

Nếu các bạn đang có ý định học Tiến sĩ tại trường Curtin, học bổng Nghiên cứu Giáo dục Khoa học có thể là một cơ hội phù hợp với bạn. Xem chi tiết thông tin học bổng Tiến sĩ ĐH Curtin Úc Nghiên cứu Khoa học Giáo dục 2018 ngay dưới đây:

Vài nét về học bổng

Học bổng Tiến sĩ Nghiên cứu Giáo dục Khoa học (PhD scholarship for Science Education Research) là học bổng được gây quỹ bởi Dự án Khám phá của Hội đồng Nghiên cứu Úc (Australian Research Council) và có hiệu lực đối với các ứng viên làm nghiên cứu về sự tương tác của người học khi vẽ sơ đồ khoa học và lợi ích của nó trong việc nâng cao sự sáng tạo khoa học cho người học.

Ngày càng gia tăng nhu cầu tư duy khoa học và xây dựng khả năng giải quyết vấn đề sáng tạo thông qua các chiến lược giảng dạy dựa trên các bằng chứng. Dự án này đang giải quyết thách thức này thông qua:

- Xác định khả năng tư duy sáng tạo của người học từ sơ đồ khoa học và sự tương tác đối với những người học khác.

- Xây dựng và đánh giá các chiến lược giảng dạy để hỗ trợ khả năng tư duy sáng tạo khoa học của người học. Sinh viên học bậc Tiến sĩ sẽ làm việc với các giáo viên khoa học tại các trường trung học để phát triển các tài liệu giảng dạy, những tương tác được ghi nhận qua video ở lớp học, phỏng vấn, phân tích video và sơ đồ và viết các bài báo khoa học được bình duyệt bởi hội đồng chuyên gia.

Các sinh viên thành công sẽ được hướng dẫn bởi những nhà nghiên cứu giàu kinh nghiệm (Tiến sĩ Mihye Won, Giáo sư David F.Treagust và Tiến sĩ Kok-Sing Tang) từ đội ngũ Nghiên cứu Giáo dục STEM (Tiền thân là Trung tâm Khoa học và Toán học - SMEC) của Đại học Curtin.

Học bổng dành cho:

Sinh viên quốc tế sẽ nhập học hoặc đang học tại trường Đại học Curtin.

Khoa:

Nhân văn học.

Chương trình học:

Nghiên cứu sinh

Loại học bổng:

Học bổng được trao dựa trên thành tích học tập.

Số lượng học bổng:

2 học bổng.

Học bổng Tiến sĩ ĐH Curtin Úc Nghiên cứu Khoa học Giáo dục 2018

Học bổng Tiến sĩ ĐH Curtin Úc Nghiên cứu Khoa học Giáo dục 2018

Giá trị học bổng:

27.082.00 AUD mỗi năm và sẽ được trao trong 3 năm.

Điều kiện nhận học bổng:

Tất cả các ứng viên đăng ký học bổng này cần phải đáp ứng các yêu cầu sau:

- Có bằng Cử nhân Danh dự ngành Khoa học hoặc Giáo dục.

- Chứng minh khả năng nghiên cứu thông qua kĩ năng nghiên cứu và tư duy sáng tạo.

- Có khả năng làm việc nhóm và chịu trách nhiệm cho nhiệm vụ của từng cá nhân.

- Có kinh nghiệm sử dụng công nghệ số và phần mềm.

- Có kĩ năng nói xuất sắc, kĩ năng viết và giao tiếp (có bằng chứng chứng minh), ví dụ thông qua khóa luận tốt nghiệp, các dự án, bài thuyết trình...

- Có kĩ năng quản lý thời gian và kĩ năng tự quản lý tốt với kỉ luật cá nhân mạnh mẽ và sự tiến bộ trong công việc.

Xem thêm nhiều tin tức hay nhất về kinh nghiệm du lịch Úc vô cùng bổ ích, thủ tục làm visa đi Úc dễ đậu và các thông tin mua bán nhà đất Australia trên tin tức úc.

Cách thức đăng ký:

Ứng viên có hứng thú hãy gửi email bày tỏ sự yêu thích của bản thân tới Tiến sĩ Mihye Won, kèm theo hồ sơ và bảng điểm. Email: mihye.won@curtin.edu.au

Những ứng viên được chọn sẽ được liên lạc để đăng ký tuyển sinh thông qua hệ thống đăng ký trực tuyến của trường Đại học Curtin: http://research.curtin.edu.au/postgraduate-research/future-research-students/admission-overview/

Việc trao học bổng sẽ phụ thuộc vào sự chấp nhận nhập học chương trình Cao học thông qua Nghiên cứu (HDR) của trường Curtin.

Ngày mở học bổng:

01/12/2017

Ngày hết hạn học bổng:

01/02/2018

Để được giải đáp các thắc mắt về học bổng cũng như được bàn luận về các dự án nghiên cứu hoặc khả năng của bản thân, các bạn có thể liên hệ với Tiến sĩ Mihye Won qua:

+ Email: mihye.won@curtin.edu.au

+ Số điện thoại: +61 8 9266 4074

Thông tin chi tiết về học bổng: http://scholarships.curtin.edu.au/scholarships/scholarship.cfm?id=3273.0

Trên đây là những thông tin dành cho các bạn đang có ý định học chương trình Tiến sĩ tại trường Đại học Curtin danh giá. Để biết thêm nhiều tin tức học bổng từ trường Đại học Curtin cũng như các trường Đại học tốt nhất tại Úc khác để hoàn thành giấc mơ du học của mình, hãy tiếp tục theo dõi các suất học bổng du học úc 2018 được giacmouc.com cập nhật thường xuyên nhé.

Minh Anh